Toàn quốc: Nâng Mũi Duy Trì Được Bao Lâu Mũi Đẹp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 20/11/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nâng mũi là một trong những loại hình dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mang tính xu hướng trong những năm gần đây, mang lại dáng mũi cao thanh thoát, đẹp mọi góc nhìn. Tuy nhiên, tạo hình dáng mũi phụ thuộc vào chất liệu sụn nâng nên nâng mũi duy trì được bao lâu, được bao nhiêu năm là tâm lý chung của rất nhiều khách hàng. Theo dõi ngay những phân tích chuyên sâu từ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để có được đáp án chuẩn xác nhất!

    I – Phẫu thuật Nâng mũi được bao nhiêu năm?

    [​IMG]
    Kết quả nâng mũi duy trì được bao lâu phụ thuộc rất lớn vào phương pháp chỉnh hình mũi mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể, đó chính là mức độ can thiệp chỉnh sửa được lựa chọn và chất liệu loại sụn sử dụng.

    Về phương pháp, hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng 4 công nghệ thẩm mỹ mũi với chất liệu chất lượng, sử dụng tốt, kỹ thuật đảm bảo an toàn và hiệu quả duy trì khác nhau:

    1/ Tiêm Filler nâng mũi
    Đây là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật, thích hợp cho những trường hợp tâm lý sợ dao kéo, phần sống mũi thấp ở mức độ vừa phải.

    Cụ thể, bác sĩ sẽ sử dụng ống tiêm có chứa chất làm đầy Filler truyền trực tiếp vào phần sống – đầu mũi. Filler thực chất là chất làm đầy với cấu trúc từ axit hyaluronic có tác dụng làm đầy sống, đầu mũi cao hơn.

    Thông thường, Filler có tuổi thọ ngắn từ 6 đến 12 tháng, sau khoảng thời gian này sẽ tự tan ra. Vì vậy, tiêm Filler giúp nâng mũi kéo dài tối đa được 6 đến 12 tháng.

    >>> Xem thêm: nâng mũi không phẫu thuật được không

    2/ Nâng mũi bọc sụn
    Đây là phương pháp nâng cao sống bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc. Ngoài ra phương pháp này, còn kết hợp bọc lót phần đầu mũi bằng sụn tự thân – sụn được thực hiện bóc tách từ vành tai.

    Phẫu thuật mũi bọc sụn có tác dụng nâng cao nhưng không chỉnh hình dáng và đầu mũi do đó, phù hợp với trường hợp mũi ít khuyết điểm.

    Sụn nhân tạo Hàn Quốc được cấu tạo đặc biệt, được kiểm định an toàn nên thời gian duy trì sẽ kéo dài lâu hơn Filler. Cụ thể, nâng mũi bọc sụn duy trì dáng mũi tự nhiên, ổn định từ 7 đến 10 năm.

    3/ Nâng mũi S Line
    So với 2 phương pháp trên chỉ có được tác dụng nâng cao, chỉnh hình mũi S Line giúp chỉnh hình dáng mũi từ đầu đến chân mũi theo hình dáng S Line mềm mại, tự nhiên, với tỷ lệ hài hòa với khuôn mặt.

    bên cạnh đó, kết hợp chỉnh hình 1 phần đầu mũi bằng sụn vành tai, trụ mũi được kéo dài bằng sụn vách ngăn.

    Vì vậy, kết quả dáng mũi chuẩn S Line thanh tú với đường sóng mềm mại, đầu mũi thon gọn tự nhiên, lỗ mũi đạt “tỷ lệ vàng” hình hạt chanh hoàn hảo.

    Nâng mũi S Line được chỉnh hình từ sự kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo định hình Hàn Quốc cao cấp nên cho được kết quả duy trì lâu dài. Một số trường hợp thực hiện chăm sóc đúng, cơ địa thích ứng tốt có thể kéo dài dáng mũi vĩnh viễn.

    4/ Nâng mũi cấu trúc 4D

    [​IMG]
    Khác biệt so với 3 phương pháp trên, nâng mũi cấu trúc 4D chỉnh hình, can thiệp vào tất cả khuyết điểm từ phần sống, trụ, đầu mũi bằng sụn tự thân nên đem lại hiệu quả trọn đời, duy trì ổn định theo thời gian.

    Cụ thể, đối với phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D tự thân 100%, sụn sườn sẽ được cho vào khoang mũi để nâng cao vùng sống, sụn vành tai bọc lót đầu mũi, sụn vách ngăn để kéo dài trụ mũi.

