Kinh nghiệm: Nâng Ngực Có Làm Mất Cảm Giác Ngực Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyentram79, 27/5/2017.

  1. nguyentram79

    nguyentram79 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm giác ngực ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện quan hệ vợ chồng, vì thế rất nhiều chị em cảm thấy băn khoăn về thắc mắc nâng ngực có làm mất cảm giác ở vùng ngực hay là không?

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực diễn ra như thế nào?

    Nâng ngực nội soi là khái niệm chỉ phương pháp nâng ngực sử dụng kỹ thuật nội soi để đưa túi độn vào trong bầu ngực, thông qua đường rạch rất nhỏ, chỉ khoảng 3cm ở một trong những vị trí như đường lằn nách, lằn vú, quầng vú hoặc đường rốn. Nhờ quan sát bằng camera nội soi nên bác sĩ sẽ điều chỉnh được chính xác vị trí cần đặt túi độn sao cho cân bằng và hài hòa. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại đường rạch.

    Nâng ngực có làm mất cảm giác ở vùng ngực hay không?

    Với mong muốn có được vòng 1 căng tròn và quyến rũ, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn cho mình phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, vì đây là cuộc đại phẫu thuật lớn và nó làm tác động đến da thịt, chị em phụ nữ ai ai cũng cảm thấy lo lắng về sự an toàn và lo lắng về việc nâng ngực có làm mất cảm giác không.

    Trên thực tế, có không ít trường hợp sau nâng ngực ảnh hưởng đến việc quan hệ vợ chồng do hiện tượng co thắt bao xơ xuất hiện khi nâng ngực. Khiến cho nhiều chị em cảm thấy hoang mang và lo lắng.

    Xem cách khắc phục co thắt bao xơ tại link: https://benhvienthammyjwhanquoc.com/hien-tuong-co-bao-xo-sau-khi-nang-nguc.html

    Về bản chất, nâng ngực có gây mất cảm giác hay không phụ thuộc vào phương pháp và bác sĩ thực hiện. Một phương pháp hiện đại, hiệu quả, an toàn cùng với tay nghề bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao thì lo lắng mất cảm giác, ngực lệch lạc, ngực sau khi nâng có biến chứng sẽ được khắc phục hiệu quả, giảm bớt những lo lắng của khách hàng.

    Nguồn bài viết: Phẫu thuật nâng ngực có làm mất cảm giác không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentram79
    Đang tải...


Chia sẻ trang này