Cần giúp: Nâng Ngực Xong Có Đau Không Có Mất Cảm Giác Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Cũng muốn đi làm đẹp cho bằng chị bằng em mà cái sợ phẫu thuật sợ đau không bỏ được. Đã vậy nâng ngực còn là ca đại phẫu nữa chứ. Nên không biết nâng ngực xong có đau không? Có cách chăm sóc nào để nhanh hết đau không Bệnh viện? Chứ thực hiện xong mà cứ đau cả tuần thì sao em làm việc gì được nữa chứ. Có gì Bệnh viện giải đáp giúp em những thắc mắc trên nha. Để em còn biết đường em thu xếp công việc trước rồi mới qua Bệnh viện để thực hiện được. (Thu Thủy – Quận 8)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thu Thủy,

    Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng muốn cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện thay vì các cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Khi lựa chọn nâng ngực tại Bệnh viện, chị Thủy không cần quá lo lắng vấn đề nâng ngực xong có đau không. Bởi sau khi nâng ngực hoàn thành, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm nhằm thúc đẩy quá trình ngực hồi phục cũng như giúp chị không còn cảm giác đau nhiều nữa. Ngoài ra, các y Bác sĩ còn tận tình hướng dẫn chị cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu. Chị Thủy nên thực hiện chăm sóc vết thương, uống thuốc theo đúng chỉ dẫn, kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…và thức uống có chứa cồn. Tùy thêm vào cơ địa của mỗi người, khoảng 3 đến 5 ngày sau là ngực chị sẽ hết sưng đau nhiều.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu chị vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn nữa về dịch vụ, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Vì là kĩ thuật mổ nội soi nên mọi tác động dao kéo sẽ được hạn chế đến mức tối đa. Bên cạnh đó, trong quá trình phẫu thuật, người bệnh sẽ được gây mê nên không có cảm giác đau nhức, khó chịu.

    Đặc biệt, vết mổ siêu nhỏ (chỉ khoảng 2,5cm) sẽ tránh để lại sẹo xấu sau nâng ngực. Đồng thời, một số đường mổ như đường nách có khả năng giấu sẹo vô cùng tốt.

    Hồi phục nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

    Với nâng ngực nội soi, chị em chỉ cần nghỉ dưỡng 1 – 2 tuần. Sau đó có thể quay trở lại làm việc bình thường. Tuy nhiên, phần ngực vẫn cần tránh mọi tác động cho đến khi thực sự ổn định.

    Không ảnh hưởng đến cảm giác của núi đôi

    Mọi cảm giác của bầu ngực đều được bảo toàn sau phẫu thuật vòng 1 nội soi. Bởi nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn tối thiểu và không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh cảm giác của bầu ngực.
     

Chia sẻ trang này