Cần giúp: Nâng Mũi Filler Có Được Ưu Điểm Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 4/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    nâng mũi filler bây giờ hình như lỗi thời rồi. Em thấy giờ toàn là đi nâng mũi S line, L line rồi bọc sụn các kiểu. Giá cả cao hơn tiêm filler nhiều mà mấy chị em vẫn đua nhau làm thì chắc nó phải có ưu điểm gì tốt lắm phải không Bệnh viện? Nhỏ em em cũng đang đòi đi nâng mũi mấy nay nè, sẵn em tìm hiểu dùm nó luôn. Nếu ok thì em kêu nó qua Bệnh viện làm luôn. Mà con bé nó có bệnh viêm xoang nhẹ thì không biết nâng mũi có ảnh hưởng gì không Bệnh viện? Bệnh viện tư vấn kĩ kĩ cho em với nha. Em cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Khả Ái - Đồng Nai)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bao lâu thì đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Ái!

    Đúng với những chia sẻ của chị thì hiện nay tại các cơ sở làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ và thẩm mỹ viện nổi bật nhất là các phương pháp nâng mũi S Line, L Line, bọc sụn,…Và những phương pháp nâng mũi này có ưu điểm nổi bật là hiệu quả được lâu dài hơn nâng mũi filler chị nhé. Thực hiện xong nếu em của chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ là sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian đấy chị.

    Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện em chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Sụn nâng mũi được đặt ở trên sống mũi không ảnh hưởng đến khoang mũi, cho nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc mũi, cũng như bệnh viêm xoang của em chị. Tuy nhiên trước khi thực hiện nâng mũi thì em của chị nên điều trị ổn bệnh viêm xoang trước để có sức khỏe tốt nhất cho ca phẫu thuật nâng mũi chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị Khả Ái và em của chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này