Kinh nghiệm: Nâng Ngực Bằng Công Nghệ Breast Fit System

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 30/3/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Để có thể sở hữu được ngoại hình hoàn hảo đầy nóng bỏng. Thì việc nhờ cậy đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực, được rất nhiều chị em ưa chuộng. Chọn lựa để “nâng cấp” cho vòng 1 của mình. Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao, vì vậy mà ngành phẫu thuật thẩm mỹ không ngừng nghiên cứu, phát triển ra những kỹ thuật nâng ngực tiên tiến hiện đại. Thời gian gần đây, nâng ngực bằng công nghệ Breast Fit System ra đời. Được rất nhiều chị em chọn lựa để tiến hành phẫu thuật. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về phương pháp này, trong bài viết dưới đây nhé.

    Xem ngay dáng nâng ngực đẹp được chị em lựa chọn thẩm mỹ nhiều nhất hiện nay

    NÂNG NGỰC BẰNG CÔNG NGHỆ BREAST FIT SYSTEM LÀ GÌ?

    [​IMG]

    Được biết đến là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực xuất xứ từ Italy, thiết kế bởi hãng Shap & Botanica, phù hợp với chị em độ tuổi từ 18 – 50 tuổi. Nâng ngực bằng công nghệ Breast Fit System là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại không cần phẫu thuật, mà sẽ sử dụng chùm ánh sáng sinh học và thiết bị siêu cực điện để tác động lên cơ thể.

    Nâng ngực bằng công nghệ Breast Fit System sẽ kích thích cơ thể, sản sinh thêm Phytoestrongen làm cân bằng Estrogen. Nhờ vậy, cơ thể sẽ tăng cường dưỡng chất để nuôi dưỡng, làm tăng kích thước vòng 1. Giúp cho đôi “gò bồng đảo” được gần nhau hơn, tạo khe ngực quyến rũ hơn. Do đó, có rất nhiều chị em mong muốn được áp dụng phương pháp này, để có thể sở hữu được bầu ngực căng tròn, đầy đặn như mong muốn.

    Xem ngay thẩm mỹ viện được chị em tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ an toàn hiệu quả chất lượng

    Tuy nhiên, Nâng ngực bằng công nghệ Breast Fit System tồn tại 1 nhược điểm lớn. Đó là nó chỉ duy trì hiệu quả từ 5 – 8 tháng. Sau thời gian này, bầu ngực sẽ trở lại trạng thái ban đầu.

    Vì vậy, để có thể có được “vùng núi đôi” căng tròn, nóng bỏng mà duy trì được hiệu quả dài lâu. Thì các chị em nên chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để mang lại hiệu quả an toàn và dài lâu hơn. Thay vì nâng ngực bằng công nghệ Breast Fit System.

    NÂNG NGỰC BẰNG CÔNG NGHỆ BREAST FIT SYSTEM – GIẢI PHÁP NÂNG NGỰC TỐI ƯU NHẤT

    [​IMG]

    Thời gian gần đây có rất nhiều chị em đã tìm đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5,Q3, Tp.HCM để có thể tiến hành phẫu thuật nâng ngực được hiệu quả hơn phương pháp nâng ngực bằng công nghệ Breast Fit System.

    Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em sẽ:

    Có được ca phẫu thuật an toàn: Với đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Sẽ là người trực tiếp tiến hành phẫu thuật nâng ngực cho các chị em. Đảm bảo cho ca phẫu thuật của bạn diễn ra an toàn, theo đúng quy trình phẫu thuật nâng ngực chuẩn quốc tế.

    Sở hữu vòng 1 quyến rũ với hiệu quả dài lâu: Các chất liệu gel độn nâng ngực, đều được Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Thông qua cuộc kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ y tế. Giúp cải thiện vòng 1 nhỏ bé, chảy xệ của các chị em. Mà hiệu quả lại được duy trì lâu dài.

    Xem ngay chia sẻ của chuyên gia thẩm mỹ về nang nguc bang duong nao tot nhat

    Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo: Với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp. Sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng, từ việc nên chọn tiến hành phương pháp nào cho an toàn, chất lượng. Là nâng ngực bằng công nghệ Breast Fit System hay phẫu thuật nâng ngực. Đến việc chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào, để đạt hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

    Giá dịch vụ phải chăng: Các chị em khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì, kể cả giá phẫu thuật nâng ngực. Bởi nơi đây luôn áp dụng giá dịch vụ vô cùng “mềm mỏng”, lại hỗ trợ tiền thuốc sau phẫu thuật. Nhằm tạo điều kiện cho các chị em đều có cơ hội đi “tân trang” cho “vùng núi đôi” của mình.

    Xem ngay dáng nâng ngực đẹp nóng bỏng của chị em tại nâng ngực bằng công nghệ breast fit system
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


Chia sẻ trang này