Kinh nghiệm: Nâng Ngực Bằng Aqualift Filler An Toàn Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 30/3/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Một xu hướng làm đẹp mới đang rất ưa chuộng là thực hiện nâng ngực bằng Aqualifit Filler. Giúp chị em quyến rũ hơn mà không cần phải “dao kéo”. Nhưng giải pháp này liệu có mang lại kết quả tốt không? Cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này nhé!

    Xem ngay tổng hợp dáng nâng ngực đẹp nhất của chị em lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vóc dáng cho vòng 1 săn chắc căng đầy hấp dẫn hơn

    TÌM HIỂU VỀ NÂNG NGỰC BẰNG AQUALIFIT FILLER

    [​IMG]

    Aqualifit Filler là chất làm đầy được ứng dụng phổ biến ở ngành thẩm mỹ. Chẳng hạn như nâng mũi, xóa nhăn vùng mặt, tạo mắt cười, làm đầy môi và cả nâng ngực bằng Aqualifit Filler. Và giải pháp nâng ngực này đang được giới trẻ ưa chuộng và phù hợp cho những bạn nữ ngại “dao kéo”. Cách nâng ngực này cũng mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như

    Thực hiện nhanh chóng, chỉ trong 15 – 20 phút
    Khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên chỉ trong vài ngày
    Không phẫu thuật, không “dao kéo”, không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo
    Không cần kiêng khem và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Tuy vậy, nâng ngực bằng Aqualifit Filler chỉ duy trì hiệu quả trong thời gian ngắn, chỉ 9 – 12 tháng. Sau đó sẽ bị tiêu biến đi, ngực sẽ trở lại như ban đầu. Nếu muốn dáng ngực đẹp trở lại bạn phải đi tiêm lần nữa. Ngoài ra, biện pháp này chỉ áp dụng đối với các khuyết điểm nhỏ ở ngực. Như ngực mất cân đối 2 bên, ngực bị lõm, ngực nhỏ… Còn nếu như ngực “phẳng lỳ”, hoặc bị chảy xệ thì phương pháp này không thể đem lại hiệu quả như mong muốn.

    Xem ngay thẩm mỹ viện được chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện trùng tu nhan sắc tại đây bởi chất lượng đảm bảo an toàn, hiệu quả sử dụng bảo hành lâu dài không biến chứng hậu phẫu

    NÂNG NGỰC BẰNG AQUALIFIT FILLER – GIẢI PHÁP NÂNG NGỰC NÀO TỐT NHẤT?

    [​IMG]

    Thay vì chỉ đẹp “tạm thời” bằng việc nâng ngực bằng Aqualifit Filler, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực, để có được 1 kết quả hoàn hảo nhất. Đây là giải pháp được hàng triệu phụ nữ đánh giá cao.

    Tùy theo tình trạng ngực của mỗi bạn, bác sĩ sẽ có kỹ thuật nâng ngực khác nhau. Như nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Đảm bảo sau khi thực hiện các bạn sẽ khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm ở ngực. Để có được vòng 1 căng tròn, quyến rũ như mong muốn. Đây chính là giải pháp “trùng tu” vòng 1 hữu hiệu hơn nhiều so với nâng ngực bằng Aqualifit Filler.

    Phẫu thuật nâng ngực ngày nay đã được cải tiến, hạn chế xâm lấn. Không tác động đến tuyến sữa, mạch máu, dây thần kinh. Đảm bảo không đau, không để lại bất cứ biến chứng gì. Sau phẫu thuật, các bạn không cần lo về chức năng nuôi con cũng như cảm giác của bầu ngực. Và hiệu quả sẽ được duy trì dài lâu, không như nâng ngực bằng Aqualifit Filler. Với những ưu điểm đó, phẫu thuật nâng ngực đang dần khẳng định vị trí của mình trong phẫu thuật thẩm mỹ.

    Xem ngay chia sẻ của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực bằng băng dính

    NÂNG NGỰC BẰNG AQUALIFIT FILLER – ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT NGỰC UY TÍN

    Thay vì thực hiện nâng ngực bằng Aqualifit Filler không mang lại hiệu quả cao. Nhiều bạn đã dành thời gian tìm cho mình một địa chỉ uy tín để làm đẹp. Vì đây là yếu tố đem lại sự hoàn mỹ nhất cho ca phẫu thuật nâng ngực.

    Ngày nay, các bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Nơi đây được các chuyên gia và rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng nâng ngực.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em tại nang nguc bang aqualift filler
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


Chia sẻ trang này