Sài Gòn: Nâng Mũi 1 Tháng Đã Ổn Định Chưa? Hình Ảnh Nâng Mũi Thực Tế

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, 14/5/2021.

  1. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

    Viện thẩm mỹ Tuấn Linh Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

    Tham gia:
    17/3/2021
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi thực hiện thẩm mỹ, nhất là phẫu thuật nâng mũi, trong mỗi chúng ta đều lo sợ về thời gian hồi phục sau khi thực hiện, liệu nó có dễ dàng phục hồi và ổn định không? nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa? Vậy thì trong bài viết này, hãy cùng tôi giải đáp thắc mắc này một cách chi tiết nhất với những hình ảnh thực tế đầy tính thuyết phục. Cùng bắt đầu nhé.

    [​IMG]

    Nâng mũi sau 1 tháng trông như thế nào?
    Nâng mũi một tháng đã ổn định chưa chắc là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất. Thông thường, nếu đến với những viện thẩm mỹ uy tín và có tay nghề cao, trong vòng 1 tháng thì kết quả nâng mũi đã ổn định và mũi đã gom form ổn định hơn rồi.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chăm sóc mũi sau khi nâng trong 1 tháng đầu tiên như thế nào?
    Để trả lời được câu hỏi nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa và có được một kết quả nâng mũi mỹ mãn, phù hợp với khuôn mặt của mỗi người thì quá trình chăm sóc và hậu phẫu sau khi nâng đặc biệt quan trọng.

    Ngoài nghe theo những hướng dẫn cơ bản từ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng thì chắc hẳn bạn cũng sẽ có những thắc mắc ngoài về về quá trình chăm sóc, dưỡng mũi như thế nào. Vậy, nên chăm sóc mũi mới nâng trong 1 tháng đầu tiên, bạn cần làm như thế nào?

    Về chế độ ăn uống
    Những thực phẩm nên ăn

    ● Nhóm thực phẩm giàu Calo và Protein với những loại thịt như thịt gà/ thịt lợn/ trứng/ sữa/ phô mai,... Nhóm thực phẩm này hỗ trợ cung cấp năng lượng và tái tạo lại mô trong cơ thể một cách hiệu quả, khiến vết thương mau lành hơn.

    ● Nhóm thực phẩm chứa vitamin A bao gồm các loại trái cây, rau củ hỗ trợ làm mờ các vết sẹo một cách nhanh chóng và giúp làn da mềm mại hơn.

    ● Nước/ Các loại nước trái cây: Việc bổ sung lượng nước đủ trong cơ thể sẽ giúp cho bạn có được một nguồn vitamin C tự nhiên hỗ trợ cung cấp và tái tạo collagen cho da và cơ thể.

    Những thực phẩm không nên ăn
    ● Nhóm thực phẩm gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, hải sản,... Những loại thực phẩm này sẽ ngăn chặn quá trình hồi phục của vết thương và còn có khả năng gây kích ứng/ tạo nên sẹo lồi không nên có trên làn da của bạn.

    ● Nhóm thực phẩm có cay/ có chứa chất kích thích như coffee, đồ ăn cay, ớt, tiêu,... có thể gây kích ứng, ảnh hưởng đến vùng mũi sau khi nâng của bạn.

    Những chú ý sau khi nâng mũi nên biết
    ● Không nên tiếp xúc với nước trong 2 ngày đầu sau khi phẫu thuật thành công vì có thể gây nhiễm trùng, tác động xấu đến kết quả sau khi nâng.

    ● Không được thực hiện, tập thể dục với những động tác mạnh hoặc đi bơi.

    ● Để tránh việc đổi tư thế khi ngủ say trong vô thức, bạn có thể chọn sử dụng gối chữ U hoặc dùng 2 gối ôm để 2 bên để cố định. Nếu ngủ không đúng tư thế rất dễ khiến mũi xuất hiện tình trạng tụ dịch gây sưng lệch.

    ● Không nên làm chuyện vợ chồng trong ít nhất 1 tháng đầu, tránh trường hợp bị tác động mạnh đến vết thương khi đang trong quá trình hồi phục.

    ● Bắt buộc phải đi khám trong thời gian chỉ định của bác sĩ và uống thuốc đều đặn nếu được kê khai.

    Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín ảnh hưởng như thế nào tới kết quả nâng mũi
    Việc lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng có thể ảnh hưởng rất lớn đến kết quả sau khi nâng mũi và giúp bạn hiểu rõ câu trả lời nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa.

    Bởi vì để có thể sở hữu được một dáng mũi phù hợp, bạn cần chọn lựa những viện thẩm mỹ có đầy đủ những yếu tố như giấy phép kinh doanh, hoạt động được chứng nhận bởi Bộ Y Tế; chất lượng vật liệu nâng mũi; cơ sở có trang thiết bị vật liệu cao cấp; có chế độ bảo hành nghiêm ngặt;...

