Cần giúp: Nâng Mũi Bằng Sụn Cá Mập Có Tốt Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 6/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mấy phương pháp nâng mũi bây giờ độc lạ ghê. Hôm trước em thấy nâng mũi bằng ánh sáng đã lạ rồi mà nay còn biết thêm có nâng mũi bằng sụn cá mập nữa chứ. Nghe tên thì kiêu như vậy chứ biết làm xong có đẹp không. Thôi thì em chỉ là cô gái bình thường nên em cũng sẽ chọn cách nâng mũi bình thường như bao người là nâng mũi cấu trúc nha. Dự là sang tháng em sẽ qua Bệnh viện nâng mũi cấu trúc đó. Nhưng mà em không biết nâng mũi xong em có được về liền không Bệnh viện? Với lại em có phải đợi cắt chỉ rồi mới đi làm không hay là đi làm liền được luôn vậy? Em cần biết chính xác để xin nghỉ phép nữa. Bệnh viện tư vấn cái này cho em nha. (Hương Thảo - Cần Giờ)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hương Thảo!

    Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp nâng mũi khác nhau như: nâng mũi bằng sụn cá mập, nâng mũi bằng ánh sáng, nâng mũi bằng Filler, nâng mũi cấu trúc,…Và hiện tại thì phương pháp nâng mũi cấu trúc đang là giải pháp được đông đảo các chị em lựa chọn thực hiện để tân trang cho chiếc mũi của mình. Và phương pháp này hiện tại đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng để thực hiện nâng mũi cho khách hàng.

    Về băn khoăn sau khi nâng mũi cấu trúc có về nhà liền được không thì nâng mũi là ca tiểu phẫu. Cho nên sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi thì có thể về nhà ngay trong ngày và không phải nghỉ dưỡng lại chị nha. Còn về vấn đề có phải đợi cắt chỉ rồi mới đi làm hay đi làm liền thì thông thường sau khi nâng mũi vài ngày đầu mũi sẽ bị sưng đau và vẫn còn đang nẹp mũi. Vì vậy, tùy vào tình trạng sức khỏe của mình và tính chất công việc thì sau khi nâng mũi qua hôm sau chị có thể đi làm. Hoặc mình có thể đợi đến khi mũi lành, đã cắt chỉ và đã tháo nẹp thì có thể đi làm lại chị nha.

    [​IMG]

    Hy vọng với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được phần nào thắc mắc của chị. Nếu chị có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này