Hà Nội: Nâng Mũi S Line Bao Nhiêu Tiền? Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Trả Lời

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vientrimun, 17/9/2019.

  1. vientrimun

    vientrimun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Câu hỏi: Xin chào các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tôi có một vấn đề với chiếc mũi của mình, cụ thể là trước tôi có đi chỉnh hình mũi ở một TMV nhỏ, nhưng được một thời gian mũi có hiện tượng bị lệch vẹo. Vậy các bác sĩ cho tôi hỏi, mũi bị hỏng sửa được dáng Sline không? Chi phí nâng mũi S Line bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Trinh- Hà Nội)

    Trả lời:

    Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn Trinh đã gửi câu hỏi Nâng mũi S Line bao nhiêu tiền? Mũi hỏng có dùng được phương pháp sửa mũi Sline không? Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời như sau.

    Trước khi trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ cho bạn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi Sline 3D này, để bạn có thể biết chi tiết về công nghệ này.

    I/ Nâng mũi Sline là gì?
    Bây giờ, chỉ cần nói lên cái tên S Line là nhiều người hiểu ngay đang nói về lĩnh vực chỉnh hình mũi. Tuy nhiên, để hỏi về phương pháp phẫu thuật mũi Sline là gì? chắc không phải ai cũng rõ. Cho nên, ngoài câu hỏi chỉnh sửa mũi Sline chi phí hết bao nhiêu? thì những điều cần biết về phương pháp này cực kỳ quan trọng.

    Đọc tiếp: Nâng mũi Sline 3D tạo sóng mũi chữ S đẹp tự nhiên - Bảo hành trọn đời

    [​IMG]

    Kỹ thuật tạo dáng mũi Sline 3D được phát triển mạnh trong ngành thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Đây là sự kết hợp giữa kỹ thuật mới và máy móc 3D tiên tiến, giúp bệnh nhân sỡ hữu được dáng mũi Sline, cao đẹp, tự nhiên chi trong một khoảng thời gian ngắn.

    II/ Nâng mũi S Line có khắc phục được tình trạng mũi lệch vẹo?
    Đây là câu hỏi đầu tiên mà bạn quan tâm nhất, chúng tôi xin trả lời như sau. Công nghệ chỉnh hình dáng mũi Sline là phương pháp thẩm mỹ mũi hiện đại, giúp khắc phục mọi nhược điểm trên mũi.

    Cho nên, trong trường hợp mũi bạn bị hỏng, lệch vẹo do phẫu thuật trước đó, thì chỉnh hình mũi S Line được coi như là phương pháp tốt nhất. Để cho bạn có thể tin tưởng cũng như yên tâm hơn về vấn đề này. Xin mời bạn Ngọc Trinh cùng xem chi tiết quy trình phẫu thuật mũi Sline tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong phần dưới.

    III/ Quy trình nâng mũi Sline tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, quy trình nâng làm mũi Sline được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ cao thực hiện như sau:

    Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên, các chuyên gia sẽ dùng các trang thiết bị hiện đại để kiểm tra hiện trạng mũi của bạn như thế nào, xem mức độ hỏng nặng hay nhẹ. Rồi từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân về công nghệ chỉnh sửa mũi Sline cũng như quy trình phẫu thuật phù hợp nhất. Tại đây, sau khi đưa ra được phương pháp phù hợp, bạn sẽ biết được chi phí mình cần bỏ ra là bao nhiêu.

    [​IMG]

    Gây tê

    Để cho việc phẫu thuật được thoải mái nhất có thể. Tiếp theo bạn sẽ được bác sĩ gây tê với liều đúng quy định của bộ Y Tế. Ngoài ra, đây cũng là điều mà làm cho các bác sĩ được tập trung vào quá trình thực hiện hơn.

    Bóc tách sụn

    Tùy vào cơ thể của mỗi bệnh nhân mà các chuyên gia sẽ lấy phần sụn ở vùng tai, sườn để gắn vào phần đầu mũi. Sau khi thực hiện công đoạn cắt sụn xong, các bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ bằng chỉ sinh học.

    Bắt đầu thực hiện chỉnh sửa

    Bác sĩ sẽ mở phần khoang mũi, sau đó đưa phần sụn vừa lấy được gắn vào bên trong mũi. Trong bước này bác sĩ sẽ làm rất nhanh chóng và an toàn. Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu vết mổ lại.

    IV/ Nâng mũi S Line tại Kangnam hết bao nhiêu tiền?

    Hiện nay, chi phí nâng mũi Sline tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam- thẩm mỹ viện số 1 việt nam có chi phí là 25 triệu đồng. Ngoài ra, để biết rõ hơn về các thông tin khuyến mãi của dịch vụ chỉnh sửa mũi Sline 3D này quý khách có thể liên hệ đến tổng đài 02473006466 hoặc 19006466 để được tư vấn miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vientrimun

Chia sẻ trang này