Toàn quốc: Nâng Ngực Nội Soi 3d Đảm Bảo An Toàn, Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 26/5/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    bạn đã từng ngồi ao ước và tưởng tượng khi mình sở hữu vòng một căng tròn sẽ trông như thế nào chưa? Giờ đây, với công nghệ nâng ngực nội soi 3D cho phép bạn nhìn thấy kết quả lâm sàn chỉ trong 10 phút kiểm tra. Và chỉ 90 phút phẫu thuật để sở hữu ngay đôi gò bồng đào chuẩn tỷ lệ vàng mà không cần phải tưởng tượng nữa.

    Nâng ngực nội soi 3d là gì?

    [​IMG]


    Nâng ngực nội soi 3d thực chất là tên gọi của công nghệ 3D. Cho phép nhìn trước kết quả lâm sàn trước khi phẫu thuật nâng ngực nội soi. Là công nghệ nâng ngực tân tiến hiện nay nhờ sự kết hợp giữa máy quét 3D trong quá trình thăm khám và lựa chọn túi nâng ngực. Từ đó giúp khách hàng lựa chọn được size túi vừa vặn phù hợp với số đo 3 vòng của mỗi người.
    bầu ngực tự nhiên của phụ nữ thường không đồng đều, ít nhiều có sự chênh lệch giữa 2 bên. Nên nếu chọn cùng 1 size túi sẽ gây ra mất cân đối cho hai bên ngực. Chiếc máy “thần kỳ” trong nâng ngực nội soi 3D có khả năng quét được các thông số về kích cỡ ngực hiện tại, hình ảnh cấu trúc khoang ngực bên trong. Sau đó sẽ tính toán và đưa ra kích cỡ túi ngực phù hợp cho từng bên ngực. Từ đó hạn chế việc bóc tách khoang ngực gây tổn hại tới tuyến vú và dây thần kinh. Đảm bảo bầu ngực đạt độ cân đối hài hòa giữa hai bên. nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp luôn luôn được chị me phụ nữ tìm kiếm cho nhu cầu cải thiện kích cỡ vòng 1 của mình trở nên săn chắc, quyến rũ hơn.

    Ưu điểm khi sử dụng nâng ngực nội soi 3d

    Lựa chọn đúng kích cỡ túi nâng ngực chuẩn từng milimet
    Kích cỡ ngực chuẩn tỷ lệ, hài hòa với vóc dáng cơ thể, cân đối giữa hai bên
    Không lộ sẹo, không gây mất cảm giác núi đôi
    An toàn, hiệu quả lâu dài

    Chuẩn 6 bước nâng ngực nội soi

    [​IMG]


    Nâng ngực nội soi 3D là một ca phẫu thuật khá phức tạp cần phải thực hiện theo quy trình đạt chuẩn y khoa của bộ Y tế. Từ khâu thăm khám, tư vấn, xét nghiệm tới khâu phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu.

    bước 1: bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn túi độn ngực

    bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

    bước 3: Gây mê cục bộ

    bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    bước 6: Tái khám theo lịch hẹn

    “Tất cả quá trình thẩm mỹ vóc dáng đều được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ, với cơ sở hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ Y tế.”

    Nâng ngực nội soi ngày càng phổ biến trong phẫu thuật nâng ngực.Trên đây là những thông tin mà bác sĩ Ngô Mộng Hùng chia sẻ để bạn biết thêm về nâng ngực nội soi 3D. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy gửi câu hỏi về chuyên mục “Giải đáp thẩm mỹ” để được tư vấn nhanh nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này