Cần giúp: Nâng Mũi Giá Rẻ Nhất Ở Đâu Tốt Nhất Đây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 6/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tháng rồi, gần nhà mình mới khai trương chỗ làm đẹp, thấy có phát tờ rơi quảng cáo dịch vụ nâng mũi giá rẻ nhất. Mà kiểu giờ mình bị ám ảnh tâm lý rồi, cứ cái gì rẻ là nghi ngờ chất lượng liền, nên đâu có dám làm chỗ đó đâu. Bữa sau nhỏ bạn nó chỉ cho mình Bệnh viện Ngô Mộng Hùng nè. Đọc review với coi hình khách hàng bên Bệnh viện thì thấy quá ok luôn. Nhìn đến giá trên web cũng vừa túi tiền mình. Mà mình không biết giá nâng mũi đó là trọn gói chưa hay còn phụ thu thêm nữa. Bệnh viện báo lại giá cho mình nha. Với lại nếu mình làm trong tháng này thì có ưu đãi gì mới không? Bệnh viện tranh thủ phản hồi cho mình sớm nha. (Thu Thủy - Quận 8)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi cấu trúc là gì

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thu Thủy!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác để thực hiện. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Nhất định chị sẽ có được quá trình nâng mũi tốt nhất chị nhé.

    Và hiện tại giá nâng mũi tại Bệnh viện là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy theo tình trạng mũi và phương pháp nâng mũi mà chị chọn. Chi phí thực hiện nâng mũi ở trên website mà chị xem, đó là chi phí thực hiện trọn gói, sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá đến 50% chi phí. Vì vậy, mình nhanh tay đăng ký ngay để có cho mình 1 suất ưu đãi nâng mũi này chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc nâng mũi giá rẻ nhất của chị. Và nếu chị muốn sớm có được kết quả nâng mũi tốt nhất. Thì hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Thu Thủy!
     

Chia sẻ trang này