Hà Nội: Nâng Mũi Không Phẫu Thuật Đẹp Nhất Ở Đâu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nhuquynh049, 19/1/2019.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Nâng mũi là hình thức thẩm mỹ làm đẹp được không chỉ phái đẹp lựa chọn mà những cánh mày râu còn mê mẩn. Tuy nhiên, theo thống kê từ đầu năm đến nay có hàng trăm, hàng ngàn ca thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi ở các cơ sở “chui” biến chứng nặng nề khiến ai nấy khiếp sợ. Chính vì vậy, hiển nhiên nâng mũi không cần phẫu thuật là hình thức được nhiều khác hàng lựa chọn bởi sự an toàn, giảm thiểu đau đớn, biến chứng. Cùng tìm hiểu nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay nhé!

    [​IMG]
    Nâng mũi không phẫu thuật là gì? Phù hợp với những đối tượng nào?

    Nâng mũi không phẫu thuật là hình thức thẩm mỹ không xâm lấn dao kéo giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp chuẩn mỹ học. Ngoài ra phương pháp này có những ưu điểm như hạn chế biến chứng, thời gian thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng. Những trường hợp nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ này là những người có phần mũi không hài hòa với khuôn mặt; những người có sống mũi thấp, tẹt, to, thô; những người muốn cải thiện mũi nhưng e ngại thẩm mỹ.

    Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

    Trào lưu nâng mũi bằng chất làm đầy mũi đẹp cao tây trong 15 phút được nhiều người lựa chọn nhưng lại để lại nhiều biến chứng nặng nề nếu thực hiện ở cơ sở kém uy tín. Ngoài ra giải pháp này chỉ duy trì được thời gian từ 2 – 6 tháng là bạn phải đi thực hiện lại để duy trì. Một trong những giải pháp nâng mũi không phẫu thuật tốt nhất hiện nay đột phá với thời gian duy trì vĩnh viễn chính là nâng mũi bằng chỉ không tiêu hoa kỳ.

    [​IMG]

    Kỹ thuật thực hiên phương pháp này các bác sĩ sẽ dùng chỉ không tiêu (loại chỉ này được sử dụng trong phẫu thuật được FDA công nhận là an toàn và tương thích với cơ thể người). Tiếp đó bác sĩ sẽ luồn một đầu sợi chỉ vào vùng da, cơ sụn của mũi giúp néo căng, định hình và nâng cao vùng mũi cần chỉnh sửa. Phương pháp này có những ưu điểm vượt bậc như: không gây đau đớn, không để lại sẹo hay gây xâm lấn; phương pháp không mất thời gian nghĩ dưỡng, an toàn và không gây biến chứng; thời gian duy trì vĩnh viễn không cần tái thực hiện lại.

    Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp nhất?

    [​IMG]
    Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu hoa kỳ là giải pháp độc quyền chỉ có tại viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Hana. Tại đây với quy trình chuyên nghiệp chuẩn Bộ y tế, các máy móc hỗ trợ tiên tiến bậc nhất, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tốt, dày dặn kinh nghiệm kết hợp tư duy nhân trắc sẽ giúp bạn có dáng mũi đẹp không chỉ chuẩn mỹ học mà còn chuẩn nhân trắc học giúp cải mệnh, khai thông vận mệnh. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0901223688 để được giải đáp nhanh nhất.

    >>>> Xem thêm: nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
  2. Seven.am

    Seven.am Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/10/2015
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    18
    Nâng mũi không phẫu thuật là hình thức thẩm mỹ không xâm lấn dao kéo giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp chuẩn mỹ học.
     

Chia sẻ trang này