Toàn quốc: Nâng Mũi Cấu Trúc Form Dáng Chuẩn Đẹp Tại Bvtmnmh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 7/10/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Giúp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, kiến tạo dáng mũi hài hòa từ chân mũi, sóng mũi đến đầu mũi. Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi được hơn 80% khách hàng đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lựa chọn thực hiện. Và 100% hài lòng với kết quả đạt được.
    Hình thức: Tiểu phẫu đơn giản. Sử dụng kết hợp 3 loại sụn: Sụn nhân tạo + Sụn tự thân ở vành tai + Sụn tự thân ở vách ngăn mũi.
    Lựa chọn nâng mũi an toàn là một trong những tiêu chí của những ai lựa chọn hình thức thẩm mỹ nâng mũi. Nhằm để có dáng mũi đẹp thanh thoát cũng như đảm bảo an toàn chất lượng sử dụng lâu dài về sau, không gặp phải biến chứng cũng như kém chất lượng.

    [​IMG]

    Đối tượng: Áp dụng hiệu quả cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên có mũi xấu muốn sở hữu dáng mũi S line đúng chuẩn. Cho những người mũi thấp, mũi ngắn, mũi gồ, mũi hếch, cánh mũi rộng, đầu mũi to. Những người có cấu trúc mũi xấu bẩm sinh hay mũi hỏng do phẫu thuật, tai nạn.

    Thời gian thực hiện: Khoảng 45 phút

    Thời gian hồi phục: 7 đến 10 ngày

    Thời gian đẹp tự nhiên: 1 đến 3 tháng

    Ưu điểm nổi bật: Tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi, giúp mũi cao thon tự nhiên, mềm mại. Đẹp hoàn hảo từ gốc mũi đến đầu mũi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Hiệu quả duy trì ổn định, bền vững theo thời gian.

    Chi phí: 50 triệu

    Khuyến mãi: ĐANG GIẢM 30% CÒN 35 TRIỆU

    Loạt hình ảnh “đẹp mê hồn” trước và sau nâng mũi cấu trúc

    Sở hữu chiếc mũi hoàn hảo, thanh tao, quý phái giờ đây không còn là điều khó khăn. bởi đã có bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giúp bạn. Cùng chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh trước và sau nâng mũi cấu trúc của khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ để thấy được điều tuyệt vời mà phương pháp này mang lại.
    Cảm nhận của khách hàng khi đến bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc
    Hằng ngày bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được rất nhiều lời cảm ơn, cùng những đánh giá tích cực mà khách hàng gửi đến.

    “Lựa chọn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là quyết định sáng suốt nhất của tôi. Nơi đây đã giúp tôi mở ra trang mới cho cuốn sách cuộc đời mình”.

    Đối với nhiều khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ là nơi đổi vận, thay cuộc đời cho họ. Điều đó được thể hiện trong những câu chữ ngắn gọn nhưng chất chứa đầy tình cảm mà họ update lên trang cá nhân của mình.
    Tình cảm đó còn được thể hiện qua những dòng thư tay do chính khách hàng viết khi đến nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ.
    Ngày nay, nâng mũi nam giới cũng đang trở thành xu hướng. bởi lẽ nó phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, nhằm khắc phục được điểm hạn chế của bản thân. Hoàn thiện nét thẩm mỹ trên hành trình đi tìm lại cái đẹp cho chính mình.

    Chia sẻ, đánh giá sau nâng mũi cấu trúc trên các diễn đàn thẩm mỹ

    [​IMG]

    “Mình chả nhận hoa hồng cũng chả PR cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nhưng bản thân mình thấy nơi đây nâng mũi rất đẹp. bác sĩ tận tâm, nhân viên tận tình”.

    Trên những diễn đàn thẩm mỹ có số lượng thành viên tham gia bình luận đông đảo. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là cái tên quen thuộc được nhiều chị em nhắc đến khi có ai đó tìm hiểu nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp, an toàn. Cùng nghe một vài chia sẻ, đánh giá của họ nhé.
    9 lý do khách hàng chọn nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
    Tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là “địa chỉ vàng” nâng mũi quen thuộc của hàng ngàn chị em trong và ngoài nước. Nơi đây hội tụ vô số những ưu thế vượt trội về mọi mặt, khiến khách hàng không thể không lựa chọn và yêu thích. Trong đó, nổi bật nhất 9 ưu điểm sau:

    Chất lượng nâng mũi hoàn hảo như ý muốn của khách hàng
    bảo hành sụn nâng mũi trọn đời, duy trì vẻ đẹp dài lâu
    bác Sĩ nâng mũi đẳng cấp quốc tế, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn
    Quy trình nâng mũi chuẩn Hàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không biến chứng
    Công nghệ nâng mũi cấu trúc hiện đại, bắt kịp xu thế làm đẹp mũi của thế giới
    Chi phí nâng mũi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
    Thường xuyên có chương trình ưu đãi khủng khi nâng mũi hàng tháng
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tậm, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng
    Hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm và thành công mỹ mãn

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi cấu trúc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Sửa lần cuối: 7/10/2021

Chia sẻ trang này