Nàng Thái Tử Phi Lửa Truyện Mới Nè Ae

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi utruyenhay, 30/11/2019.

  1. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 20: Đội Nón Xanh

    " Khả Di, em đã làm xong việc hết chưa anh trở em về."- Hắn ta đi tới bàn làm việc của cô,giọng nói nhu tình mềm mại ấm áp dành cho cô.

    " Reng....reng...reng.."- Chưa kịp trả lời câu hỏi của hắn ta tiếng chuông điện thoại cô vang lên khiến ánh mắt mà hắn đang nhìn cô dời xuống màn hình điện thoại nhưng hắn không thấy được số và nội dung tin nhắn nên đành phải ngước mắt lên lại.

    Cô cầm máy lên mở máy ra nhận được dòng tin nhắn của thân ái nhà cô rồi nhanh chóng tắt máy trả lời câu nói kia.

    " Anh Trương, thật xin lỗi hôm nay đã phiền anh nhiều rồi nên anh không cần đưa tôi về đâu với lại tôi cũng có hẹn với bạn rồi."- Không chờ đợi hồi đáp của hắn ta cô đã đứng lên lấy vỏ xách đi ra bên ngoài.

    Bước ra khỏi công ty Phan thị cô đi tới bên phía kia đường khá xa bước lên một chiếc xe hơi có mệnh giá rất cao ngay cả Quốc Trương cũng không thể có cơ hội nghĩ tới.

    " Ông xã!"- Hai tiếng này thốt ra từ miệng của cô thật là ngọt như đường mật khiến ai cũng muốn được phúc lợi này nhưng hình như người đàn ông bên cạnh không có chút tâm tư nào nghe cho nỗi.

    Anh bây giờ không còn tâm trạng để nghe lọt được hai chữ này, cảm giác giống như cô đang cho anh đội nón xanh cứ khiến nỗi tức giận của anh không hề tuyên giảm, chính mắt anh nhìn thấy cô và cái tên đàn ông kia hôn môi nhau, nơi đó chỉ có anh mới có thể làm như thế tại sao hắn ta lại có phúc lợi đó , nếu không phải cô đẩy hắn ta thì anh đã không ngần ngại xông vào công ty đó cho hắn một cú đấm rồi lập tức phá huỷ đi mọi thứ hắn có.

    " Risa, em và anh quay về lại Trigese yên vị làm đúng thân phận của mình, quên đi tất cả quá khứ được không?"- Nếu nói đây là một câu hỏi thì là không phải anh không chờ đợi sự đồng ý hay sự phản đối của cô mà câu ra lệnh.

    Bọn họ đã hôn môi rồi sau đó bọn sẽ làm tới bước nào? Anh là người đàn ông bình thường , ghen tuông hay chiếm hữu cao anh vẫn có nhưng anh sợ cô sẽ không được vui nên mọi thứ anh đều nhịn xuống nhưng bây giờ hành động khi nãy anh hoàn toàn thấy được và anh không nhịn mặc cho cô làm những chuyện mà cô thích vậy thì tôn ti trực tự của anh cô còn xem ra gì?

    " Có phải bây giờ anh muốn gây chiến với em nữa không?"- Cô biết anh đang ghen nhưng không kiểu ghen tuông mất đi lý trí giống như vậy, anh không thể cho cô chút thời gian để hoàn thành kế hoạch của mình được sao.

    " Anh làm bất cứ điều gì cũng đều nghĩ đến cảm giác của em nhưng em thì sao? Em đã từng suy nghĩ tới cảm giác của anh hay không, ok anh đã từng nói với em rằng là anh sẽ không quản chuyện của em nhưng những gì mà hiện giờ em làm giống như em đang đội cho anh nón xanh. Anh thật không biết là em có thật sự yêu anh giống như anh yêu hay em chỉ lợi dụng anh để trả thù."- Anh đã cố suy nghĩ tìm mọi cách tự lừa gạt bản thân mình tự che đi sự thật trước mắt nhưng anh thật vô dụng anh làm không được.

    Anh đã từng coi mọi người là đồ chơi tiêu khiển nhưng nay chính anh lại biến mình thành đồ chơi tiêu khiển của cô. Là đàn ông ai chẳng có sự chiếm hữu sự độc đoán chứ nhưng tất cả họ cũng chỉ muốn bảo vệ vẹn toàn tình yêu của họ.

