Toàn quốc: Nâng Cấp Chất Lượng Cuộc Sống Với Top 6 Thiết Bị Thông Minh Xiaomi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 13/2/2023.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay, các thiết bị công nghệ thông minh liên tục được phát triển và giới thiệu với mục đích mang lại sự tiện ích, nâng cao chất lượng đời sống cho con người. Nếu bạn đang muốn tìm mua những thiết bị thông minh cho gia đình thì đừng bỏ qua TOP 6 thiết bị thông minh đến từ thương hiệu Xiaomi dưới đây nhé!

    TOP 6 thiết bị thông minh Xiaomi không nên bỏ qua

    1. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi

    Có thể nói, hầu hết các gia đình trẻ hiện tại đều đang sở hữu hoặc đang có nhu cầu tìm mua robot hút bụi lau nhà Xiaomi để sử dụng. Thay vì phải còng lưng dọn dẹp, lau dọn nhà cửa sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì một chú robot hút bụi lau nhà Xiaomi sẽ giúp bạn giải quyết công việc dọn dẹp, cho bạn thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Robot hút bụi có thể dễ dàng hút và lau sạch mọi bụi bẩn, lông tóc trên sàn nhà hoàn toàn tự động, các loại bụi bẩn có kích thước nhỏ cũng sẽ được làm sạch để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Không chỉ vậy, một số mẫu robot hút bụi còn được trang bị thêm tính năng thông minh như tự động làm sạch hộp đựng bụi và giẻ lau, sấy khô bằng khí nóng vô cùng thông minh. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho các mẫu robot hút bụi lau nhà Xiaomi có thêm các tính năng hiện đại khác như: cảm biến vật cản Lidar, cảm biến tự động nhận diện thảm, điều khiển từ xa qua ứng dụng điện thoại…

    Một số mẫu robot hút bụi lau nhà Xiaomi nổi bật:

    [​IMG]
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame S10 PRO

    [​IMG]
    Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra/S10

    [​IMG]
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame Bot W10

    2. Máy lọc khí Xiaomi

    Trong tình trạng mức độ ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao, một chiếc Máy lọc khí Xiaomi sẽ giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia chủ. Máy lọc không khí Xiaomi có thể lọc sạch tới 99,97% các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí... Lông động vật và mùi hôi cũng sẽ được máy giải quyết , mang lại không gian sống trong thành, thông thoáng cho người sử dụng. Giá bán của các loại máy lọc không khí Xiaomi cũng rất hợp lý, phù hợp để mua làm quà tặng mừng tân gia.

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Jya Fjord Pro

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Jya Fjord

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro

    3. Máy hút bụi Xiaomi cầm tay

    Máy hút bụi Xiaomi cầm tay là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp hút sạch bụi bẩn trên sàn nhà, máy hút bụi cầm tay còn có thể dọn dẹp các khu vực khác như: nóc tủ, gầm giường, bàn phím, chăn đệm... vô cùng tiện lợi. Thời gian dọn dẹp cũng sẽ được rút ngắn, cho người sử dụng thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn. Hiệu năng và khả năng hút bụi của máy được đánh giá rất cao, ngang ngửa các dòng máy hút bụi cao cấp khác trên thị trường. Lực hút của máy có thể lên tới 26,500 Pa, bộ lọc HEPA nhiều lớp tân tiến có tác dụng khử mùi, lọc sạch bụi mịn có kích cỡ siêu nhỏ tới 0,1 micron… Ngoài ra, các mẫu máy hút bụi Xiaomi Redroad còn được tặng kèm rất nhiều loại đầu hút, khớp nối cho phép người dùng hút bụi ở nhiều khu vực khác nhau.

    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay Redroad V17

    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay Redroad V17 Lite

    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay Redroad V17 Max

    [​IMG]
    Máy hút bụi Redkey P7

    [​IMG]
    Máy hút bụi Redkey P7 Plus

    4. Sưởi Xiaomi

    [​IMG]
    Các loại Sưởi Xiaomi sẽ là thiết bị quan trọng đối với các gia đình có trẻ nhỏ, người già mỗi khi mùa đông tới. Với cơ chế làm nóng không khí đối lưu, chất liệu graphene cao cấp sẽ giúp sưởi ấm phòng mà không đốt không khí, không gây khó thở khi bật máy trong thời gian dài. Sưởi Xiaomi được trang bị bộ cảm biến bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nghiêng đổ để chống cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    [​IMG]
    5. Máy chạy Xiaomi

    [​IMG]
    Máy chạy Xiaomi sẽ giúp người dùng tập thể thao, rèn luyện thể lực ngay tại trong chính căn nhà của mình. Bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi mà không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa, không lo tốn quá nhiều thời gian để di chuyển tới phòng tập nữa. Máy chạy Xiaomi sở hữu thiết kế vô cùng gọn nhẹ, có thể gập gọn làm đôi và lưu trữ vô cùng gọn gàng, hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích nên dù là nhà tầng hay nhà chung cư đều có thể sử dụng được. Về mặt công năng, máy chạy Xiaomi hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của người dùng, không hề thua kém các loại máy chạy thông thường.

    [​IMG]
    6. Máy hút ẩm Xiaomi

    Trong mùa nồm, độ ẩm trong không khí có thể lên tới 80 - 90%, gây khó thở, khiến thức ăn mau hỏng, lên nấm mốc, các món đồ điện tử cũng dễ bị hỏng hóc do hơi nước tiếp xúc với mạch điện.

    [​IMG]
    Hiện tại, máy hút ẩm Xiaomi đang là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng tìm mua vì hiệu năng tốt và thiết kế đẹp mắt. Máy hút ẩm Xiaomi sở hữu công suất mạnh mẽ, nhanh chóng hút hơi ẩm, cân bằng lại độ ẩm trong nhà bạn.

    [​IMG]
    Một công dụng khác của máy hút ẩm Xiaomi chính là làm khô quần áo. Ngoài ra, máy có thể điều khiển và theo dõi chỉ số % độ ẩm ngay trên điện thoại vô cùng tiện lợi.

    [​IMG]

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Liên hệ hợp tác: 035.898.0088

    Tư vấn mua hàng: 1900 0231

    Shopee HN: https://shopee.vn/mihanoichinhhang

    Shopee HCM: https://shopee.vn/mihanoi.cs2.hcm

    Lazada HN: https://s.lazada.vn/s.bYFOd

    Lazada HCM: https://www.lazada.vn/shop/mi-hanoi-chi-nhanh-mien-nam/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mihanoi

    TikTokShop: https://www.tiktok.com/@xiaomihanoi

    CS HN: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội

    CS HCM: 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – Tp. Hồ Chí Minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này