Cần giúp: Nâng Ngực Đau Bao Lâu Thì Hết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 13/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi! Thiệt tình em là một đứa chịu đau kém lắm luôn. Mà em nghe nói nâng ngực lại là một ca đại phẫu nên chắc là phải cắt rạch nhiều lắm. Vậy thì thực hiện nâng ngực có đau nhiều không dạ Bệnh viện? Rồi nâng ngực đau bao lâu? Nếu đau trong 1, 2 ngày thì em còn cố gắng chịu được. Chứ đau nhiều quá chắc là em phải suy nghĩ lại quá. Có gì Bệnh viện giải đáp thắc mắc này cho em nha. Nếu em mà thấy ok thì em sẽ đặt lịch hẹn để cuối tuần này qua Bệnh viện tư vấn luôn cho tiện. Em cảm ơn Bệnh viện trước. (Thảo Ngô – Bình Dương)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thảo Ngô,

    Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thay vì các thẩm mỹ viện khác. Ca phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn cộng thêm sự hỗ trợ của công nghệ nội soi tiên tiến, sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn trong quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, chị Thảo còn được gây mê hoàn toàn, sẽ không cảm thấy cơn đau nào trong khi nâng ngực. Sau đó, để đẩy nhanh quá trình hồi phục và giúp chị không có cảm giác đau nhiều, Bác sĩ còn chỉ định kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Như vậy, với thắc mắc nâng ngực đau bao lâu, thì tùy cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, thông thường khoảng 3 đến 5 ngày là ngực chị sẽ hết sưng đau.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé!

    Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào thời gian sớm nhất!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của vòng 1 sau khi phẫu thuật phải kể đến là cơ địa mỗi người, tay nghề và kỹ thuật của bác sĩ, quá trình chăm sóc hậu phẫu. Do đó, để giúp ngực nhanh ổn định và trở nên mềm mại, tự nhiên, sau đây là một số lưu ý quan trọng trong chăm sóc sau nâng ngực nội soi giúp vòng 1 nhanh mềm nhất:

    Mặc áo ngực định hình đúng cách trong thời gian chỉ định: Áo lót định hình sẽ giúp nâng đỡ và ổn định dáng vòng 1. Nhờ đó, túi độn sẽ nhanh chóng tương thích với các mô mỡ ở ngực và trở nên mềm mại hơn.

    Mat – xa ngực theo chỉ định từ bác sĩ: Không nên mat – xa ngực ngay sau phẫu thuật. Thông thường, bắt đầu từ tháng thứ 2 – thứ 3, bác sĩ mới khuyên khách hàng mat – xa ngực nhẹ nhàng tại nhà. Các động tác massage giúp các mô cơ ở ngực làm quen nhanh hơn với túi độn.

    Hạn chế tối đa vận động mạnh trong 3 tháng đầu tiên: Bởi bất kỳ một tác động mạnh nào trong giai đoạn này đều có thể khiến túi ngực bị xô lệch.

    Chú ý chế độ ăn sau phẫu thuật: Những thực phẩm cần kiêng và bổ xung theo chỉ dẫn từ bác sĩ cần được tuân thủ nghiêm ngặt. Điều này sẽ giúp đẩy nhanh tiến trình hồi phục và giúp ngực nhanh mềm, đẹp.

    Thường xuyên tái khám theo định kỳ để chắc chắn ngực phục hồi theo đúng tiến trình mà bác sĩ đưa ra.

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-co-tu-nhien-khong.html
     

Chia sẻ trang này