Kinh nghiệm: Nâng Mũi Bằng Chỉ Review Từ Chuyên Gia

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Lannguyen86, 26/11/2019.

  1. Lannguyen86

    Lannguyen86 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu như chỉ đọc những bài quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng chỉ vẫn chưa đủ. Thực tế, để có thể đánh giá một công nghệ nâng mũi bằng chỉ có tốt hay không, bạn cần tìm hiểu thông tin cẩn thận và dựa theo nhiều nguồn khác nhau. Do đó, trước khi quyết định đi làm đẹp hãy đọc qua nâng mũi bằng chỉ review từ những người đã từng phẫu thuật và bác sĩ có chuyên môn ngay dưới đây.

    Nâng mũi bằng chỉ review từ chuyên gia
    [​IMG]
    Nâng mũi bằng chỉ review từ bác sĩ thẩm mỹ
    Theo bác sĩ Lucas Hoàng, chuyên khoa thẩm mỹ mũi, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á cho biết: “Phương pháp nâng mũi bằng chỉ có nhiều khả năng gây ra những biến chứng khôn lường bởi kỹ thuật thực hiện không an toàn, chưa kể đa phần các loại chỉ sử dụng đều không rõ nguồn gốc, rất dễ gây ra các hiện tượng nhiễm trùng, khó tương thích với môi trường trong khoang mũi.

    Mũi chỉ nhưng nề nhẹ và đã vào form dáng ngay sau khi phẫu thuật
    Do đó, tốt hơn hết là bạn nên thực hiện phẫu thuật. Với công nghệ nâng mũi Model hiện đại, bạn sẽ không cần quan ngại đến việc mũi bị sưng nề, bầm tím sau phẫu thuật như trước kia. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu sụn tự thân kết hợp với sụn sinh học tương thích 100% với cơ thể sẽ giúp dáng mũi tạo thành khối thống nhất bền vững, từ đó cho dáng mũi cao lâu dài”.

    Sau khi đọc xong nâng mũi bằng chỉ review bên trên, chắc hẳn bạn đã có quyết định chính xác về phương pháp thẩm mỹ an toàn nhất cho mình. Nếu vẫn chưa biết dáng mũi của mình phù hợp với phương pháp nào, đừng ngần ngại hãy chia sẻ với bác sĩ bằng cách để lại câu hỏi tại nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới, bác sĩ sẽ giải đáp miễn phí cho bạn.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-bang-chi-review/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lannguyen86
    Đang tải...


Chia sẻ trang này