Cần giúp: Nâng Mũi Bằng Sụn Mềm Hàn Quốc Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tính ra giờ mấy xu hướng làm đẹp mới toàn bắt nguồn từ hàn quốc. Mấy tháng nay em cũng có theo dõi tin tức làm đẹp, nâng mũi bằng sụn mềm hàn quốc đang nổi rần rần luôn. Không biết sụn nâng mũi bên Bệnh viện có phải nhập của hàn quốc không? Mà nâng mũi đặt sụn như vậy thì hiệu quả có lâu không Bệnh viện? Em cũng đang tính đi nâng mũi mà còn phân vân chưa biết có nên nâng mũi kiểu này không nữa. Có gì Bệnh viện tư vấn cho em với nha. Cảm ơn Bệnh viện trước. (Bích Đào - Củ Chi)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng sợi chỉ vàng

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Chào chị bích Đào!

    Trước tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc. Mặc dù hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé toàn bộ sụn nâng mũi tại bệnh viện đều được nhập khẩu từ nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc. Ngoài ra chị còn được thực hiện nâng mũi bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Sau khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ tốt thì chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài với thời gian chị nhé.

    Đến đây, bệnh viện cũng phần nào giải đáp được những thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

    Cảm ơn chị bích Đào!

    [​IMG]

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này