Toàn quốc: Nàng Công Sở Diện Gì Đi Tiệc Cuối Năm?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi angelinabui, 10/12/2020.

  1. angelinabui

    angelinabui Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cuối năm chính là mùa của những bữa tiệc tùng, những cuộc hội họp ngập tràn niềm vui. Và dĩ nhiên, chẳng ai muốn mình nhạt nhòa trong những buổi tiệc lung linh ấy? Thế nhưng bỏ một số tiền khá lớn để đầu tư cho outfit dự tiệc mà chỉ diện được một số dịp nhất định thì quả là một sự lãng phí không hề nhẹ. Vậy nên diện gì dự tiệc mà vẫn có thể tận dụng để đi làm, đi chơi hay xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt khác? Tham khảo ngay những gợi ý đầm tiệc dưới đây nhé!

    1. Đầm ôm body quyến rũ

    Một trong những items khoe dáng và gợi cảm nhất mà nàng nên sắm để trở nên thật nổi bật trong những bữa tiệc đó là váy đầm ôm body. Những chất liệu cao cấp phải kể đến là ren, tuyết nhung, boy dày... và gam màu phù hợp cùng điểm nhấn nhá vừa phải sẽ giúp bạn trông quyến rũ tuyệt đối và không bị lộ quá nhiều khuyết điểm cơ thể.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đặc biệt khi chọn đầm ôm vừa đi tiệc, đi làm đều được, nàng nên chú ý đừng lựa chọn những thiết kế quá hở hàng, cắt xẻ sâu. Hãy khoác thêm chiếc áo blazer để có được sự thanh lịch, chỉnh chu khi đến nơi công sở nhé!
    Tham khảo ngay tuyển tập đầm ôm body cao cấp mà nàng công sở nên sắm cho mùa tiệc cuối năm!

    2. Đầm xòe điệu đà

    Đối với những cô gái có thân hình chưa được chuẩn, hông, đùi quá khổ hay phần thân trên chưa cân xứng thì chiếc váy xòe nhẹ sẽ giúp nàng che được khuyết điểm cơ thể, đồng thời tạo nên nét nữ tính, nhẹ nhàng và lãng mạn. Đây là items vô cùng được yêu thích trong những buổi tiệc.

    [​IMG]

    [​IMG]
    3. Đầm ren - item đi tiệc không bao giờ lỗi mốt

    Được ví như màu son đỏ bất diệt, chất liệu ren mang đến cho người diện sức hút không thể chối từ. Bản thân ren đã mang nét mềm mại, nữ tính và chi tiết nên nàng không cần quá nhiều điểm nhấn trên chiếc đầm. Những đường đăng-ten, đính hoa hay cúc áo… trên nền thiết kế cơ bản cũng đủ làm nàng trở nên thời trang và sang trọng hơn khi đi tiệc.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Là một cô nàng công sở yêu thời trang, chắc chắn nàng sẽ không bỏ qua K&K Fashion - một trong những thương hiệu thời trang công sở được yêu thích và tin tưởng. Với thế mạnh là váy đầm thanh lịch, nữ tính, K&K Fashion sẽ là nơi nàng có thể tìm kiếm được cho mình rất nhiều mẫu váy đẹp phù hợp với nhu cầu diện đi làm, đi chơi, du lịch và cả tiệc tùng nữa.

    Fanpage: https://www.facebook.com/kkfashion.vn/
    Website: https://www.kkfashion.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi angelinabui
    Sửa lần cuối: 12/12/2020

Chia sẻ trang này