Kinh nghiệm: Nâng Ngực Nội Soi Ở Đâu An Toàn Đảm Bảo Vậy Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 8/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hỏi: Lên mấy cái diễn đàn như Tâm sự sao kéo, hội chị em ngực nhỏ,… làm đẹp để xem chị em review nâng ngực nội soi ở đâu an toàn và đẹp thì mình thấy có rất là nhiều chị em khen bên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của mình thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp lắm, chăm sóc khách hàng cũng ổn áp. Vì vậy nên mình cũng muốn tìm hiểu bên mình là ai sẽ là người thực hiện nâng ngực cho mình, người ấy đã có nhiều kinh nghiệm chưa và giá tiền thực hiện nâng ngực là khoảng bao nhiêu? Hiện tại bên mình đang có chương trình ưu đãi nào dành cho nâng ngực không ạ? (Ngọc Cẩm Trần, Quận 7)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Cẩm Trần!

    Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện trong rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện… là đáp án cho câu hỏi nâng ngực nội soi ở đâu an toàn của mình

    Về băn khoăn ai sẽ là người thực hiện nâng ngực thì chị yên tâm nhé! Hiện tại các ca nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho mình chị nha. Bác sĩ Hùng đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực cho các khách hàng nên mình hoàn toàn yên tâm chị nha.

    Về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu chị nha. Tuy nhiên, nếu mình đăng ký thực hiện ngay trong tháng này thì sẽ được giảm đến 18 triệu chị nha, Vì hiện tại Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi vàng dành cho các khách hàng nhanh tay đăng ký nâng ngực sớm nhất trong tháng này ạ. Vì vậy, mình cân nhắc nhanh tay đăng ký sớm để giữ suất chị nha.

    Để được chúng tôi hỗ trợ đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình chị liên hệ Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

    Cảm ơn chị!

    [​IMG]
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Tại sao nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực?



    Có rất nhiều lý do khác nhau để thôi thúc chị em lựa chọn kỹ thuật nâng ngực. Trong đó, lý do quan trọng nhất đó là giúp bản thân có được vẻ ngoài tự tin, cuốn hút. Dáng ngực đẹp và ấn tượng sẽ khiến chị em nổi bật.



    Trong mối quan hệ giữa vợ chồng, vòng 1 được xem là món vũ khí để thăng hoa trong chuyện ái ân và nó là bí quyết giữ lửa hôn nhân.



    Khi sở hữu dáng ngực nhỏ và thấp, hai bên không đều hay ngực chảy xệ. Nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ được lựa chọn nhiều. Bởi nó nhanh chóng giúp chị em hoàn thiện dáng ngực hạn chế chỉ trong một lần thực hiện bằng sự tinh tế, tỉ mỉ, chuyên môn.



    Bí quyết nâng ngực đẹp?



    Một dáng ngực đẹp theo tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại cần có vẻ ngoài căng tròn, sự cân đối giữa các bộ phận khác trong cơ thể. Chưa kể, dáng ngực đẹp còn tạo nên vẻ ngoài cuốn hút và thanh tú cho người sở hữu.



    Hiện nay, có nhiều công nghệ nâng ngực xuất hiện. Tuy nhiên, muốn dáng ngực đẹp, có sức hút và ấn tượng, nhất định phải chọn phương pháp nội soi.



    Nâng ngực nội soi là sản phẩm của ngành thẩm mỹ hiện đại. Phương pháp này có thể khắc phục hiệu quả những dáng ngực nhỏ chỉ bằng đường rạch siêu mảnh ở chân vú. Theo đó, các bác sĩ muốn thực hiện chất lượng sẽ sử dụng hệ thống nội soi cao cấp với tác dụng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần khi thực hiện. Nhờ đó, hạn chế về dáng ngực nhỏ, ngực lép sẽ được tôn tạo nhanh.
     

Chia sẻ trang này