Cần giúp: Nâng Mũi Toàn Diện Ở Đâu Tốt Nhất Đây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 24/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chuyện là mũi của em vừa thấp mà đầu mũi cũng to nữa Bệnh viện ơi. Nên nếu nâng mũi không thì cũng không được, mà thu nhỏ đầu mũi không thì cũng không được luôn. Bởi vậy đã làm là phải làm toàn diện hết luôn. Mà không biết là bên Bệnh viện mình có thực hiện nâng mũi toàn diện không? Em muốn thực hiện nâng mũi với thu nhỏ đầu mũi cùng lúc luôn thì có được không Bệnh viện? Nếu vậy thì tổng chi phí thực hiện hết bao nhiêu tiền? Sẵn đây Bệnh viện cho em xin cái giá trọn gói luôn đi nha. Để cho em dễ chuẩn bị chứ không có gì á. (Hoàng Lan – Tiền Giang)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: phẫu thuật nâng mũi ở thái lan

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hoàng Lan,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi toàn diện về cho Bệnh viện. Tùy vào tình trạng mũi cũng như mong muốn của mỗi người, Bác sĩ có thể vừa tiến hành nâng mũi vừa kết hợp thu nhỏ đầu mũi, để giúp chị có được chiếc mũi cao thon, thanh tú với đầu mũi cân đối, hài hòa.

    Đặc biệt, trong tháng này ở Bệnh viện các dịch vụ nâng mũi đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Mức ưu đãi này sẽ giúp chị Lan tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng với số lượng suất ưu đãi có hạn. Để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này, ngay bây giờ chị Lan có thể liên hệ đăng ký giữ suất cho mình qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng mũi theo giá ưu đãi nhé

    Cảm ơn chị và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Các phương pháp nâng mũi toàn diện hiện nay được các chuyên gia đánh giá là an toàn đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt, khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các nàng càng không phải lo lắng về vấn đề này. Bởi với công nghệ nâng mũi tiên tiến, tay nghề khéo léo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kết hợp với chất liệu sụn nâng mũi cao cấp, ca nâng mũi của các chị em sẽ được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và thành công mỹ mãn. Mà không hề tác động đến cấu trúc hay chức năng của mũi. Cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của các nàng.

    Theo chia sẻ của các chuyên gia, thời gian mũi hồi phục và ổn định ở mỗi người là khác nhau. Do còn phụ thuộc vào các yếu tố như cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này