Toàn quốc: Nâng Mũi Cấu Trúc S Line Là Gì? Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 11/1/2022.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ưu điểm vượt trội khi nâng mũi cấu trúc

    Mũi cấu trúc phù hợp với mọi dáng mũi

    Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất mà phương pháp nâng mũi cấu trúc đem đến cho khách hàng. Thực tế cho thấy hiện nay khá nhiều người có dáng mũi thấp, ngắn với cánh mũi to, dày và lỗ mũi rộng. Trong khi các kỹ thuật nâng mũi thông thường hầu như chỉ thích hợp với một số đối tượng nhất định, khó có thể khắc phục được triệt để tất cả các khuyết điểm về mũi. Điển hình như phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo và nâng mũi bọc sụn thường dành cho những người có nền tảng mũi sẵn – sóng thấp nhưng có độ dài.

    Tuy nhiên, đối với phương pháp nâng mũi cấu trúc thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi vì mọi khuyết điểm về dáng mũi đều có thể được xử lý hiệu quả nhờ kỹ thuật dựng trụ, can thiệp và tái cấu trúc đầu mũi cho mọi dáng mũi như:
    • Mũi thấp, mũi ngắn hếch.
    • Mũi gồ, mũi gãy, lõm.
    • Da mũi mỏng.
    • Cánh mũi to, đầu mũi to.
    • Mũi bị lệch, vẹo, không cân đối.
    Chỉnh sửa mũi hỏng hiệu quả

    Trong một số trường hợp khách hàng nâng mũi không thành công trước đó, hay có thể do tai nạn không mong muốn, bẩm sinh,… thì nâng mũi cấu trúc có thể giúp bạn chỉnh sửa lại dáng mũi đẹp tự nhiên đúng như mong muốn. Lý do bởi vì phương pháp này có thể can thiệp dựng trụ, tái tạo đầu mũi nên có thể can thiệp xử lý dễ dàng.

    Có thể tạo hình những dáng mũi HOT nhất hiện nay

    Với nâng mũi cấu trúc, bạn có thể dễ dàng sở hữu những dáng mũi HOT nhất mà bạn mong muốn. Điển hình như dáng mũi S Line tự nhiên với độ cong độ cao hài hòa gương mặt, tạo thành dáng chữ S thanh tú. Hay dáng mũi L Line cao Tây hình chữ L khỏe khoắn, cá tính và dáng mũi S Line cao Tây (lai giữa dáng mũi S Line Á Đông và L Line phương Tây), đầu mũi bay, lựa chọn dáng mũi theo từng gương mặt,…

    Nâng mũi cấu trúc S Line là gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, nâng mũi cấu trúc S Line đang là xu hướng thẩm mỹ HOT nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ phương pháp này có tên gọi như thế là bởi vì dáng mũi sau khi thực hiện xong có hình chữ S mềm mại, thanh tú và mang đến công dụng tái cấu trúc mũi toàn diện theo một nguyên tắc riêng biệt.

    Quá trình nâng mũi cấu trúc thường diễn ra khoảng từ 45-60 phút là hoàn tất. Tại Nataly, tùy theo từng khuyết điểm cụ thể dáng mũi của mỗi người mà chuyên gia thẩm mỹ sẽ ứng dụng kỹ thuật phù hợp nhất để mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng. Theo đó, bước đầu tiên chính là can thiệp toàn diện dáng mũi. Đồng thời, dáng mũi được chia làm 2 phần bằng nhau: 1/3 của đầu mũi sẽ được can thiệp bởi sụn tự thân lấy từ tai. 2/3 sóng mũi sẽ được can thiệp với sụn nhân tạo chất lượng cao.

    Những ai nên nâng mũi cấu trúc S Line?

    Bởi vì nâng mũi cấu trúc S Line là phương pháp nâng mũi tiên tiến, ứng dụng công nghệ nâng mũi mới và có thể can thiệp chỉnh sửa toàn bộ khuyết điểm về mũi, đồng thời đảm bảo an toàn cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể như sau:
    • Người có dáng mũi ngắn, thấp cần tôn tạo dáng mũi ấn tượng, cao tự nhiên, hài hòa gương mặt.
    • Mũi xuất hiện khuyết điểm đầu to, cánh rộng mất thẩm mỹ.
    • Mũi có dấu hiệu méo sang một bên và muốn được khắc phục.
    • Mũi đã qua chỉnh sửa nhiều lần nhưng vẫn không thấy ưng ý, không hài lòng.
    • Những người mong muốn có được dáng mũi đẹp tự nhiên, có thể lắc vặn thoải mái sau thực hiện.
    Nâng mũi cấu trúc S Line bao nhiêu tiền?

    Trên thực tế, nâng mũi cấu trúc S Line giá bao nhiêu? Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như cơ sở thẩm mỹ mà bạn chọn, tay nghề người thực hiện, công nghệ nâng mũi, tình trạng khuyết điểm hiện tại, trang thiết bị máy móc, chất lượng sụn nhân tạo sử dụng,… quyết định trực tiếp đến giá nâng mũi S Line cấu trúc. Do đó, để biết chính xác chi phí nâng mũi cấu trúc S Line thì bạn nên dành thời gian đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ uy tín để chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, kiểm tra và tư vấn chi tiết nhé!

    Tại KA Nataly Beauty & Academy, chi phí nâng mũi cấu trúc giao động khoảng 40 triệu đồng (đã khuyến mãi). Đặc biệt, Nataly còn thường xuyên diễn ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lớn hàng tháng nên đảm bảo mang đến cho bạn một mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất với thị trường.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này