Cần giúp: Nâng Mũi Bằng Sụn Lỗ Tai Có Lâu Dài Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 20/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi phương pháp nâng mũi bằng sụn lỗ tai là phương pháp nâng mũi nào vậy? Và với phương pháp này là chỉ dùng sụn lỗ tai thôi hay có kết hợp thêm sụn nào khác nữa không Bệnh viện? Mà nếu lấy sụn của lỗ tai như vậy thì lỗ tai mình có bị ảnh hưởng gì không? Có gì Bệnh viện tư vấn kỹ kỹ cho em về phương pháp nâng mũi này nha. Để có gì em xem thử nếu mà ok thì em chọn phương pháp này để thực hiện luôn. Còn không thì em tìm cách khác chứ không tốt thì thực hiện chi. (Kim Ngân – Bình Chánh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi không phẫu thuật có hại không

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Kim Ngân,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn phương pháp nâng mũi bằng sụn lỗ tai về cho Bệnh viện. Nâng mũi sụn lỗ tai còn có tên gọi khác là nâng mũi bọc sụn. Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn vành tai để bao bọc đầu mũi nhằm kiến tạo dáng mũi cao đẹp, thanh tú, khắc phục được triệt để tình trạng bóng đỏ, lộ sóng thường gặp ở các phương pháp nâng mũi truyền thống. Và thực tế khi lấy sụn vành tai, Bác sĩ ở Bệnh viện với thao tác khéo léo sẽ chỉ lấy khoảng 1,5 - 2,5cm sụn, ở mức này sẽ không làm tai bị biến dạng hay teo đi. Như vậy chị Ngân có thể yên tâm nâng mũi bằng phương pháp này nhé. Hiện tại phương pháp nâng mũi bọc sụn vành tai là cách nâng mũi được rất nhiều chị em lựa chọn thực hiện và được các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng đó chị.

    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết về dịch vụ nâng mũi bọc sụn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Ngày nay phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân đã rất phổ biến. Và được đông đảo chị em lựa chọn để sửa mũi. Trong đó đã có nhiều chị em đã chọn nâng mũi bằng sụn lỗ tai. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều chị em với tâm lý lo lắng. Bởi vì sử dụng chính sụn từ cơ thể mình. Để giúp các bạn an tâm làm đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin để hiểu rõ hơn về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi này!

    NÂNG MŨI BẰNG SỤN LỖ TAI LÀ GÌ?

    Rất nhiều người cho rằng, nâng mũi bằng sụn lỗ tai tức là dùng toàn bộ sụn tại vành tai để nâng cao sống mũi. Nên nếu sụn lấy đi rồi thì vành tai không còn giữ lại dáng như ban đầu. Đây là hiểu nhầm hết sức tai hại. Khiến nhiều người có quan điểm sai lệch dẫn đến tâm lý lo ngại khi có dự định đi nâng mũi.

    Nâng mũi bằng sụn lỗ tai chính là việc sử dụng khoảng 1 – 2 cm sụn vành tai để bao bọc vùng đầu mũi. Giúp bảo vệ đầu mũi an toàn, khắc phục tình trạng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ và đau rát khi sờ vào. Còn sóng mũi vẫn được nâng bằng sụn nhân tạo như bình thường. Với phương pháp nâng mũi này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú hài hòa với gương mặt mà không để lại di chứng.

    Tìm hiểu xem nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này