Cần giúp: Nâng Mũi Chỉ Là Sao Vậy Chị Em Ơi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 7/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hôm qua ngồi khẩu nghiệp với nhỏ em đồng nghiệp tự nhiên nó quay sang hỏi mình nâng mũi chỉ là sao vậy chị. Nó tính đi nâng mũi kiểu này mà gà mờ như nó không rành nhiều về làm đẹp nên hỏi mình. Mà xin lỗi em là chị cũng thuộc hàng gà mờ luôn. Mình trước giờ có đi spa chăm sóc da các kiểu thôi, chứ phẫu thuật thẩm mỹ thì chưa. Nên sẵn nay ít việc lên hỏi Bệnh viện dùm em nó luôn. Bệnh viện ơi, nâng mũi bằng chỉ này hiệu quả có lâu không? Có nhiều người nâng mũi kiểu này không? Nếu không thì bây giờ nâng mũi kiểu nào đang hot nhất vậy ạ? Sẵn Bệnh viện tư vấn thì thả nhẹ cái bảng giá cho em nó tham khảo với nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Thúy Nga - Tân Bình)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thúy Nga!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi thắc mắc nâng mũi chỉ là sao của em chị về cho Bệnh viện. Và với phương pháp này thì tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ thì Bác sĩ thường sẽ dùng chỉ để nâng cao sống mũi. Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi bằng chỉ này chỉ hiệu quả được từ khoảng 1 – 2 năm. Do đó mà hiện nay phương pháp này không được nhiều chị em ưa chuộng. Nên tại Bệnh viện phương pháp này không được nhiều chị em thực hiện. Thay vào đó phương pháp nâng mũi bọc sụn là phương pháp tốt nhất hiện nay chị nhé.

    Khi em của chị thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thì Bác sĩ sẽ dùng những loại sụn chất lượng nhất để nâng mũi. Và em chị còn được thực hiện nâng mũi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Nhất định em của chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất. Còn đây là bảng giá được công khai và niêm yết rõ ràng tại Bệnh viện. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên em của chị có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

    [​IMG]

    Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu em của chị muốn sớm có được kết quả nâng mũi như mong muốn. Thì em của chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé.

    Cảm ơn chị Thúy Nga!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nâng mũi bằng chỉ là sao? Đây là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, bằng cách dùng các bó chỉ hoặc bó sợi collagen, đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, để tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng sóng mũi và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sóng mũi với những lớp collagen tự thân, cho dáng mũi đẹp một cách tự nhiên.

    Nâng mũi bằng chỉ hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tìm hiểu nâng mũi bằng chỉ là sao và các thông tin liên quan. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi này tồn tại khá nhiều khuyết điểm, như:

    Độ bền của phương pháp làm đẹp này không lâu dài, chỉ tác động vào vùng cơ cho mũi nâng cao lên, khi các sợi chỉ tiêu hết, mũi sẽ quay trở về trạng thái như ban đầu.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     
  4. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    928
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Ngày càng nhiều mom muốn nâng mũi nhỉ, em thì chưa dám đầu tư phần vì tiếc tiền phần vì sợ đau
     
  5. Shop Bao Cao Su Gai Bi

    Shop Bao Cao Su Gai Bi Thành viên mới

    Tham gia:
    9/3/2023
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    nâng mũi cao đẹp nhé
     
  6. Pi a marketing

    Pi a marketing Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/10/2021
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Sợ tài khoản zalo bị hack. Hãy nhanh chóng nhận biết dấu hiệu zalo bị hack để gia tăng bảo mật cho tài khoản zalo của mình ngay.
     

Chia sẻ trang này