Thông tin: Nâng Cơ Mặt Trẻ Hóa Da Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 13/2/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Bước qua độ tuổi trung niên, tầm 35 tuổi trở lên, làn da bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu của sự lão hóa. Nếu bạn không biết cách chăm sóc, giữ gìn cẩn thận thì sự lão hóa sẽ ngày càng gia tăng và trầm trọng hơn theo thời gian. Dấu hiệu của lão hóa da thường xuất hiện và thấy rõ ở khuôn mặt, đặc biệt là các vùng như trán, khóe mắt, rãnh mũi, má. Tiếp đến là các vùng như bụng, mông, đùi, cánh tay,….

    >>>> BẢNG GIÁ ưu đãi 50% tại thẩm mỹ viện

    >>>> Cách làm Thon gọn vai u, bắp tay, bắp chân


    [​IMG]


    Để khắc phục sự lão hóa, xuống cấp của làn da có rất nhiều cách nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả cho bạn. Do đó, để tránh mất nhiều thời gian cũng như khắc phục hậu quả về sau. Ngay từ đầu, các bạn nên chọn công nghệ nâng cơ mặt trẻ hóa da Ultherapy. Đây là phương pháp trẻ hóa, nâng cơ tối ưu nhất, cũng là công nghệ duy nhất được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cùng Tiêu chuẩn Châu Âu (CE) chứng nhận an toàn, hiệu quả trong việc nâng cơ trẻ hóa cho làn da của bạn.


    Khác với các phương pháp nâng cơ trẻ hóa da thông thường, Ultherapy mang trong mình hàng loạt những ưu thế vượt trội, những lợi ích tuyệt vời mà bất kỳ khách hàng nào đã từng trải nghiệm, đều đánh giá 5 sao và hài lòng tuyệt đối. Có thể kể đến như:

    – Nâng cơ, trẻ hóa toàn diện làn da một cách chuẩn xác

    Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng vào đến độ sâu lần lượt là 1.5 mm, 3.0 mm, 4.5 mm, bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da và sâu hơn so với laser và RF, giải quyết các vấn đề lão hóa của da từ sâu bên trong, giúp nâng cơ trẻ hóa da toàn diện từ trong ra ngoài mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn.


    >>>> Bảng giá cho dịch vụ nâng cơ mặt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này