Nơi khác: Nâng Tầm Đẳng Cấp Của Sun Group Với Sun Grand City Thuy Khue Residences

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi maha2, 2/10/2017.

  1. maha2

    maha2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/9/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nâng tầm đẳng cấp của Sun Group với Sun Grand City Thuy Khue Residences

    [​IMG]
    Tập đoàn sun group làm gì

    Năm 2014, trên hầu hết các diễn đàn và trang mạng rộ lên một vẻ đẹp ngây ngất của khu nghỉ dưỡng, lần đầu trong lịch sử Du lịch được vinh danh là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên thế giới, đó là InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort.


    Với mong muốn đưa du lịch Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới, Sun Group lại tiếp tục nỗ lực để cho ra đời khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp. Là một trong những khu nghỉ đẳng cấp không kém gì những khu nghỉ hạng sang trên thế giới, dự án Premier Village Da Nang Resort đã thực sự chứng tỏ Việt Nam hoàn toàn có thể làm tạo nên những công trình đạt tầm cỡ thế giới.


    Đến năm 2016, Sun Group lại tiếp tục hướng đi của mình khi quyết định đổ nguồn vốn lớn vào đảo Ngọc Phú Quốc để hình thành nên một kiệt tác mới mang tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Dự án này ngay từ khi ra mắt đã khiến du khách có một ấn tượng không hề nhỏ, là mở đầu tươi sáng cho Sun Group với những bước tiến xa hơn trên thị trường bất động sản và mở ra một tương lai mới cho Phú Quốc với sự bứt phá mạnh mẽ và sớm được ghi danh trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng thế giới.



    Vẫn chưa dừng lại ở đó, trên thiên đường nghỉ dưỡng biển ấy vẫn hình thành nên một siêu dự án nghỉ dưỡng cao cấp nằm tại bãi Kem với những vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa cho một khu nghỉ thượng lưu đó là Premier Village Kem Beach. Dự án đã tạo nên một đẳng cấp mới cho một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, khác biệt với những dự án khác cùng phân khúc.


    Ra mắt thị trường căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residences.

    [​IMG]

    Tiếp tục đến với phân khúc căn hộ cao cấp, Sun Group lại gây tiếng vang với các dự án căn hộ cao cấp hạng sang như dự án Sun Grand City Thuy Khue Residences.


    Nằm tại 69B Thụy Khuê, là vị trí thuận lợi với hai mặt đường chính là Hoàng Hoa Thám và Thụy Khuê, dự án này được giới đầu tư và khách hàng đánh giá khá cao, là dự án đẹp nhất nằm tại khu vực Hồ Tây với hai lá phổi xanh của Hà Nội. Được kết hợp với những yếu tố tự nhiên, mỗi căn hộ đều được thiết kế thoáng đãng, có tầm nhìn mở hướng đến không gian xanh của thiên nhiên tạo nên một không gian sống trong lành cho cư dân. Ngoài ra, những dịch vụ tiện ích hiện đại cũng được đưa vào trong từng căn hộ như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym với các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất và cả 4 tầng trung tâm thương mại lớn để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân.


    Có thể nói, Sun Group là chủ đầu tư có tầm nhìn tinh tế, hiếm có một chủ đầu tư nào lại có thể đem đến một dự án có giá trị vàng từ thiết kế đến tiện ích như với những căn hộ của dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence đến vậy.


    Sau Sun Grand City Thuy Khue Residence, Tập đoàn Sun Group lại tiếp tục ghi dấu với thị trường bất động sản phân khúc cao cấp khi cho ra mắt dự án Sun Grand City Ancora Residence với những ưu điểm vượt trội là vị trí độc đáo tại số 3 Lương Yên, thuận lợi cho cư dân đến những địa điểm như Hồ Gươm, Nhà hát lớn, chợ Đồng Xuân, Tràng Tiền… là những khu phố sầm uất, nhộn nhịp của Hà Nội.


    Có thể nói, Sun Group với hướng đi riêng trên thị trường bất động sản đã khá thành công với nhiều phân khúc căn hộ cao cấp và nghỉ dưỡng.


    Chúng tôi cam kết mang tới ngôi nhà đẳng cấp và mong muốn cùng các cư dân tương lai xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, thịnh vượng tại Sun Grand City Thuy Khue Residence



    Thông tin liên hệ:

    Mr Thông : 09 4495 4495

    Email: sungroup.customer@gmail.com

    Nguồn: https://sungroupvn.com.vn/tap-doan-sungroup-mo-ban-sun-grand-city-thuy-khue-residence.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maha2
    Đang tải...


Chia sẻ trang này