    " Em mệt rồi chẳng muốn giải thích với anh nữa, anh đã không còn tin vào tình yêu của em nữa thì em có nói bao nhiêu câu giải thích cũng vậy thôi. Hôm nay em có hẹn với chị Nhật Hạ ở nhà anh chở em tới đó rồi sau đó anh đi về cũng được."- Cô rất ghét tính bá đạo độc đoán của anh vô cùng, tình yêu anh dành cho cô khiến cô nghẹt thở quá rồi.

    Anh không nói lời nào nữa nhưng trong lòng tràn đầy lửa giận, cô không thể dành chút thời gian dỗ dành giải thích làm nguôi ngoai cơn giận của anh được sao? Điều đó quá khó với cô hay là anh đã nói trúng tim đen của cô.

    Chạy thẳng tới toà lâu đài của hai anh chị suốt quảng đường đi cả hai đều im lặng không ai nói một lời , đến khi tới trước cổng lâu đài thì cô mở cửa đi xuống không quan tâm đến anh

    " Risa , em tới rồi sao mau vào nha đi! Thiên Vũ em cũng tới cả hai mau vào đi anh của hai đứa đang ở trong phòng khách."- Nhật Hạ đích thân bước ra đón hai đứa em ngỗ nghịch này vào nhà.

    Cả hai ngập ngừng nhưng rồi cũng bước vào bên trong nhà chính, mới vừa đi tới cửa đã có hai đứa nhóc một gái một trai chạy ra bên ngoài ôm lấy chân cô mà nũng nịu nói

    " Thím tới rồi, chúng con nhớ thím quá."- Bối Bối ôm lấy chân cô mà nói

    " Thím cũng nhớ hai con nữa, ở ngoài này lạnh lắm mau vào nhà thôi."- Dắt tay hai đứa bé vào bên trong buông bỏ nét mặt tức giận khi nãy ngồi ở trong xe mà là khuôn mặt vui vẻ hạnh phúc.

    Nhật Hạ bước vào thấy cả người họ im lặng tạo nên bầu không khí quái dị nên nhanh chóng nháy mắt với cô kêu cô mau mau giải thích với Hoàng Thiên mọi chuyện và chồng nếu không thật sự có chuyện lớn.

    Nhận được sự kêu réo đó nhưng co không biết phải làm sao đối mặt với họ , thật sự trong chuyện này cô là người sai hoàn toàn, chỉ vì muốn trả thù cô đã quên đi những người ở bên cạnh mình khiến họ phải phiền lòng.

    " Anh Thiên, em biết anh đang rất giận em về vụ việc sáng nay nhưng em thật sự có lý do khó nói ra anh và chị Nhật Hạ đừng có giận em được hay không? Em đảm bảo rằng là em với hắn ta hoàn toàn không có chuyện đen tối gì cả và đặc biệt em không phải là vị hôn thê mà hắn đã nói. Cho em một chút thời gian sau đó em sẽ nói sau."- Ánh mắt mong chờ của cô hướng tới hai người kia mà quên đi người đàn ông bên cạnh đã trầm lặng xuống.

    Cô thà chịu giải thích với hai người họ chứ không chịu giải thích với anh , có phải là cô muốn chọc điên anh lên không đây? Người phụ nữ vô lương tâm không tim không phổi....

    " Em đi lên phòng trước đây."- Nếu như anh còn ở đây thì chắc anh sẽ bị tức chết nên anh sẽ đi khuất mắt cô.

    " Risa em cũng phải biết anh và Thiên Vũ là một loại người anh và nó không bao giờ nghe giải thích chỉ nhìn tận mắt và nghe tận tai những gì xảy ra trước mặt nhưng Thiên Vũ nó khác anh nó lạnh lẽo hơn và quyết đoán hơn nhưng nó chịu buông bỏ cái lớp mặt nạ ấy vì em vậy thì em phải biết nó rất yêu em đến cỡ nào bởi vậy khi em làm việc gì em cũng phải suy nghĩ tới nó."- Đây là lần đầu tiên Hoàng Thiên chịu nói dài đến như vậy.

