Kinh nghiệm: Nâng Ngực Túi Giọt Nước Nội Soi Đường Nách Có Sẹo Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 9/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chào Bệnh viện!

    Hiện tại công việc chính của em là nghề người mẫu nên việc mặc đồ bikini chụp hình làm mẫu cũng khá nhiều. Nhưng mà khổ cái vòng 1 của em khiêm tốn quá nên em muốn nâng cấp nó lên bằng cách đi nâng ngực nội soi. Nghe nhiều chỗ thẩm mỹ viện có nhắc đến phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách thực hiện an toàn, không để lại sẹo xấu. Thì có đúng không Bệnh viện? Chứ có sẹo thì coi như em khỏi làm mẫu cho những nhãn hàng biniki luôn á. Rồi thực hiện xong thì đến khi nào em mới đi làm lại được bình thường dạ? Bệnh viện phản hồi sớm cho em nha. (Thu Hồng – Quận 5)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Xin chào chị Thu Hồng,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách ở Bệnh viện được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, không để lại sẹo xấu và hiệu quả cao,…Cộng thêm, nâng ngực nội soi tại Bệnh viện sẽ do chính tay Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo sẽ khâu đóng vết mổ thật tỉ mỉ và cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ cao cấp chuyên dụng. Theo thời gian, dấu vết thẩm mỹ đó sẽ mờ dần và biến mất. Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Còn sau khi nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách xong, khoảng 7 đến 10 ngày tùy cơ địa là chị Hồng có thể đi làm lại bình thường nhé.

    [​IMG]

    Ngoài những thắc mắc này, nếu chị Hồng vẫn có thắc mắc nào khác, hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Chị Hồng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được các bạn nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.

    Cám ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Tại sao nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách được nhiều người ưa chuộng như vậy?

    - Dáng ngực đẹp không phải ngực quá to hay căng tròn mà phải cân đối với vóc dáng của người phụ nữ, độ cong lướt nhẹ từ trên xuống tạo nên một vóc dáng hoàn hảo. Cho nên nâng ngực túi giọt nước là phù hợp nhất với người Việt Nam nói riêng.

    - Vóc dáng người châu Á nhỏ nhắn hơn người châu Âu nên size ngực dao dộng từ cup A đến B, ngực giọt nước là hài hòa và tạo nên đường cong đẹp nhất đối với người châu Á nói chung hay người Việt Nam nói riêng. Không tạo cảm nặng nệ hay mất cân xứng.

    - Nâng ngực túi giọt nước thường dùng công nghệ nội soi đặt túi đường nách. Không gây sẹo ở bầu ngực, che đường mổ tốt do vị trí ở dưới nách trùng với đường nếp gấp.

    Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách có đau không?

    - Thực hiện nâng ngực nội soi qua đường nách được gây mê nên không gây cảm giác đau khi phẫu thuật. Sau phẫu thuật sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau hỗ trợ tốt nhất.

    - Vết mổ chỉ 2,5cm nên hạn chế tối đa động tác dao kéo, theo dõi quá trình mổ qua màn hình nhờ công nghệ nội soi đảm bảo tối đa an toàn.

    - Nên thực hiện tại các thẩm mỹ viện uy tín, có trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ có tay nghệ cao về thẩm mỹ nâng ngực như bác sĩ Ngô Mộng Hùng của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    - Thông thường sau phẫu thuật từ 7-10 ngày là bạn có thể làm việc lại bình thường, hạn chế tối đa các động tác mạnh để ngực thực sự ổn định lại ( 1-3 tháng ). Bạn có thể sử dụng áo định hình để cố định ngực nhằm rút ngắn thời gian hồi phục. Ngực cân đối nhất cho bạn.

    - Massage nhẹ nhàng khi ngực dần hồi phục để tạo sự mềm mại, săn chắc cho ngực.
     

Chia sẻ trang này