Nâng Cung Mày Có Để Lại Sẹo Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi đam3446, 10/4/2021.

  1. đam3446

    đam3446 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    LÀM SẠCH DA CỦA BẠN

    Sau khi tẩy tế bào chết, bạn nên làm sạch kỹ lưỡng và lau khô da. Bất kỳ bụi bẩn, mảnh vụn hoặc các phần tử khác còn sót lại trên da đều có thể khiến da bị rám nắng không đều.


    DƯỠNG ẨM

    Bước cuối cùng trước khi tự nhuộm da là sử dụng kem dưỡng ẩm chất lượng cao để bổ sung độ ẩm cho da. Hãy chọn một loại kem dưỡng ẩm dạng lotion nhẹ, không chứa dầu vì dư lượng từ các loại kem nặng hơn có thể khiến da tự thuộc da đến mức da chuyển sang màu vàng cam hoặc sậm màu quá mức.


    ÁP DỤNG TỪ DƯỚI LÊN

    Cách tốt nhất để tự nhuộm da là bắt đầu từ mắt cá chân và kéo dài đến vai (để dành cánh tay cuối cùng). Bạn có thể dùng tay sạch hoặc găng tay dùng một lần để vuốt máy tự thuộc da theo chuyển động tròn. Tập trung thoa đều chất tẩy da lên toàn bộ bề mặt da của bạn.


    GIỮ THỂ DIỆN

    Lưu khuôn mặt của bạn cho cuối cùng. Sử dụng một lượng nhỏ (cỡ đồng xu) kem làm rám nắng lên những vùng da bạn sẽ lên màu một cách tự nhiên (táo ở má, trán, sống mũi, cằm). Sử dụng các đầu ngón tay của bạn để trộn kem tự nhuộm ra ngoài. Đánh một lớp nhẹ nhàng quanh mũi và trên môi, vùng này thường khô hơn các vùng khác trên khuôn mặt và do đó nó lên màu nhiều hơn. Cuối cùng, trộn chất nhuộm màu vào nếp tóc và vuốt qua xương quai hàm của bạn.

    Xem thêm: treo mày tp hcm

    KẾT THÚC

    Để đủ thời gian để chất nhuộm tự khô. Khi đã khô hoàn toàn, hãy thử rắc phấn rôm em bé lên da để ngăn chất nhuộm da chuyển sang quần áo của bạn. Không tắm và cố gắng không đổ mồ hôi trong 6-8 giờ sau khi thoa.

    Nếu bạn nhận thấy bất kỳ khu vực nào có vết loang lổ hoặc có vệt, hãy thử chà một lát chanh lên khu vực đó, sau đó dùng khăn sạch chà nhẹ lên khu vực đó. Nhiều lần điều này có thể sửa lại sự xuất hiện.

    Xem thêm: nâng cung mày

    GIỮ GÌN LÀN DA RÁM NẮNG CỦA BẠN

    Để giữ màu da rám nắng càng lâu càng tốt, hãy rửa bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng và đảm bảo làn da của bạn luôn đủ nước. Ngoài ra, tránh sử dụng các sản phẩm có chứa retinol hoặc axit salicylic vì chúng thường hòa tan màu do chất nhuộm da tự nhuộm cung cấp.

    Liên hệ: treomayskydiamond.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi đam3446
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    chọn địa chỉ uy tín để làm đẹp đúng cách và không để lại sẹo
     

Chia sẻ trang này