    Đúng anh và Thiên Vũ chính là một loại người máu lạnh tàn nhẫn và ác độc nhưng Thiên Vũ nó hơn anh rất nhiều tính tình của nó thật sự rất khó đoán và nắm bắt được nhưng chỉ có một người nắm bắt được thì chỉ có cô em gái nuôi này thôi.

    Nói xong anh cũng bước lên lầu để cho hai người con gái kia nói chuyện với nhau.

    " Risa những gì mà anh Thiên vừa nói là đúng , Thiên Vũ là con người có tính cách rất khó đoán nhưng người có thể khiến nó buông bỏ mọi sự lạnh lùng quyền quí thì chỉ có em nên em hãy đừng làm cho nó buồn rầu nữa ngày hôm nay nó đã tận mắt nhìn thấy người đàn ông kia ôm hôn em nếu như người khác sẽ không ngại xông vào đánh hắn nhưng Thiên Vũ nó vì em nên đã nhịn lại không muốn làm vỡ kế hoạch của em. "- Cô cũng không biết nói gì nữa nên dẫn hai đứa nhỏ lên lầu tạo không gian im lặng cho Risa ngẫm nghĩ kỹ lại.

    Những lời nói của hai người thật sự rất đúng đắn, anh làm mọi chuyện đều vì cô nhưng cô đã không quan tâm đến cảm xúc của anh tuỳ tiện để người kia hôn mình tự ý nộp hồ sơ vào trong công ty đó làm thư ký cho kẻ ham sắc. Suy nghĩ thật lâu cô bước lên lầu tìm anh để dỗ ngọt lại anh....

    ---------

    Tổng 1k6 nha... tội tôi lắm làm ơn làm phước cho tôi cái ⭐️ và lời nhận xét nha...
     
    Đang tải...


  2. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 21: Em Là Của Anh...

    Anh một mạch đi thẳng vào phòng tắm ở trên lầu hai để giảm nhẹ cơn tức mà cô gái chết tiệt kia đã ban cho nhưng đáng tiếc hành động này lại không hề tuyên giảm được mà lại càng phản tác dụng khiến sự tức giận phun trào.

    Càng nghĩ anh càng cảm thấy rất bực tức ghen tỵ một cách điên cuồng, nhìn thấy người con gái mà mình yêu lại bị một người đàn ông khác hôn lúc ấy anh thật sự muốn chém chết hắn trăm mảnh tàn phá mọi thứ của Phan thị điều đó anh có khả năng để làm nhưng vì cô anh chấp nhận lẳng lặng âm thầm chỉ mong cô cho anh câu giải thích nhưng khi đến đón cô chờ đợi câu giải thích nhưng vẫn không có mà đổi lại là câu nói lạnh nhạt.

    " Bang..."- Mặt kính trước mặt anh lập tức bị nứt từng mảnh thuỷ tinh lớn tiếng rơi xuống nền gạch, nắm đấm to lớn của anh đã rướm máu đỏ tươi của chính mình, ánh mặt ngày càng lạnh lẽo hơn nhưng tận sâu bên trong là sự hờn giận ghen tức đến khiếp người.

    Từ ở cầu thang cô đã nghe được tiếng đổ vỡ rồi cảm giác sợ hãi lo lắng bỗng nhiên xuất hiện quanh người cô, đây là lần đầu tiên cô thấy anh tức giận như vậy hồi đó khi còn quen nhau đu có giận nhau đến cách mấy thì anh chưa từng như vậy nhưng ngày hôm nay anh đã cho cô thấy.

    Bước chân của cô ngày càng nhanh nhanh vội vội mở cửa phòng ngủ ra đi thẳng vào trong nhà tắm đã thấy anh đứng trước bàn tay đã chuyển thành màu đỏ từng giọt rơi xuống sàn nhà.

    Cả hai đứng nhìn nhau nhưng ánh mắt của hai người là sự khác biệt anh là giận dữ ghen tức còn cô là sợ hãi và lo lắng, một lúc sau kho trấn tỉnh lại tinh thần cô đi tới nắm lấy bàn tay đang bị thương của anh xem xét sau đó lấy thùng y tế có sẵn xử lý vết thương cho anh.

    Anh không hề né tránh sự săn sóc của cô nhưng sau khi xong anh nhanh chóng rút tay ra khỏi lòng bàn tay nho nhỏ của cô, anh vừa đau vừa giận đây chính là hai loại cảm xúc mà anh đang có hiện giờ.

