Cần giúp: Nâng Cao Sống Mũi Tự Nhiên Bằng Cách Nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 7/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi!

    Sau khi tìm hiểu 7749 địa chỉ nâng mũi ở Tp. HCM thì em quyết định sẽ chọn Bệnh viện mình để thực hiện nâng mũi. Giờ với tình trạng mũi thấp, đầu mũi to như của em nếu muốn nâng cao sống mũi tự nhiên thì nên thực hiện nâng mũi bằng phương pháp nào? Em muốn cao vừa vừa thôi đừng có cao quá vậy thì không còn tự nhiên nữa đâu Bệnh viện. Và để mũi đẹp tự nhiên thì sau khi thực hiện nâng mũi xong em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì không Bệnh viện? Có thì Bệnh viện phải chỉ cho em luôn đi nha. Chứ em không biết gì đâu. (Thúy Vi – Bình Thạnh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi cao cho nam

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thúy Vi,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụnâng cao sống mũi tự nhiên về cho Bệnh viện. Hiện nay, phương pháp nâng mũi mang lại hiệu quả toàn diện trong việc chỉnh sửa mũi theo các chuyên gia thẩm mỹ chính là nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên, còn tùy vào tình trạng mũi cũng như mong muốn của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.

    Theo như chia sẻ về tình trạng chị thì trong trường hợp này Bác sĩ có thể kết hợp vừa nâng mũi cấu trúc vừa thu nhỏ đầu mũi, để giúp chị có được chiếc mũi cao thon thanh tú như ý. Nhưng để biết chính xác nhất chị Vi nên đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Trước đó, để tiết kiệm thời gian, chị có thể liên hệ với Bệnh viện đặt lịch hẹn qua số Hotline: 093.300.1.300.

    [​IMG]

    Còn về vấn đề chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, chị có thể yên tâm. Khác với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, sau khi nâng mũi ở Bệnh viện xong, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Để có hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, chị nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn, trong thời gian đầu tránh để mũi va chạm mạnh, kiêng ăn hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn, các chất kích thích.…Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị.

    Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Theo ông cha ta quan niệm từ trước đến nay, một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi thẳng, dáng mũi cao vừa phải, đầu mũi nhỏ và nhô ra một chút. Tuy nhiên, sóng mũi thấp là dáng mũi rất phổ biến của người Á Đông. Vì vậy mà đã có không ít người mong muốn nâng cao sống mũi tự nhiên bằng cách thực hiện các bài tập cho mũi, sử dụng kẹp nâng mũi, nhưng tất cả điều này đều không mang lại hiệu quả.

    Ngày nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, thì công nghệ nâng mũi S line là sự lựa chọn “tối ưu” để giúp bạn sở hữu được chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên.

    Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là chất liệu dùng chủ yếu bằng sụn tự thân. Trong nhiều trường hợp, có thể kết hợp dùng sụn nhân tạo để giữ dáng mũi thanh cao hơn. Do đó, sẽ không xảy ra các biến chứng, đồng thời giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không để lại sẹo và đặc biệt là duy trì độ cao của mũi vĩnh viễn.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này