Kinh nghiệm: Nâng Ngực Gây Tê Có Tốt Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 1/4/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Vòng ngực của em rất là khiêm tốn. Do vậy em quyết định sẽ đi phẫu thuật nâng ngực. Nhưng em rất sợ đau, không biết khi nâng ngực gây tê hay gây mê ạ? Xin bác sĩ tư vấn giùm em. Em cám ơn bác sĩ.” (Hồng Hành – Vũng Tàu).

    Trả lời: Xin chào Hồng Hạnh! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về vấn đề phẫu thuật nâng ngực gây tê hay gây mê mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Xem ngay tổng hợp dáng nâng ngực đẹp cho tham khảo lựa chọn dáng ngực đẹp không biến chứng

    NÂNG NGỰC GÂY TÊ HAY GÂY MÊ?

    [​IMG]

    Không phải người phụ nữ nào khi sinh ra cũng đều có vòng 1 căng tròn, hấp dẫn. Trong số đó, không ít các chị em không may mắn mang trong mình 1 bộ ngực phẳng lì, khiêm tốn. Chính vì điều này, đã khiến họ luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm mỗi khi tiếp xúc với những người xung quanh. Đặc biệt là với “nửa kia” của mình.

    Như hiểu được nỗi niềm khó nói đó của các chị em, phương pháp phẫu thuật nâng ngực ra đời. Đây hiện đang là kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mới được rất nhiều người ưa thích và là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, khi quyết định “nâng cấp” vòng 1 của mình.

    Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực, cũng có rất nhiều chị em có cùng thắc mắc giống bạn. Đó là nên thực hiện nâng ngực gây tê hay gây mê. Theo như các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nhận định:

    Xem ngay thẩm mỹ viện được chị em tin tưởng lựa chọn cho nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp an toàn hiệu quả bền lâu

    Phương pháp gây tê chỉ có thể làm mất cảm giác tại một chỗ ở 1 vùng nhỏ của cơ thể. bằng cách sử dụng thuốc tê để gây ức chế cảm giác đau trong 1 thời gian ngắn. Do đó, liệu pháp nâng ngực gây tê sẽ không được sử dụng. Mà chỉ được áp dụng trong các vùng phẫu thuật nhỏ như một vết thương cạn, nhỏ hoặc các dịch vụ thẩm mỹ nhẹ nhàng như bấm mí mắt, xăm môi, lông mày,…

    Và với phẫu thuật nâng ngực, do đây là 1 ca đại phẫu, cần được thực hiện ở bệnh viện. Vì thế, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp gây mê, để khách hàng không cảm thấy bất cứ đau đớn nào. Đồng thời gây mê hồi sức sẽ góp phần xóa bỏ tâm lý lo lắng cho khách hàng. Sau khi phẫu thuật sẽ tỉnh nhanh, đồng thời các chức năng cũng hồi phục nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Tùy theo tình trạng sức khỏe của các chị em, mà bác sĩ thực hiện sẽ tư vấn và lựa chọn liệu pháp gây mê hợp lý nhất. Đảm bảo cho khách hàng 1 ca phẫu thuật nâng ngực an toàn và chất lượng nhất.

    Chính vì những lý do như thế, các chị em cần phải lựa chọn cho mình 1 cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Để có thể nhanh chóng sở hữu bộ ngực căng tròn, tự nhiên, hấp dẫn 1 cách an toàn và hiệu quả nhất. Mà không còn phải lo lắng về vấn đề nên nâng ngực gây tê hay gây mê nữa.

    Xem ngay chia sẻ của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực gel

    NÂNG NGỰC GÂY TÊ – bỆNH VIỆN THẨM MỸ NÀO PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC TỐT NHẤT?

    Nếu vẫn còn cân nhắc và chưa biết nên chọn bệnh viện thẩm mỹ nào phẫu thuật nâng ngực tốt nhất cho mình. Mà không phải lo lắng về vấn đề nâng ngực gây tê hay gây mê nữa. Thì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh, chính là sự lựa chọn “hoàn hảo” nhất dành cho bạn.

    Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Các chị em sẽ được chính đội ngũ y bác sĩ, với trình độ chuyên môn cao. Cộng với có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, trực tiếp thăm khám, tư vấn kỹ càng về vấn đề nâng ngực gây tê hoặc gây mê cho bạn và thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, mỗi năm đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật làm đẹp cho nhiều khách hàng. Do đó, nơi đây vinh dự khi được các chị em bình chọn là 1 trong những bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh.

    Ngoài ra, các bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật nâng ngực với nhiều trang thiết bị y tế hiện đại. Đảm bảo các bạn sẽ có được ca phẫu thuật nâng ngực an toàn và hiệu quả nhất. Nhanh chóng có thể sở hữu cho mình 1 bộ ngực căng tròn, tự nhiên, hấp dẫn hằng mong ước.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em chi tiết tại nâng ngực gây tê
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này