    " Ông xã, anh đừng có như vậy được nữa hay không? Em biết lần này là em sai nhưng em thật biết lỗi rồi."- Cô nắm lấy bàn tay của anh nũng nịu xin lỗi anh cũng có xíu phần uỷ khuất.

    " Tối rồi em đi ngủ đi ngày mai còn đi làm thư ký cho người ta."- Anh là người đàn ông nhỏ nhen điều đó anh không phủ nhận vì anh là như vậy, anh càng yêu thương cô, cô càng làm anh đau từ trái tim đến tấm lòng làm xong lại nói câu xin lỗi.... anh thật không còn vị trí nào trong trái tim cô sao.

    " Ông xã, em thật tình không muốn làm như vậy nhưng xin anh hãy cho em thêm một chút thời gian sau khi bọn họ tán gia bại sản em lập tức quay về bên anh. Em biết anh đang rất giận em nhưng em cũng biết anh sẽ không bỏ mặc em."- Bây giờ trái tim của cô cũng rất đau, đây cũng là lần đầu tiên cô làm anh đau khổ đến như vậy cả hai đều trầm luân chung nỗi đau của chính mình.

    " Anh mệt rồi, em có biết khi mỗi buổi tối anh đều rất sợ nhắm mắt vì anh sợ rằng là sáng ngày mai anh sẽ không còn nhìn thấy em nữa, ngày trước anh có thể coi phụ nữ là trò chơi , chơi chán anh sẽ bỏ nhưng từ khi anh gặp em thì anh đã dẹp bỏ suy nghĩ ấy mà muốn chung sống với em suốt đời. Từ khi quay về Băngkok em có biết cảm giác của anh khi nhìn thấy em rời khỏi nhà là gì không? Là sợ là lo lắng nhưng anh vẫn chấp nhận làm người đàn ông nhu nhược nhưng sáng nay anh nhìn thấy người đàn ông đó hôn vợ mình anh thật muốn chém hắn thành trăm mảnh cướp em về nhưng anh sợ làm kế hoạch của em đổ vỡ lúc đó em không vui nên anh nhẫn nhịn ngồi yên trong xe đến khi em lên xe anh chờ đợi câu trả lời giải thích của em nhưng em lại cho anh một câu nói lạnh nhạt. Risa anh là Thái tử cao cao thượng thượng khiến vạn người đều sợ hãi , anh thắng được mọi người về mọi mặt nhưng anh lại thua người con gái mình yêu."- Ngày hôm nay anh đem hết toàn bộ tâm sự của mình kể cho cô nghe.

    Những điều anh nói chính là sự thật không hề gian dối, Khamin cái tên này xưng lên đã đủ cho mọi người hắc bạch lưỡng đạo khiếp sợ và nể phục luôn là người thắng trong mọi mặt nhưng anh lại thua trong tình yêu của chính mình.

    Cô không nói lời nào chạy lại ôm thật chặt anh vào áp sát cả hai cơ thể vào nhau, nước mắt đã không chịu được nữa mà tuôn rơi thấm ướt lòng ngực trần đồng của anh.

    " Ông xã, em xin lỗi anh xin lỗi anh rất nhiều sau này em sẽ không như vậy nữa sẽ không làm anh buồn như hôm nay. Ngày mai em lập tức gọi điện đến công ty của hắn ta xin nghỉ việc rồi chúng ta quay về Trigese em sẽ buông bỏ hết tất cả."- Lúc này cô đã không còn nghĩ ngợi gì về chuyện trả thù của mình nữa lúc này cô chỉ muốn cùng anh sống những ngày vui vẻ như trước kia ở Trigese thôi.

    " Ngoan nào đừng khóc, em khóc ở chỗ này của anh nó sẽ rất rất đau đến chết.!"- Nắm lấy bàn tay nhỏ của cô áp lên trên ngực trái của mình khiến cô có thể nghe được trái tim mình đang đập nó đang đập vì cô. Giọt nước mắt của cô khiến cho tim anh quặn đau xuôi tan đi sự tức giận ban nãy.

    " Em không cho anh nói từ chết anh mà chết lúc đó em sẽ cô đơn lắm không được chết."- Lau đi giọt nước mắt trên khoét mi của mình rồi nũng nịu trách cứ anh.

