Nàng Hwang Ji Ni, phim hay trên đài HN

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi tom2310, 23/9/2009.

  1. tom2310

    tom2310 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/8/2006
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Lịch sử Trung Quốc từng nghiêng ngả trước những mỹ sắc như nàng Tây Thi, Dương Quý Phi, hay nàng Triệu Phi Yến… thì ở Hàn Quốc, người ta cũng đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực cho cuộc đời và nhan sắc của Nàng Hwangjini, với những câu chuyện của nàng trong triều đại Joseon.

    Năm 2006, các nhà làm phim Hàn Quốc đã tái hiện cuộc đời nàng qua bộ phim truyền hình dã sử hoành tráng Nàng Hwang Ji Ni. Ngay cả khi chưa ra mắt, bộ phim gây ra cơn sốt trong dư luận bởi sự trở lại của diễn viên ngôi sao Ha-Ji-Won.
    Bộ phim được xây dựng dựa trên cuộc đời thực của nàng Hwang Ji Ni, một Kisaeng (kỹ nữ) nổi tiếng dưới triệu đại Chosun (Triều Tiên) vào thế kỷ thứ 16. Dù là một phụ nữ văn võ song toàn, giỏi cầm kỳ thi hoạ, am hiểu kinh thư, lại mang trong mình dòng máu quý tộc, Hwang Ji Ni lại trở thành một kisaeng, mua vui cho giới đàn ông thượng lưu.
    Nàng được nhiều người đàn ông có vai vế trong xã hội yêu mến. Mối tình đầu cao cả của nàng là nhà quý tộc Kim Eun-ho, nhưng tình yêu của họ kết thúc bi thương cho dù Kim đã hy sinh cả mạng sống của mình để bảo vệ tình yêu, chỉ vì khoảng cách xã hội giữa họ quá xa nhau.
    Trải qua nhiều thăng trầm của kiếp hồng nhan, nhưng nàng luôn miệt mài luyện dưỡng những tài năng về đàn ca hát xướng, và những tác phẩm thơ ca bất hủ của nàng không ngừng thăng hoa. Đến khi từ giã cõi đời, nàng để lại nhiều tuyệt phẩm thơ ca và âm nhạc lưu truyền mãi về sau. Cuộc đời của tuyệt sắc giai nhân Hwangjini là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà văn hậu thế.

    Phim đang được trình chiếu trên kênh 1, đài truyền hình HN với những tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn. Các mẹ có theo dõi không? Cũng bình luận về bộ phim này nhé???

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tom2310
    Đang tải...


  2. pepip

    pepip Banned

    Tham gia:
    22/10/2009
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    phim này mình chỉ xem được vài tập nhưng thấy hay quá . Ko biết kết thúc phim như thế nào ?
     
  3. nguoigiupvieccaocapMK

    nguoigiupvieccaocapMK Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/10/2009
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    chả có thời gian xem. hix hix. thấy cũng hoành tráng. ngày xư thì hay xem nàng đê chang cưm. ^^. phim đấy thì cực hay
     

Chia sẻ trang này