Cần giúp: Nâng Ngực Túi Gel Giọt Nước Có Gì Đặc Biệt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Sắp tới em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực túi gel giọt nước đấy Bệnh viện. Mà có đúng là túi gel giọt nước là có hình dáng giọt nước không Bệnh viện? Túi nâng ngực giọt nước này nó có ưu điểm gì nổi bật không Bệnh viện? Hay nổi bật nhất là nó hình giọt nước rồi. À rồi em dùng túi giọt nước này thì có được bảo hành gì không? Do tính của em lo xa á mặc dù biết mình là Bệnh viện lớn sẽ dùng túi độn chất lượng rồi. Nhưng mà nếu có bảo hành thì vẫn yên tâm hơn Bệnh viện ơi. (Thu Hương – Bình Thạnh)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Thu Hương,

    Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực túi gel giọt nước ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Túi giọt nước có kiểu dáng bên ngoài như hình giọt nước, bề ngoài thoai thoải tạo cảm giác như ngực thật, ưu điểm nổi bật này giúp cho túi giọt nước được nhiều khách hàng yêu thích. Với đặc trưng là 2 cực phân định rõ ràng mặt trên và mặt dưới giúp chị có được bầu ngực căng đầy, mềm mại và đẹp tự nhiên như mong muốn.

    Ngoài ra, những túi độn ngực ở Bệnh viện đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Nên chị Hương có thể yên tâm nhé.

    [​IMG]

    Hiện tại, mức giá cho dịch vụ này ở Bệnh viện đang có chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá lên đến 18 triệu đồng, chỉ còn 52 triệu (giá gốc là 70 triệu). Mức giá này có thể nói là hấp dẫn và tiết kiệm hơn hẳn một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Vì vậy, mà suất ưu đãi trống cũng không còn nhiều nữa. Để giữ suất cho mình, chị Hương có thể liên hệ đăng ký trước qua số hotline: 093.300.1.300. Sau đó, đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực nội soi dành cho ai?

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi dành cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có thể tích tuyến vú phát triển không tương xứng với thể trạng, không có tình trạng viêm nhiễm hay các bệnh lý khác ở vùng nách…

    Túi độn ngực bản chất là gì?

    Các loại túi độn ngực đều được cấu tạo bởi vỏ bằng silicone dạng nhám hoặc dạng trơn, rất chắc và rất đàn hồi.

    Bên trong túi có thể là: nước muối sinh lý, silicone dạng gel có độ kết dính rất cao (không thâm nhập vào mô cơ thể như silicon dạng lỏng đã cấm sử dụng), hoặc hydrogel. Phần lớn túi độn được sử dụng hiện tại trên thế giới là túi độn được làm đầy sẵn bằng silicone dạng gel. Những túi độn này đã được sử dụng hơn 40 năm, đã cho thấy sự an toàn và sự thích hợp tuyệt vời với phẫu thuật nâng ngực vì mật độ gần giống với vú bình thường.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ giúp chị em sở hữu vòng 1 căng tròn, tràn đầy sức sống

    Thời gian phẫu thuật khoảng 1 giờ. Thông thường bạn cần nằm viện trong vòng 1- 2 ngày. Sau mổ bạn sẽ được sử dụng thuốc giảm đau trong những ngày đầu 3 – 7 ngày tuỳ thuộc vào thể tích của túi độn, vị trí túi độn và khả năng dung nạp của bạn. Trong vài ngày đầu bạn có thể bị phù nề nhẹ hoặc bầm tím ở vết mổ nhưng chỉ vài ngày sau những triệu chứng này sẽ biến mất.

    Bạn sẽ trở lại sinh hoạt bình thường ngày hôm sau, và có thể làm việc trở lại sau 2 – 5 ngày tuỳ thuộc vào tính chất của công việc. Bạn được khuyến cáo hoạt động thể thao trở lại sau 2 tháng.
     

Chia sẻ trang này