Kinh nghiệm: Nâng Ngực Đẹp Nhất Ở Đâu Tại Sg

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 14/3/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng là một trong những địa chỉ nâng ngực đẹp tự nhiên được hàng ngàn chị em trong và ngoài nước lựa chọn. Là “cứu tinh” cho những chị em ngực lép, nhỏ, không đều, ngực chảy xệ, ngực xấu muốn cải thiện tính thẩm mỹ. Mỗi năm, hơn 1000 ca nâng ngực được thực hiện thành công bởi tay nghề điêu luyện của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Ai ai sau nâng ngực cũng sở hữu vòng 1 đẹp “rụng rời”, “đốn ngã” trái tim người đối diện chỉ trong nốt nhạc.

    Xem tổng hợp dáng ngực đẹp của chị em tại đây: nâng ngực

    Kết quả nâng ngực đẹp khiến “cánh mày râu” điên đảo

    [​IMG]

    Ngày xưa, việc sở hữu một bầu ngực quyến rũ chỉ đành dựa vào “tạo hóa”. Nhưng ngày nay, với sự xuất hiện của dịch vụ nâng ngực. Mọi thứ đã trở nên thật dễ dàng với chị em phụ nữ. “Màn hình phẳng” ư? Chỉ cần nâng ngực là “nhấp nhô” ngay. Ngực nhỏ ư? Chỉ cần 60 phút nâng ngực là đầy đặn, căng tròn liền. Ngực chảy xệ ấy à? Nâng ngực cũng “cân” tất.

    Cùng ngắm nhìn một vài sự thay đổi ngoạn mục trước và sau nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng. Để biết nâng ngực đẹp là như thế nào nhé.

    Xem tổng hợp chi tiết dáng ngực sau khi nâng của chị em tại thẩm mỹ viện uy tín chất lượng nhất HCM

    Chi phí để nâng ngực đẹp phù hợp với “túi tiền” của chị em

    Ai cũng biết nâng ngực đẹp tự nhiên. Ai cũng mê mẩn những “gò bồng đào” đẹp “nín thở” sau phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để thực hiện nâng ngực. Thấu hiểu được điều đó, Bệnh viện thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng đã đưa ra một chi phí nâng ngực cực kỳ hợp lý. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn là ai, cũng không quá khó khăn khi thực sự quyết tâm làm đẹp.

    Dưới đây là bảng giá nâng ngực đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ.
    Đây là bảng giá nâng ngực đẹp trọn gói. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết không phát sinh bất cứ một chi phí nào khác, trong suốt quá trình khách hàng thực hiện nâng ngực. Ngoài ra, nếu chị em đăng ký thực hiện nâng ngực trong tháng này. Sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 30 khách hàng may mắn được:

    GIẢM NGAY 10 TRIỆU tiền mặt, trừ thẳng vào hóa đơn khi thanh toán.
    MIỄN PHÍ tư vấn, thăm khám cùng chuyên gia nâng ngực hàng đầu.
    MIỄN PHÍ nghỉ dưỡng 2 ngày sau nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ.
    HỖ TRỢ áo nâng ngực định hình đến ngày cắt chỉ.
    MIỄN PHÍ tiền thuốc men sau phẫu thuật nâng ngực đẹp.
    GIẢM NGAY 20% chi phí khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ ngực khác như thu nhỏ quầng vú, thu nhỏ núm vú, kéo núm vú tụt.

    Xem các dáng ngực đẹp khác tại nâng ngực không phẫu thuật

    Đánh giá của chị em sau nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ

    [​IMG]

    Với kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên trên từng milimet. Cùng chi phí nâng ngực không thể hợp lý hơn. 100% chị em đến nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng đều hài lòng tuyệt đối. Sau nâng ngực chị em tự tin khoe kết quả, tự tin giới thiệu bạn bè, người thân đến thực hiện.
    Chị Tiên Lê hãnh diện khoa kết quả sau nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ trên Group Tâm sự DAO KÉO – Một trong những group chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp hùng hậu nhất Việt Nam, với 501.592 thành viên: “Khoe ngực góc nghiêng được 40 ngày ạ! Camera thường ạ! Em làm size 325 túi Mentor Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu nha cả nhà. Ngực mềm mại tự nhiên, hôm nay hết đau hẳn rồi nè!”
    Một số hình ảnh đẹp “mê hoặc” được chị Tiên Lê update lên trang cá nhân sau nâng ngực đẹp. Trong mọi hoàn cảnh, mọi góc chụp, mọi khung hình. Vòng 1 của chị đều khiến người ta khó có thể rời mắt.
    Còn dưới đây là tâm sự của chị Huỳnh My. Một trong những khách hàng thân thiết của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chị từng cắt mí, sửa lại mũi và giờ đây là nâng ngực đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ. Cùng xem chị ấy nói gì nhé!
    Và đây là một số hình ảnh sau nâng ngực của chị Huỳnh My. Chị ấy đang là bà mẹ bỉm sữa các bạn nhé. Nhìn mà xem! Trông có “mòn con mắt” không chứ!

    Lý do Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được chị em chọn để nâng ngực đẹp

    Tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được xem là “tọa độ vàng” trong làng thẩm mỹ. Nơi đây hội tụ đầy đủ những ưu thế vượt bậc, giúp ca nâng ngực thành công mỹ mãn. Bằng chứng là những kết quả mà chúng ta vừa chiêm ngưỡng. Là những đánh giá được chị em chia sẻ trên các diễn đàn, group thẩm mỹ.
    Ưu thế thứ nhất phải kể đến đó là bác sĩ: Bệnh viện thẩm mỹ là nơi công tác của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Một trong những chuyên gia nâng ngực đẹp đầu ngành. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, cách xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo. Bác sĩ Hùng đã và đang nâng ngực thành công cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Ai đến với Bác để nâng ngực cũng sở hữu “gò bồng đào” đẹp miễn bàn.
    Tiếp theo, tất cả các ca nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được thực hiện tại Bệnh viện An Sinh với đầy đủ trang thiết bị, máy móc, cùng đội ngũ bác sĩ gây mê chuyên nghiệp. Đặc biệt, nơi đây sở hữu công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại bậc nhất thế giới.

    Công nghệ này cho phép các ca nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, hạn chế xâm lấn đến mức tối đa. Giúp khách hàng an tâm thực hiện, mà không cần lo lắng vấn đề an toàn. Vì các bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đến nơi đây nâng ngực đẹp.
    Đồng thời, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời. Các bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt bởi đội ngũ tiếp tân nụ cười luôn nở trên môi. Được tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc bởi đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản.

    Được chăm sóc “như thượng đế” trước, trong và cả sau phẫu thuật bởi đội ngũ y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp. Họ sẽ là những người cho bạn động lực, an ủi bạn khi lo lắng. Chăm sóc bạn từng ly, từng ty sau phẫu thuật.

    Xem thêm tại đây dáng nâng ngực đẹp của chị em
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


Chia sẻ trang này