    " Được được đều nghe theo bảo bối thân ái của anh."- Anh vừa nói dứt câu cúi người xuống bế cô lên đi thẳng ra bên ngoài phòng nhẹ nhàng đặt cô xuống chiếc giường to lớn màu trắng rồi lại đi vào nhà tắm lấy cái khăn.

    Anh muốn giúp cô lau mình thật sạch sẽ vì giờ này đã rất tối rồi nếu cô đi tắm chắc chắn sẽ bệnh mất, nhẹ nhàng cởi từng món đồ trên cơ thể cô ra lại dùng khăn đã thấm nước ấm lau khắp cơ thể của cô rồi mặc vào cho cô chiếc áo sơmi của mình. Phải là anh muốn lao đi tất cả những vết dơ bẩn của thằng đàn ông khác trên người cô gái mình vì anh muốn ở trên đó chỉ có mùi hương của anh mà thôi.

    Giúp cô thay đồ xong xuôi anh cũng leo lên giường nằm kế bên cô, ngửi thấy mùi hương quen thuộc cô lập tức sa vào lòng của anh ôm hông, cả hai đều có một thói quen chung là khi nghe thấy mùi hương quen thuộc của đối phương thì mới an tâm đi vào giấc ngủ.

    " Ngủ ngon, bà xã yêu ông xã."- Nhẹ nhàng đặt trên môi anh một nụ hôn rồi yên vị nằm trong lòng ngực của anh mà tiến sâu vào giấc ngủ.

    " Ông xã cũng yêu bà xã!"- Đặt một nụ hôn nhẹ nhàng chan chứa tình yêu thương của mình lên trên trán cô rồi bất giác nở một nụ cười nguy hiểm.

    Có trời mới biết rằng là toàn bộ sự việc khi nãy đều là do tự anh dàn dựng lên vì anh biết ở bên ngoài cô rất cứng rắn nhưng ở bên trong lại rất mềm yếu. Nếu như anh ép buộc cô quay về Trigese thì chắc chắn cô sẽ giận anh rất nhiều thay vì như vậy anh bỏ chút công sức làm tổn thương chính mình thì anh chắc chắn rằng cô sẽ chấp nhận từ bỏ.

    Anh là kẻ thù đoạn, tàn nhẫn, ích kỷ và ác độc đó thì đã sao? Chỉ có như vậy cô sẽ không có cơ hội để rời khỏi anh suốt suốt đời cam tâm tình nguyện ở lại bên anh.

    Người con gái này sinh ra chỉ để dành cho Thiên Vũ anh mà thôi, chỉ có anh mới được thương yêu chiều chuộng cô bất cứ người nào cũng không có khả năng đem bảo bối ra khỏi anh....

    ------------------

    Dạo này sao ít quá nhen 100 sao tung thêm chap mới nữa , động lực đó nha các cậu.

    Jong Yeon loves you very much...
     
  3. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 22: Mưu Kế Rửa Hận

    Sáng sớm hôm sau, ánh mặt trời ấm áp xuyên thấu vào tấm rèm đen phản chiếu vào hai con người đang ôm nhau ngủ trên giường, quả thật bọn họ chính là một nét đẹp do tạo hoá tạo ra khiến người nào cũng phải vừa mê đắm vừa ganh tị.

    Những tia nắng hư hỏng kia đã đánh thức mỹ nhân trên giường thoát khỏi giấc mộng đẹp đẽ, hiện ra trước mắt cô là một nam nhân rất tiêu soái không có điểm nào chê được và chẳng có thứ nào sánh bằng, ngón trỏ bất giác sờ lên bờ môi của nam nhân trước mặt. Đôi môi này hôm qua đã nói ra những điều khiến cô đau thấu lòng chấp nhận từ bỏ mối oán hận năm xưa của mình.

    " Ông xã!"- Nhẹ nhàng gọi hai tiếng này ngọt ngào đánh thức ông xã thân ái của mình.

    Đô mắt phượng đẹp từ từ mở ra ánh mắt nhu tình ngọt ngào đến chết người nhìn giai nhân trong ngực không muốn rời anh biết mình ép cô từ bỏ hận thù năm xưa là ích kỷ nhưng anh chấp nhận trở thành người như vậy vì anh sẽ không cam tâm có người cướp cô đi.

