Cần giúp: Nâng Ngực Không Cần Dao Kéo Bằng Cách Nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 14/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Ban đầu em định thực hiện nâng ngực không cần dao kéo mà tìm hiểu kỹ lại thì thấy cách này nó hiệu quả không có lâu. Mà mình đã lỡ thực hiện rồi thì phải chọn cái nào hiệu quả lâu chứ. Nên em quyết định là em sẽ đi nâng ngực phẫu thuật luôn. Nhưng lại không biết nâng ngực phẫu thuật thì hiệu quả được bao lâu á Bệnh viện? Sau khi thực hiện xong thì em cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì để hiệu quả nâng ngực được lâu hơn không? Bệnh viện dành chút thời gian để giúp em giải đáp thắc mắc này với nha. (Nhi Trần – Thủ Đức)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Nhi Trần,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, nâng ngực không cần dao kéo không phải là cách tăng kích thước vòng 1 tối ưu nhất. Thay vào đó, chính là phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do chính tay Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng và kinh nghiệm dày dặn cộng thêm việc Bệnh viện sử dụng các loại túi độn ngực cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ), sẽ đem đến cho chị hiệu quả thẩm mỹ bền vững theo thời gian. Chị Nhi có thể yên tâm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sau khi nâng ngực xong, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu cũng như dặn dò kĩ càng lịch tái khám, cắt chỉ, chị Nhi không cần lo lắng nhiều về vấn đề này. Để có thể đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất, chị Nhi hãy thực hiện theo đúng như hướng dẫn, kiêng các món có hải sản, rau muống, đồ nếp, thịt bò, thịt gà,…và các thức uống có cồn,…Giải đáp đến đây, nếu chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    1 số biến chứng gặp phải đa dạng nhất là:

    Biến chứng về thẩm mỹ: Ngực sai lệch, sai lệch 2 bên không đều nhau, ngực quá cao hoặc quá xệ, để lại sẹo lồi, sẹo xấu tại vị trí tuyến đường mổ (thường gặp ở trục đường quầng vú).
    Co thắt bao xơ (3 – 5%): Biến chứng này có thể sẽ gặp phải giai đoạn sau 6 tháng – một năm nâng ngực. Bao xơ túi độn sẽ làm cho ngực bị méo, cứng và có cảm giác đau nhức.

    Ngực sai lệch, biến dạng lúc thực hiện từ những cơ sở thẩm mỹ chui

    Chảy máu vết mổ: duyên do do khoa học xử lý của thầy thuốc chưa rẻ hoặc vùng ngực của bệnh nhân bị ảnh hưởng quá mạnh. Biểu hiện thường thấy của biến chứng này là ngực cứng và đau nhức.

    Nhiễm trùng: Do thời kỳ sát trùng trong phòng mổ không được đảm bảo. Ngực bị nhiễm trùng sẽ sưng lâu hơn và vết mổ bị lở loét.

    Việc nâng ngực có nghiêm trọng không phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu như thực hiện ở các cơ sở uy tín sẽ hạn chế tối đa biến chứng gặp phải trong và sau nâng ngực.

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-khoang-bao-nhieu-tien.html
     

Chia sẻ trang này