Cần giúp: Nâng Mũi Bằng Dụng Cụ Nào Có Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 28/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hình như thực hiện nâng mũi bằng dụng cụ không có hiệu quả gì đúng không Bệnh viện? Mà sao em dùng cả tháng rồi không thấy có hiệu quả gì hết á. Không biết là do em làm sai hay là do dụng cụ đó không mang lại hiệu quả nữa. Giờ em muốn có mũi đẹp nhanh chóng thì bên Bệnh viện mình có phương pháp nào không? Nếu có thì thực hiện nâng mũi xong đến khi nào em mới có được mũi đẹp, tự nhiên vậy Bệnh viện? Mong là Bệnh viện sẽ phản hồi sớm cho em. Chứ em muốn có mũi đẹp lắm rồi. (Hoàng Hường – Bình Tân)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi đẹp giá rẻ

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hoàng Hường,

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM.

    Theo các Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì phương pháp nâng mũi bằng dụng cụ tại nhà sẽ không mang lại được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi. Bởi mũi thấp là do yếu tố di truyền nên với các dụng cụ chỉ có tác động bên ngoài như thế này sẽ không có tác dụng gì. Để có được chiếc mũi cao đẹp như ý, cách tốt nhất hiện nay là thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Sau khi thực hiện nâng mũi phẫu thuật xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, thông thường khoảng 1 đến 3 tháng là chị Hường đã có được chiếc mũi đẹp thanh tú, tự nhiên.

    [​IMG]

    Để biết thêm về chi tiết dịch vụ nâng mũi phẫu thuật, chị Hường có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, các bạn tư vấn viên của Bệnh viện sẽ liên hệ tư vấn chi tiết hơn cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện công khai thông tin ở đây, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Một chiếc mũi cao thon gọn là ước mơ của không ít người. Với sự phát triển hiện đại của công nghệ, việc hiện thực hoá ước mơ đó đã không còn khó khăn. Bên cạnh phẫu thuật nâng mũi, nhiều người đã áp dụng nâng mũi bằng dụng cụ để có được dáng mũi cao và đẹp. Dụng cụ này được quảng cáo rất dễ sử dụng và mang lại hiệu quả rất tốt.

    NÂNG MŨI BẰNG DỤNG CỤ SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

    Đa phần dụng cụ nâng mũi có xuất xứ từ Nhật Bản. Thao tác thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc kẹp dụng cụ này vào mũi mỗi ngày trong tầm từ 15 – 20 phút. Theo lời quảng cáo, chỉ trong thời gian ngắn, giấc mơ mũi dọc dừa của bạn sẽ nằm trong tay.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này