    " Ông xã, mau dậy đi xuống ăn sáng với anh chị đi."- Cô không muốn bị người khác nhìn thấy cái cảnh ngại ngùng này đâu nên nhanh chóng muốn đi xuống dưới cũng một phần là cô muốn gọi điện cho hắn ta để xin nghỉ việc.

    " Em thật nhẫn tâm a, đuổi anh đi như vậy sao?"- Anh nũng nịu trách tội anh nếu như bộ dáng này để cho cấp dưới và thuộc hạ của anh nhìn thấy được thật sự là họ sẽ không tin đây là boss lớn chuyên lạnh lùng khét tiếng là kẻ tàn nhẫn đâu.

    " Không phải là đuổi mà là yêu cầu, em muốn anh xuống dưới với anh chị với lại em và anh đang ở nhà của hai người ấy nếu như còn ở trong phòng hoài thật là không lễ phép."- Cô thật không muốn bị như vậy nên đã cố tình đuổi khéo anh đi nếu người đàn ông này còn ở đây thì chắc chắn một hồi lại đòi hỏi đủ thứ.

    " Nếu như em không thích ở đây nữa thì anh sẽ cho người chuẩn bị căn biệt thự nhỏ để cho hai chúng ta có không gian riêng."- Anh cũng không muốn làm phiền đến anh chị họ nữa mặc dù biết họ không phàn nàn nhưng anh vẫn thích có không gian riêng của cô và anh hơn.

    " Ừm anh mau đi thay đồ đánh răng rửa mặt rồi xuống dưới đi."- Cô đã quá quen với cách xài tiền như vậy của anh rồi nên chẳng cảm thấy gì lạ lẫm cho lắm.

    " Đều nghe theo bã xã."- Nói rồi áp môi mình lên môi cô mà tặng một nụ hôn nồng nàn hạnh phúc cưng chiều và sủng nịnh mới thoả mãn bước xuống giường đi vào nhà tắm.

    " Reng... Reng...Reng..." Tiếng chuông điện thoại của cô vang lên khắp căn phòng đã khiến cô không được thoải mái cho lắm.

    Khỏi cần hỏi người gọi đó chính là hắn ta mà cũng đúng thôi nếu giờ này thì cô đã có mặt ở công ty rồi hắn gọi cũng phải thôi.

    " Alo, giám đốc Trương."- Cô chưa muốn nói trực tiếp thẳng vào vấn đề vẫn muốn coi hắn xử sự như thế nào.

    " Khả Di tại sao em chưa đi làm vậy? Có cần anh tới đón em không?"- Sáng nay đến công ty không thấy cô đến khiến hắn thấp thỏm không thể nào chú ý tập trung làm việc được gọi thì toàn rơi vào tín hiệu im lặng.

    " Sếp Trương, hôm nay tôi không thể đến công ty làm và sau này cũng không thể, hôm nay tôi muốn xin nghỉ làm ở công ty."- Cô không hề muốn nói lý do vì sao muốn nghỉ.

    Sau khi nghe xong hắn ta ngay lập tức biến sắc, hắn vốn nghĩ mình đã có thể cùng cô xây dựng mối quan hệ mới mẻ hơn và vượt qua được mối quan hệ cấp trên và cấp dưới nhưng tại sao vẫn không thể? Hôm nay cô còn muốn xin nghỉ làm là như thế nào chứ? Không thể hắn không thể để mất cô, trái tim của hắn đã cho một người rồi làm sao có thể để lỗ cho bản thân mình chứ?

    " Em nói giỡn có phải không? Thực lực của em không thua kém tài trí của em hơn hẳng người thường sao lại phải nghỉ."- Anh công nhận từ trước đến giờ anh chưa từng nhìn thấy một cô gái nào tài sắc vẹn toàn không hề giống mấy người kia chỉ biết đẹp mà không hề thông minh.

    " Giám đốc Trương toàn bộ lời khi nãy tôi vừa nói đều là sự thật nếu không còn việc gì tôi cúp máy trước đây còn đơn xin nghỉ việc tôi sẽ đưa sau."- Nhận thấy được hắn ta rất cố chấp cô vừa nói dứt câu thì đã nhanh chóng cúp máy.

