Cần giúp: Nâng Mũi Cần Kiêng Những Gì Vậy Chị Em Ơi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 9/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Cái tính em nó khác người lắm, người ta đi nâng mũi thì hay sợ đau này nọ kia chứ em là chỉ ngại mỗi khoản chăm sóc kiêng cữ sau khi nâng mũi thôi. Không biết nâng mũi cần kiêng những gì vậy Bệnh viện? Rồi nếu kiêng thì kiêng trong bao lâu? Em sợ em kiêng không tốt mũi không được đẹp quá. Cứ băn khoăn cái này mãi nên kéo đến giờ vẫn chưa đi nâng mũi luôn. Bệnh viện tư vấn kĩ kĩ để em yên tâm làm với. Còn mấy thứ khác thì đợi em đến Bệnh viện em hỏi sau cũng được. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Mỹ Lan - Đồng Tháp)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Mỹ Lan!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi cho chị. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

    Về băn khoăn nâng mũi cần kiêng những gì thì sau khi thực hiện nâng mũi xong chị chỉ cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,… theo đúng hướng dẫn là được rồi chị nhé. Chị chỉ cần kiêng cữ đến khi nào có được mũi đẹp là được chị nha.

    [​IMG]

    Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được các thắc mắc của chị về nâng mũi cần kiêng những gì. Nếu chị vẫn còn thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị Mỹ Lan!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Chất liệu sụn nâng mũi sử dụng trong tất cả các ca nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều là chất liệu sụn có chất lượng cao cấp. 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và đạt chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA).

    Chất lượng sụn cao cấp này khi kết hợp với tay nghề khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Không những giúp các chị em trở nên xinh đẹp hơn với chiếc mũi thon cao, thanh tú và hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Mà còn duy trì hiệu quả thẩm mỹ bền vững theo năm tháng. Đây là điều mà không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Có thể nói, lựa chọn nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em sẽ không còn vướng mắc hay băn khoăn nào. Bao gồm cả thắc mắc nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng hay nâng mũi có giữ được vĩnh viễn không.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     
  4. Shop Bao Cao Su Gai Bi

    Shop Bao Cao Su Gai Bi Thành viên mới

    Tham gia:
    9/3/2023
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này