Toàn quốc: Nâng Mũi Bị Cao Quá Khắc Phục Như Nào

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 18/10/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hỏi: Đợt lễ vừa rồi em có về quê nâng mũi. Nguy hiểm thì không có, nhưng đẹp thì cũng không luôn bác sĩ ơi. Hình như nâng mũi bị cao quá hay sao, mà giờ mũi em nhìn cứ như mũi của con chim gõ kiến. Nhìn cứng mà dài sao đó. Ai cũng nói mũi em giờ còn xấu hơn trước. bây giờ có cách nào khắc phục được không bác sĩ? bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ. (Thanh Tú, Q. 9)

    Câu hỏi nâng mũi đẹp giá bao nhiêu nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng, cần lời giải đáp từ các chuyên gia thẩm mỹ. Điều này giúp khách hàng nắm được chi phí cần phải chi trả cho cuộc làm đẹp nâng mũi sắp tới là bao nhiêu.

    [​IMG]
    Đáp: Chào Tú,

    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề nâng mũi bị cao quá của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Cách khắc phục nâng mũi bị cao quá

    Không chỉ riêng Tú, mà rất nhiều khách hàng cũng từng gặp phải tình trạng nâng mũi bị cao quá. Điều này phần lớn là do bác sĩ thực hiện chưa xác định đúng chiều cao mũi cần nâng, so với tổng thể gương mặt. Từ đó cho ra tỷ lệ sụn nâng mũi bị sai lệch. Tình trạng này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe. Song lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.
    Để khắc phục tình trạng này, khách hàng cần đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để lấy sụn nhân tạo ra. Sau đó tùy theo tình trạng mũi cụ thể mà chọn phương pháp khắc phục phù hợp. Như nâng mũi S Line (biện pháp được nhiều bác sĩ khuyên dùng nhất), nâng mũi bọc sụn, v.v.

    >>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

    Nên đến đâu để khắc phục việc nâng mũi bị cao quá?

    [​IMG]

    Lượt tìm kiếm nâng mũi không phẫu thuật webtretho nhận về lượng tìm kiếm khá nhiều. Thẩm mỹ làm đẹp là sự tác động trực tiếp của dao kéo lên vùng vị trí cụ thể của cơ thể. Do đó mà không ít khách hàng bị tâm lý lo sợ, sợ đau. Để khắc phục hậu quả của việc nâng mũi bị cao quá, nhiều khách hàng đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ước tính mỗi năm, chúng tôi tiếp nhận hơn 5.000 ca thẩm mỹ mũi. Tất cả đều thành công 100%.

    Đến với bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và tư vấn hướng khắc phục. bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Do đó, bác sĩ rất am hiểu về các kỹ thuật nâng mũi. Và biết cách khéo léo vận dụng để giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp, song vẫn thật hài hòa với gương mặt.
    Chúng tôi cũng sử dụng loại sụn nhân tạo cao cấp nhất hiện nay. Sụn được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, và đã được kiểm định chất lượng bởi các đơn vị y tế uy tín. Sụn có độ dẻo nhất định nên rất dễ dàng cắt gọt, điều chỉnh theo hình dáng và tỷ lệ riêng của từng khách hàng. Độ bền cũng sụn cũng rất cao. Kể cả khi chịu tác động ngoại lực mạnh thì sụn vẫn không bị biến dạng hay xê dịch vị trí. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả sau khi nâng mũi.

    Chi phí nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ cũng rất phải chăng. Nhiều khách hàng còn đánh giá chi phí như thế là quá “mềm” so với chất lượng dịch vụ.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi bị cao quá
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này