Cần giúp: Nâng Ngực Giá Rẻ Ở Đâu Đẹp An Toàn Bền Lâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 14/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em thì chưa thực hiện nâng ngực lần nào mà giờ thì cũng có nhiều cơ sở làm đẹp quá. Mà tự nhiên bà chị họ của em hỏi nâng ngực giá rẻ ở đâu. Mà em thấy thì tiền nào của nấy thôi mà. Em có thấy trên mấy diễn đàn làm đẹp Bệnh viện mình được chị em khen nhiều lắm nên cũng khuyên bả qua Bệnh viện để thực hiện đi. Bả vẫn một hai bắt em hỏi giá nâng ngực bên mình là bao nhiêu trước đi? Với lại trong tháng này có ưu đãi gì không? Để có gì bả chuẩn bị trước á Bệnh viện. Chứ về kết quả nâng ngực bên Bệnh viện thì em xem nhiều rồi. Kết quả nâng ngực thì tốt quá rồi. (Ngọc Mai – Quận 9)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Ngọc Mai,

    Trước hết, cảm ơn chị và chị của chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện, thay vì tiếp tục tìm hiểu nâng ngực giá rẻ ở đâu.

    Mặc dù hiện nay, ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, mức giá nâng ngực khá đắt đỏ, mà đôi khi chất lượng lại không tương xứng. Nhưng khi lựa chọn nâng ngực ở Bệnh viện, chị của chị có thể yên tâm, Bệnh viện luôn dành mức giá phải chăng và hợp lý với dịch vụ chất lượng cao. Mức giá dịch vụ này đang niêm yết công khai ở Bệnh viện là 70 triệu đồng. Nếu chị của chị thực hiện trong tháng này, sẽ có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi lớn chỉ còn 52 triệu đồng, giảm giá lên đến 18 triệu đồng so với giá gốc.

    [​IMG]

    Với số lượng áp dụng có hạn, chị của chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.
    Cảm ơn chị.
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực bằng túi gel luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em

    đặc biệt, nâng ngực bằng túi gel còn có phổ biến lựa chọn về mặt hình dáng, kích thước, thậm chí còn có những cái sản phẩm đổi thay theo vận động của thân thể. Phái đẹp tiện lợi sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ, tình cờ bằng bí quyết nâng ngực túi gel mà không ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ, không ảnh hưởng tới cảm giác nơi đầu vú.

    Ngoài ra, những chuyên gia cũng khẳng định rằng túi gel là mẫu sản phẩm độn ngực có độ đàn hồi rẻ nhất, không rò rỉ và rất hiếm những trường hợp bị vỡ vạc túi độn. Nâng ngực bằng túi gel thường có tuổi thọ cao, hạn chế bao xơ, không bị đào thảo, chị em có thể yên ổn tâm với vẻ đẹp ngực duy trì lâu dài, thậm chí là mãi mãi tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

    Phái đẹp thuận lợi sở hữu vòng 1 quyến rũ, mềm mại, tự dưng

    Với những ưu thế vượt trội như trên, túi gel sử dụng cho nâng ngực trở nên chọn lựa bậc nhất của chị em. Ngoài ra, điều quan yếu là việc lựa chọn túi độn ngực tại những liên hệ thẩm mỹ uy tín để vừa được đảm bảo an toàn, vừa có được kết quả như ý muốn và giảm thiểu được rủi ro đáng nhớ tiếc sau này.

    Nâng ngực bằng túi gel như thế nào?

    Nâng ngực bằng túi gel hay bất kỳ một chiếc túi độn ngực nào khác giờ đây đã được vận dụng với khoa học nâng ngực nội soi tiên tiến.

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gel.html
     

Chia sẻ trang này