Cần giúp: Nâng Mũi Dành Cho Nam Giới Cách Nào Tốt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 3/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em trai em mấy nay thấy bạn nó đi nâng mũi xong về nhà cũng mè nheo đòi ba mẹ cho đi nâng mũi bằng được. Làm đẹp không phải chuyện gì xấu xa nên em cũng không phản đối, chỉ là cần phải tìm hiểu kĩ mới yên tâm cho em nó làm được. Không biết bên Bệnh viện có dịch vụ nâng mũi dành cho nam giới không? Nếu có thì nâng mũi cho nam bây giờ phương pháp nào là an toàn nhất vậy? Rồi nâng xong bao lâu thì mũi nó mới đẹp được? Bệnh viện giải đáp cho em mấy thắc mắc này trước đi. Nếu em thấy ok thì đầu tuần sau em dẫn nó qua tư vấn kĩ hơn nha. (Ngọc Thảo - Bình Dương)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi công nghệ hàn quốc

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Ngọc Thảo!

    Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để em của chị thực hiện nâng mũi. Và Bệnh viện có rất nhiều phương pháp nâng mũi cho nam chị nhé. Tùy vào nhu cầu, tình trạng mũi của em chị mà Bệnh viện sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi dành cho nam giới phù hợp cho mình chị nhé.

    Và toàn bộ những ca nâng mũi tại Bệnh viện thông thường đều được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Cho nên các ca nâng mũi đều sẽ diễn ra an toàn chị nhé. Sau khi thực hiện xong tùy vào cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của từng người mà khoảng 1 – 3 tháng là em của chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nha.

    [​IMG]

    Với những chia sẻ của Bệnh viện đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị và em chị. Nếu chị và em của chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn kỹ hơn chị nhé.

    Cảm ơn chị Ngọc Thảo!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nam giới thường có sóng mũi thấp, gồ ghề, cánh mũi dày, rộng. Nên kỹ thuật nâng mũi dành cho nam giới cũng có một số điểm khác biệt so với nâng mũi cho nữ giới. Điều này đảm bảo chiếc mũi sau khi nâng được hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Và tôn lên nét nam tính, mạnh mẽ của đấng mày râu.

    Nâng mũi dành cho nam giới

    Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ đang cung cấp đa dạng các dịch vụ nâng mũi dành cho nam giới như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, bọc megaderm,… Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, và tư vấn giải pháp phù hợp, khắc phục những khuyết điểm mà chiếc mũi khách hàng gặp phải.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này