Toàn quốc: Nâng Mũi L Line Là Gì? Ai Nên Thực Hiện? Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 18/1/2022.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nâng mũi L line là gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, nâng mũi L Line là một phương pháp thẩm mỹ khá phổ biến và cực kỳ thịnh hành, được nhiều khách hàng trong đó có những người nổi tiếng, diễn viên, KOLs,… tin tưởng lựa chọn để sở hữu dáng mũi thu hút, ấn tượng và cao sang chuẩn Tây. Đây thực chất là một cách tạo hình, chỉnh sửa dáng mũi từ phương pháp nâng mũi cấu trúc thông qua phẫu thuật can thiệp toàn diện vào cấu trúc mũi. Đồng thời kết hợp hài hoà giữa chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân, từ đó mang lại dáng mũi giống hình chữ L, thẳng tắp cực kỳ sang chảnh và hài hòa với gương mặt.

    Phương pháp nâng mũi cấu trúc L Line sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật nâng mũi truyền thống trên thị trường. Có thể giúp khắc phục toàn diện những khuyết điểm của mũi như: trụ mũi thấp tẹt, thân mũi gồ, cánh mũi bè ngang, thô to, mũi bị lệch, không cân đối,… trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn tối đa và duy trì dáng mũi thon gọn lâu dài, bền đẹp với thời gian.

    Những ai thích hợp nâng mũi L Line?

    Trên thực tế, thông thường thì dáng mũi S Line phù hợp để tạo đường nét uyển chuyển mềm mại và quyến rũ trên gương mặt người phụ nữ châu Á, thì ngược lại dáng mũi L Line thích hợp cho cả nam và nữ để có được dáng mũi cao Tây hiện đại và cực kỳ sang chảnh cuốn hút người đối diện. Đặc biệt đối với nam giới, nâng mũi L line giúp gương mặt của bạn nam sẽ trông góc cạnh, thanh tú và lịch lãm hơn rất nhiều. Từ đó tự tin hơn trong quá trình giao tiếp, tình cảm, công việc thuận lợi và may mắn hơn,…

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết nâng mũi L line sẽ thích hợp cho những đối tượng khách hàng sau đây:
    • Khách hàng nam và nữ từ 18 tuổi trở lên có thể áp dụng nâng mũi cấu trúc L Line.
    • Người có khuyết điểm trụ mũi thấp, tẹt, cánh mũi thô to, đầu mũi ngắn, mũi hếch muốn thay đổi cấu trúc mũi để đẹp hơn, tự tin hơn.
    • Trường hợp mũi sửa hỏng do những lần phẫu thuật trước hoặc bị hỏng cấu trúc do tai nạn, chấn thương không mong muốn.
    • Người có dáng mũi tương đối nhưng muốn tạo hình mũi L line để thay đổi dáng mũi phù hợp với gương mặt, cuốn hút và ấn tượng người đối diện.
    Ưu điểm phương pháp nâng mũi L Line

    Trước đây, khi nhắc đến phương pháp nâng mũi L Line thì nhiều người sẽ nghĩ đến dáng mũi thẳng chuẩn Tây dành cho phái nam. Tuy nhiên, hiện nay dáng mũi thẳng tắp này cũng được nhiều phái nữ yêu làm đẹp tin tưởng lựa chọn bởi sự cá tính, phong cách nổi bật và cực kỳ thu hút người xung quanh. Bên cạnh đó, đối với những bạn nữ sở hữu gương mặt trẻ trung, nhỏ nhắn thì một dáng mũi L Line sẽ tạo điểm nhấn khiến gương mặt trở nên cá tính, sang trọng chuẩn Tây hơn rất nhiều.

    Nâng mũi L Line có nhiều sự khác biệt với các kỹ thuật nâng mũi thường

    Ngoài ra, phương pháp nâng mũi L Line còn tạo ra sự khác biệt lớn nhờ tính an toàn cao và hiệu quả mang lại như mong đợi. Cụ thể như sau:
    • Vật liệu sử dụng trong nâng mũi cấu trúc L Line giúp khách hàng hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, dị ứng và có độ tương thích cao với cơ địa, đảm bảo tính an toàn cao.
    • Dạng mô cấy ghép ở cấu trúc mô da dưới dạng vô bào nhân tạo. Vậy nên sẽ không gây ra tình trạng đào thải do phản ứng miễn dịch mà ngược lại có khả năng thích nghi tốt với cơ thể.
    • Các liên kết của các tế bào dưới tầng trung bì sẽ giúp tạo ra khả năng đàn hồi và độ bám dính cực tốt, các lực bám trải đều trên bề mặt mũi. Từ đó giúp các tổ chức xung quanh không co kéo lệch sau khi thực hiện nâng mũi.
    • Chất liệu sử dụng trong nâng mũi cấu trúc L Line không bị biến đổi theo thời gian.
    • Sở hữu dáng mũi mềm mại, quyến rũ sang chảnh, không lộ sống, bóng đỏ ở đầu mũi và hài hòa với tổng thể gương mặt.
    Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc có an toàn không?

    Nâng mũi L-line giá bao nhiêu?

    Trên thực tế, nâng mũi L Line giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, điển hình như cơ sở bạn lựa chọn, tay nghề bác sĩ, tình trạng khuyết điểm hiện tại, chất liệu sụn nâng mũi, phương pháp chỉnh sửa mũi,… Hiện nay có 3 phương pháp nâng mũi thường được sử dụng để tạo hình mũi L-line như sau:

    Nâng mũi cấu trúc

    Đây là phương pháp nâng mũi khá nổi tiếng và nhận được sự tin chọn của đông đảo khách hàng. Kỹ thuật này có sự can thiệp vào nhiều vùng mũi để nhằm tái cấu trúc lại toàn bộ trụ mũi, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm từ sống mũi, cánh mũi, đầu mũi một cách toàn diện và đảm bảo hiệu quả tối ưu. Sau khi nâng xong bạn sẽ có cảm giác dáng mũi vô cùng mềm mại, tự nhiên như sống mũi thật. Tại KA Nataly Beauty & Academy phương pháp nâng mũi cấu trúc L Line có giá giao động khoảng từ 30 triệu đồng (đã khuyến mãi).

    Nâng mũi bọc sụn

    Nâng mũi bọc sụn cũng là phương pháp được đón nhận bởi đông đảo khách hàng trong những năm qua. Đây thực chất là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi kết hợp với sử dụng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, cân cơ thái dương,…) để bọc đầu mũi, đồng thời tạo hình cho chóp mũi, giúp định hình dáng mũi đẹp mềm mại tự nhiên như mong muốn. Trong quá trình tiến hành nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo đặt lên 2/3 sống mũi và đặt sụn tự thân lên 1/3 đầu mũi sao cho đúng với tỉ lệ mong muốn, nhằm đảm bảo kết quả hài hoà nhất với gương mặt. Tại KA Nataly Beauty & Academy, chi phí nâng mũi bọc sụn L Line có giá khoảng từ 15 triệu đồng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này