    Việc có giấy phép kinh doanh hoạt động là một trong những điều kiện đầu tiên để giúp bạn nhận ra đâu là một viện thẩm mỹ uy tín. Điều này đảm bảo được mọi nguồn gốc của vật liệu nâng mũi mà bạn sử dụng là an toàn và bảo đảm.

    Song song đó, một cơ sở nâng mũi chất lượng còn giúp cho bạn có thể xác định được dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của chính mình, giúp tổng thể trở nên cân bằng hơn.

    Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng hiện nay chắc chắn phải kể đến viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Địa chỉ được bình chọn đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng, mức độ an toàn mà nhiều chị em đã tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay.

    Cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ kỹ thuật cao cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, trang bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có được một quá trình phẫu thuật êm ái và yên tâm nhất.

    Các phương pháp nâng mũi hiện nay

    Do sự phát triển của ngành thẩm mỹ ngày càng lớn mạnh cho nên kéo theo đó, các phương pháp nâng mũi hiện nay cũng đa dạng và phong phú hơn. Mỗi phương pháp khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa.

    Một số những phương pháp tiên tiến, áp dụng công nghệ mới hiện nay bao gồm:

    Nâng mũi cấu trúc
    Là phương pháp mổ hở và can thiệp trực tiếp vào cấu trúc mũi cho nên thời gian phẫu thuật sẽ từ 90 phút trở lên. Khi áp dụng phương pháp này thì mọi khuyết điểm của dáng mũi sẽ được khắc phục triệt để, mang lại kết quả nâng mũi vững bền và hài hòa nhất cho khách hàng.

    Nâng mũi siêu cấu trúc
    Nâng mũi siêu cấu trúc hiện nay là phương pháp hiện đại và có công dụng chỉnh sửa dáng mũi gần như là hoàn hảo. Cho dù bạn thích và chọn lựa dáng mũi như thế nào thì phương pháp này cũng có thể đáp ứng.

    Khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật với 3 công đoạn bao gồm dựng trụ, nâng cao sóng mũi và bọc đầu mũi và thời gian thực hiện sẽ từ 90 phút trở lên.

    Nhược điểm của phương pháp này là chỉ thực hiện với những đối tượng có làn da mũi từ trung bình trở lên (không quá mỏng).

    Nâng mũi tái cấu trúc
    Phương pháp này chỉ dành riêng cho những đối tượng khách hàng cần phải phẫu thuật điều chỉnh lại dáng mũi lần thứ 2, thứ 3,... bởi vì nguyên nhân khác nhau.

    Khi thực hiện phương pháp này thì đòi hỏi đội ngũ và tay nghề bác sĩ phải thật “chắc” vì mũi sau khi đã phẫu thuật lần đầu tiên sẽ xơ cứng và có form khó thực hiện hơn.

    Tại viện thẩm mỹ Tuấn Linh với kinh nghiệm vững vàng và từng xử lý hơn hàng ngàn ca nâng mũi tái cấu trúc sẽ giúp bạn có được dáng mũi tái cấu trúc một cách an toàn và phù hợp với khuôn mặt mình.

    Thu gọn cánh mũi/ đầu mũi
    Phương pháp đơn giản và dễ dàng thực hiện nhưng lại mang hiệu quả tối ưu dành cho khách hàng nhất phải kể đến thu gọn cánh mũi/ đầu mũi.

    Chỉ với tầm khoảng 30 phút thực hiện, không tốn quá nhiều thời gian mà có thể giúp dáng mũi trở nên gọn gàng và nhìn thanh thoát hơn xưa.

    Dù thực hiện cắt hay cuộn thì những dáng mũi, cánh mũi bị thô, bè cũng có thể tự tin hơn khi sở hữu một dáng mũi thon gọn hơn.

    Xem thêm: Các dịch vụ Nâng mũi tại Tuấn Linh

    Lời kết
    Chọn lựa được một phương pháp nâng mũi phù hợp với khuôn mặt vốn dĩ không phải một điều dễ dàng cho nên bạn cần có sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để thực hiện và sở hữu được dáng mũi mình ưng ý nhất. Cũng đừng quá lo lắng về việc nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa mà hãy chắc chắn rằng mình đã chọn lựa được một đơn vị/ cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo kết quả nâng mũi an toàn, chất lượng.

    Xem thêm:
    Bảng giá Nâng mũi tại Tuấn Linh https://thammyvientuanlinh.com/bang-gia-nang-mui/


    Nguồn: https://thammyvientuanlinh.com/
    Mxh khác của VTM Tuấn Linh:
    Facebook:
    https://www.facebook.com/vienthammytuanlinh
    https://thammyvientuanlinh.tumblr.com/
    https://www.linkedin.com/in/tham-my-tuan-linh/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Chia sẻ trang này