    Từ đó, cấu trúc toàn bộ dáng mũi, khắc phục được một cách hoàn hảo mọi trường hợp sửa mũi khó như mũi lệch vách ngăn, mũi tụt sóng, mũi hếch, vẹo cong hình chữ C, ….

    Toàn bộ sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên đảm bảo tuyệt đối độ tương thích, không đào thải, biến chứng, đặc biệt độ bền cao, duy trì vĩnh viễn.

    II – Các yếu tố quyết định nâng mũi giữ được bao lâu?

    [​IMG]
    Như đã khái quát ở trên, nâng mũi được bao nhiêu năm có sự khác nhau rõ rệt giữa các phương pháp chỉnh hình mũi từ tiêm Filler, bọc sụn, S Line cho đến cấu trúc.

    Theo các chuyên gia bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng: “Thời gian ổn định và duy trì dáng mũi còn phụ thuộc rất lớn vào chất liệu sụn, tay nghề bác sĩ và chính chế độ hậu phẫu của khách hàng.”

    1/ Chất liệu sụn
    Sụn được sử dụng trong nâng mũi không chỉ đóng vai trò trong việc nâng cao, chỉnh lại hình dáng mũi mà còn giúp cho dáng mũi được cố định, mang nét bền đẹp theo thời gian.

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, 100% sụn nhân tạo được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, trải quá quá trình nghiên cứu và kiểm định khắt khe từ bộ Y tế nên đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao.

    Đặc biệt nhất, việc ứng dụng ngay sụn tự thân để tạo hình dáng mũi nên độ tương thích gần như tối đa, kết quả được duy trì trọn đời.

    2/ Tay nghề bác sĩ

    [​IMG]
    Ngoài ra, kỹ thuật và tay nghề chuyên môn cũng quyết định quan trọng đến thời gian của dáng mũi sau nâng ổn định được bao lâu.

    Tất cả đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được tu nghiệp nhiều năm tại bệnh viện Hàn Quốc, có giấy phép hành nghề từ bộ Y tế. Vì vậy, đảm bảo dáng mũi sau nâng vừa đẹp tự nhiên vừa duy trì lâu dài.

    3/ Chế độ chăm sóc
    Ngoài những yếu tố từ cơ sở phẫu thuật nâng mũi, chế độ chăm sóc của khách hàng cũng ảnh hưởng trực tiếp nâng mũi kéo dài bao nhiêu năm.

    Thực tế, rất nhiều khách hàng sau khi phẫu thuật mũi do chủ quan trong cách vệ sinh hay để mũi va chạm gây chấn thương mạnh làm nhiễm trùng, vẹo lệch mũi… dẫn đến phải phẫu thuật nâng mũi làm lại.

    Để tránh biến chứng, tốn thêm chi phí và thời gian, khách hàng cần tuân thủ chế độ hậu phẫu cũng như hạn chế va đập để dáng mũi ổn định, bền đẹp với thời gian.

    >>> Xem thêm: nâng mũi gì được vĩnh viễn

    III – Nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Mũi đẹp bền lâu – bảo hành trọn đời
    Khác biệt so với các cơ sở thẩm mỹ nhỏ, hoạt động kinh doanh trái phép, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng quý khách khi sử dụng dịch vụ nâng mũi sẽ được cấp phiếu bảo hành trọn đời.

    Theo tìm hiểu, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là thương hiệu làm đẹp tại Việt Nam triển khai chế độ bảo hành cho khách hàng. Đây chính là lời cam kết từ bệnh viện đến khách hàng về chất lượng, tính an toàn và thời gian sử dụng duy trì kết quả.

    Nâng mũi được bao nhiêu năm được quyết định bởi chất liệu sụn, tay nghề, quy trình phẫu thuật và chế độ chăm sóc của khách hàng. Vì vậy, để đảm bảo mũi bền đẹp – bảo hành trọn đời bạn nên lựa chọn những thương hiệu thẩm mỹ uy tín. Tuyệt đối không được “nhẹ dạ cả tin” vào những cơ sở spa, thẩm mỹ viện “chui” quảng cáo chỉnh hình mũi giá rẻ, đẹp trọn đời!

    IV – Những ca nâng mũi kéo dài 10 năm vẫn đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]
    Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín được hình thành từ lâu, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi và hài lòng về dáng mũi ổn định sau hơn 10 năm phẫu thuật.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi duy trì được bao lâu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này