Cần giúp: Nâng Mũi Bị Cao Quá Phải Sửa Lại Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 8/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi, mấy tháng trước mình có nâng mũi bọc sụn ở một cơ sở khác. Mình nhớ là lúc tư vấn đã dặn tới dặn lui Bác sĩ là làm mũi mình cao vừa phải thôi. Mà không hiểu kiểu gì vẫn nâng mũi cho mình cao chót vót. Giờ nâng mũi bị cao quá, có cách nào sửa lại không Bệnh viện? Nếu mà có thì Bác sĩ nào sẽ phẫu thuật cho em vậy? Em muốn Bác sĩ nào tay nghề cao với có gu thẩm mỹ một chút. Chứ em bị ám ảnh ông Bác sĩ bên chỗ cũ quá. Em đang muốn sửa lại mũi càng sớm càng tốt. Nên có gì Bệnh viện tranh thủ báo sớm cho em nha. Em cảm ơn nhiều. (Lan Anh - Tp. Thủ Đức)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bao lâu mới lành
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Lan Anh!

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Để giúp cho chị khắc phục được dáng mũi không mong muốn sau khi đã nâng mũi ở nơi khác.

    Với tình trạng nâng mũi bị cao quá của mình thì Bệnh viện có thể khắc phục được chị nhé. Và chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ của mình và đã thực hiện rất nhiều ca sửa mũi thành công. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chắc chắn sẽ giúp chị khắc phục được tình trạng mũi quá cao của chị nha.

    [​IMG]

    Như vậy, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị muốn sớm khắc phục tình trạng mũi quá cao của mình. Thì chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Lan Anh!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Bên cạnh băn khoăn nâng mũi bao lâu mới lành, để giúp chị em có thể rút ngắn được thời gian mũi phục hồi và giữ được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Các chị em cũng nên lưu ý thực hiện các bước chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Trong đó:

    Chăm sóc, vệ sinh và uống thuốc theo đúng chỉ định của Bác Sĩ
    Không sờ nắn, tác động mạnh vào vùng mũi khi vết thương chưa lành
    Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời
    Kiêng ăn các loại thức ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Không sử dụng các chất kích thích, nước uống có cồn như rượu, bia, thuốc lá
    Tái khám, cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Bác Sĩ

    Tìm hiểu thêm nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này