Toàn quốc: Nâng Cung Mày Có Sẹo Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 18/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thông thường đến một độ tuổi nhất định nào đó thì vùng mắt mỗi người sẽ xuất hiện tình trạng da nhăn nheo, chùng nhão do da dư hoặc mỡ thừa, thậm chí nhiều trường hợp lão hóa đến mức cặp chân mày sụp xệ xuống gần bờ mí mắt trên, thế nên khiến cho gương mặt bạn trông già nua, kém sắc, mệt mỏi và thiếu sức sống, ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, công việc, tình cảm,… Do đó, kỹ thuật nâng cung mày ra đời để khắc phục nhanh chóng khuyết điểm này, đem lại cho bạn sự tự tin cùng với vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời.

    Nâng cung mày là gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, nâng cung mày (treo chân mày) là một thủ thuật thẩm mỹ khá phổ biến hiện nay, được tin chọn bởi đông đảo khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Về bản chất, đây là giải pháp giúp khách hàng loại bỏ nhanh chóng phần da thừa ở phía trên hoặc phía dưới chân mày, từ đó giúp làm kéo căng vùng da mắt, nâng cao và tạo kiểu dáng của chân mày đúng như ý muốn để tạo sự hài hòa cũng như trả lại sự tươi trẻ cho gương mặt.

    Hiện nay, trên thị trường đang có 2 phương pháp treo chân mày được áp dụng phổ biến nhất, bao gồm: Treo chân mày bằng chỉ và treo chân mày bằng phẫu thuật.

    Treo chân mày có tác dụng gì?

    Treo chân mày là giải pháp giúp khách hàng khắc phục nhanh chóng tình trạng chân mày bị thấp hoặc chảy xệ xuống. Từ đó giúp tạo dáng, nâng cao chân mày giúp gương mặt trông trẻ trung, rạng ngời và tự tin hơn trong giao tiếp, đồng thời còn giúp cải thiện biểu cảm của gương mặt hiệu quả cao. Có 2 phương pháp nâng cung mày phổ biến như sau:

    Treo chân mày bằng chỉ

    Để thực hiện, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tác động vào da thông qua những mũi chỉ siêu vi. Sau đó sẽ luồn qua cơ chân mày để nhằm kéo căng bề mặt da, từ đó giúp khắc phục tình trạng chảy xệ nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này không được đánh giá cao bởi tính hiệu quả chỉ tương đối và không thể can thiệp khắc phục triệt để nếu biến chứng sa trễ chân mày xảy ra.

    Treo chân mày bằng phẫu thuật

    Đây thực chất là chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và đơn giản trong Y Khoa, chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ nhanh chóng những da nhỏ tại vùng mép của chân mày nhằm mục đích loại bỏ lượng mỡ thừa, sau đó cân chỉnh kích thước cho phù hợp và hài hòa nhất với khuôn mặt của mỗi người, đồng thời cắt bỏ những da thừa triệt để, sau đó cố định lại bằng loại chỉ chuyên dụng trong thẩm mỹ, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
    • Kỹ thuật treo chân mày trên khi cần nâng cung mày cao để lấy lại đường nét của gương mặt, kéo khoảng cách từ lông mày và mắt sao cho cân đối với tổng thể khuôn mặt của khách hàng.
    • Kỹ thuật treo chân mày dưới được áp dụng khi cần loại bỏ mỡ thừa và kéo căng vùng da bị chùng và chảy xệ giữa mắt, chân mày. Từ đó giúp cho đôi mắt trở lại trạng thái to tròn và tạo sự tươi trẻ, rạng ngời cho gương mặt.
    Có thể bạn quan tâm: Nâng cung mày kiêng ăn bao lâu?

    Nâng cung mày có sẹo không?

    Treo chân mày có sẹo không? Nâng cung mày có để lại sẹo không? Là thắc mắc chung của khá nhiều người khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này. Trên thực tế, bất kỳ ai cũng sợ để lại sẹo xấu sau khi thực hiện một thủ thuật làm đẹp nào đó. Đây cũng là tâm lý hoàn toàn dễ hiểu của mọi người. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì nâng cung mày chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản, thời gian thực hiện chỉ từ 30 phút là hoàn tất nên đảm bảo an toàn cao.

    Nâng cung mày không để lại sẹo xấu nếu thực hiện tại nơi uy tín

    Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện thì chuyên gia thẩm mỹ chỉ rạch đường mổ nhỏ từ 2-3cm sát với bờ chân mày, thế nên vết thương cũng như vết khâu được khéo léo giấu đi, hoàn toàn không để lại sẹo xấu. Sau khi thực hiện xong thì người đối diện rất khó để nhận thấy dấu vết thẩm mỹ.

    Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả đẹp tự nhiên như mong đợi, tránh sẹo xấu tối đa và duy trì hiệu quả bền lâu theo thời gian. Thì bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín thực hiện nhé. Tránh thực hiện tại những nơi kém uy tín, trang thiết bị máy móc thô sơ, công nghệ lỗi thời, không đảm bảo chất lượng, không tuân thủ yếu tố vô trùng vô khuẩn phòng ốc, dụng cụ,… bởi vì có thể không mang lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên chăm sóc vết thương đúng cách tại nhà theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ và không nên ăn những thực phẩm gây ngứa, sưng tấy, mưng mủ và có thể để lại sẹo như: Thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp,… trong khoảng thời gian đầu sau nâng cung mày nhé. Đồng thời, bạn hãy dùng bông tẩm muối sinh lý để vệ sinh vết thương nhằm tránh nhiễm trùng, tránh va chạm vào vùng mới tiểu phẫu, tránh để mắt tiếp xúc với bụi bẩn và ánh sáng mặt trời, uống thuốc theo đúng chỉ định.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này