Toàn quốc: Nâng Mũi Sụn Mỹ Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 8/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, nâng mũi sụn Mỹ là phương pháp có thể giúp khách hàng chỉnh sửa toàn diện dáng mũi bằng chất liệu sụn sinh học, có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ. Điểm đặc biệt của phương pháp này so với những kỹ thuật nâng mũi truyền thống đó là chất liệu độn nâng mũi được nâng cấp hơn rất nhiều. Và đảm bảo an toàn khá cao, ít rủi ro biến chứng không mong muốn. Sau khi thực hiện xong, dáng mũi mới cũng sẽ ăn nhập hơn với gương mặt, tự nhiên và dễ dàng trong việc tạo hình.

    Nâng mũi sụn Mỹ sử dụng 100% ePTFE, đảm bảo an toàn tối đa

    Trên thực tế, chất liệu sụn nâng mũi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Loại sụn này sử dụng 100% nguyên liệu ePTFE, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng chất lượng, độ an toàn đối với cơ thể của con người. Nên được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở thẩm mỹ. Bên cạnh đó, sụn có tới hơn 20 kiểu dáng và kích thước phù hợp với mọi dáng mũi khác nhau. Nên được đông đảo khách hàng tin chọn trong những năm gần đây. Ngoài ra, sụn có hình dáng ôm và vừa khớp với sống mũi thật, chiều dài bằng 2/3 sống mũi.

    Không những thế, ưu điểm ấn tượng khác của nâng mũi sụn Mỹ đó là trên bề mặt sụn còn được cấu tạo từ hàng triệu lỗ Nano siêu nhỏ. Nên giúp cho các tế bào, mạch máu có thể dễ dàng bám dính, liên kết chặt chẽ với sụn sống mũi. Từ đó tạo thành một khối thống nhất, bền vững ổn định dài lâu trong cơ thể con người.

    Ưu điểm vượt trội khi nâng mũi sụn Mỹ

    Bên cạnh vấn đề tìm hiểu nâng mũi sụn Mỹ giá bao nhiêu? Chi phí nâng mũi sụn mỹ bao nhiêu tiền? Thì ưu điểm nâng mũi sụn Mỹ như thế nào? Cũng được nhiều người quan tâm.
    • Nâng mũi sụn Mỹ giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao thanh tú, có được vẻ đẹp tự nhiên và cân đối với tổng thể gương mặt.
    • Ngăn ngừa biến chứng bóng đỏ, lộ sóng hay các biến chứng có hại khác tối đa. Giúp khách hàng yên tâm và thoải mái sau khi thực hiện.
    • Đảm bảo kết quả dài lâu theo thời gian. Sụn nhân tạo Mỹ được FDA chứng nhận có thể tồn tại lâu dài không ảnh hưởng tới sức khỏe.
    • Rút ngắn thời gian thực hiện và lành thương tối đa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Không gây ra sẹo xấu, không gây đau đớn trong và sau khi thực hiện.
    Nâng mũi sụn Mỹ giá bao nhiêu?

    Nâng mũi sụn Mỹ bao nhiêu tiền? Báo giá nâng mũi sụn Mỹ? Là những thắc mắc lớn nhất của khách hàng trước khi có nhu cầu nâng mũi với kỹ thuật tiên tiến này. Tuy nhiên, chi phí nâng mũi sụn Mỹ bao nhiêu tiền? còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như cơ sở thẩm mỹ bạn chọn, tay nghề người thực hiện, tình trạng khuyết điểm dáng mũi hiện tại, chất lượng sụn nâng mũi,… Quyết định trực tiếp đến giá nâng mũi sụn Mỹ. Khi nâng mũi tại Nataly, tùy theo từng tình trạng mũi và khuyết điểm cần chỉnh sửa. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng và tư vấn cụ thể phương pháp phù hợp nhất. Để đảm bảo vừa đem lại hiệu quả cao, vừa hợp với túi tiền của khách hàng.

    Tại KA Nataly Beauty & Academy, chi phí nâng mũi sụn Mỹ có giá giao động khoảng từ 18 triệu đồng. Bên cạnh đó, Nataly cũng thường xuyên diễn ra nhiều chương trình ưu đãi lớn hàng tháng. Nên đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá nâng mũi tốt và hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường. Từ đó thoải mái và yên tâm khi thực hiện mà không còn băn khoăn quá nhiều về chi phí.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này