Cần giúp: Nâng Mũi Dọc Dừa Phù Hợp Cho Dáng Mũi Nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi bên mình có thực hiện nâng mũi dọc dừa không? Tại vì em nghe nói ai mà có sóng mũi dọc dừa là đẹp lắm. Nên em cũng muốn có dáng mũi dọc dừa. Mà nâng mũi dọc dừa thì mình sẽ dùng những loại sụn gì vậy Bệnh viện? Và sụn này đặt vào mũi có gây khó chịu hay kích ứng gì không? Do em là đứa dễ bị kích ứng với những thành phần lạ, không chất lượng. Nên phải là sụn chất lượng thì em mới yên tâm làm chứ không thì dễ bị kích ứng lắm. (Ngọc Bích – Bình Chánh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Ngọc Bích,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên muốn cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi dọc dừa về cho Bệnh viện.

    Để có được chiếc mũi dọc dừa như ý, phương pháp nâng mũi cấu trúc là giải pháp hiệu quả nhất. Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để giúp chị kiến tạo dáng mũi cao đẹp, thanh tú. Trong đó, sụn tự thân sẽ có sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, sụn vách ngăn mũi để dựng chân, kéo dài mũi, còn sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Các sụn tự thân sẽ tương thích với cơ thể chị 100% nên sẽ không gây ra cảm giác khó chịu hay kích ứng gì. Còn về các sụn nhân tạo, khác với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện thiếu sự uy tín, ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn sử dụng các loại sụn nhân tạocó chất lượng tốt nhập từ nước ngoài, có độ dẻo dai cao, bám dính tốt và có độ tương thích cao với cơ thể người dùng. Đồng thời các loại sụn này còn đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ), nên chị Bích có thể yên tâm.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng mũi cấu trúc kĩ hơn nữa thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp
    Để ca nâng mũi của chị em đạt hiệu quả cao nhất và duy trì lâu dài. Mà không phải lo lắng như vấn đề dụng cụ nâng mũi có hiệu quả không, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng 100% sụn nâng cao sóng mũi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Có chứng nhận xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng cao và độ an toàn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA).

    Khi kết hợp những loại sụn chất lượng cao này với tay nghề khéo léo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, không những có thể giúp chị em có được sóng mũi cao thẳng, cánh mũi thon gọn, đẹp thanh thoát. Mà còn duy trì vẻ đẹp này trong thời gian lâu dài. Bởi những chất liệu sụn cao cấp với độ dẻo dai, độ bền, khả năng bám dính và tương thích cơ thể cực kì cao, có thể khắc phục triệt để những nhược điểm và hạn chế của các loại sụn thông thường và truyền thống. Vì thế, thay vì thắc mắc các dụng cụ nâng mũi có hiệu quả không, các chị em nên ưu tiên lựa chọn nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để có được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này