    Toàn bộ cuộc nói chuyện khi nãy anh đều nghe được và đáp lại nó bằng một nụ cười nguy hiểm và xen lẫn sự đắc ý. Kế hoạch của anh đã hoàn toàn thành công mỹ mãn làm cho mình bì thương một chút xíu cũng đáng.

    Mở cửa ra anh mặc bộ đồ đơn giản với chiếc quần ngắn đến đầu gối màu trắng cùng với chiếc áo thun màu đen huyền, mái tóc đen nâu được chải chuốt bóng lưỡn. Nhìn anh bây giờ rất tiêu soái càng nhìn càng đẹp trai.

    Bước tới sau lưng cô vòng tay ôm eo cô ép người con gái mình yêu thương không dứt vào lòng ngực, bây giờ anh rất hạnh phúc khi nhìn thấy cô chấp nhận buông xuôi mối hận thù để có thể cùng anh quay về lại Trigese.

    " Reng...reng... reng..." Lần này không phải là tiếng chuông điện thoại mà là tin nhắn tới, cô cũng không ngại mở ra xem tin nhắn trước mặt anh, hai đôi mắt cùng nhau ngó xuống điện thoại.

    Nội dung tin nhắn:" Khả Di anh thật không thể chấp nhận đơn từ chức của em nên vì vậy anh quyết định mọi công việc ở công ty toàn bộ cho em ở nhà làm việc không cần đến công ty."- Lời nhắn của hắn không phải là hỏi yêu cầu của cô có muốn hay không muốn mà là ép buộc cô dứt khoát phải đồng ý.

    Cô suy nghĩ một hồi khá lâu rồi nhắn lại" Ok" sau đó tắt máy không để ý đến người đàn ông ở sau lưng đang ngày càng tối sầm mặt mày.

    " Bà xã em đã quên lời hứa?"- Anh giận khi cô đồng ý làm anh còn tưởng cô vì anh mà quên đi hận thù ai ngờ câu trả lời khi nãy của cô không phải là phản đối mà là đồng ý.

    Anh càng ngày càng thật không thể khống chế nỗi cảm xúc của mình nữa, ngày xưa dù có buôn vui hay hạnh phúc thì trên gương mặt của anh chỉ có sự lạnh lẽo mà thôi nhưng từ khi quen cô thì anh từ khối băng lớn biến ngọn lửa lớn có thể thiêu đốt tất cả.

    " Ông xã, em không quên lời hứa của em đối với anh, anh không để ý đến lời nhắn của hắn sao toàn bộ chuyện công ty đều do em làm tại nhà thì điều đó đi kèm theo với việc mọi bản hợp đồng đều do đích thân em ký đúng không? Nếu như vậy thì chẳng phải quá tốt với em và anh sao, bản hợp đồng nào giá trị em lập tức chuyển nhượng sang cho bên anh, các cổ đông ở công ty đó sẽ do mọi tay em biến thành trò chơi có ích cho mình."- Sự việc này cô đã đoán ra trước rồi vừa giúp được cho ông xã nhà mình vừa giúp cô rửa mối hận đó chẳng phải tiện cả đôi đường hay sao.

    " Risa, anh không cần phụ nữ giúp đặc biệt là vợ của anh anh càng không muốn em cực khổ, nếu như em vẫn quyết chí rửa hận này thì anh sẽ giúp, bản hợp đồng lần trước mà anh Thiên ký kết với công ty Phan thị có giá trị ngang bằng với những công ty con chiếm được 50% trong đó và là cổ đông có số phần cao nhất hiện nay cộng thêm việc Phan Vĩ Lâm đang thiếu hụt kinh phí cho công ty của mình mượn điểm yếu này giúp em thu hồi lại tất cả khiến bọn họ như ý nguyện của em."

    ------------

    Hôm nay mình sẽ đăng hai chap luôn nha mọi người để không ai gọi mình là tác giả lừa biếng!!!

    Love you so much...
     
  4. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 23: Khu Đất Las Vegas

    Anh hiểu cô gái nhỏ này mặc dù ngoài miệng nói buông bỏ nhưng trong lòng sẽ tiếc nuối vô cùng, và anh càng hiểu hơn nếu như anh giúp cô hoàn thành mưu kế trả thù của mình thì cô sẽ càng yêu anh và mê luyến anh hơn, một phần anh cũng muốn trả đũa hắn ta khiến cho hắn thân tàn danh bại.

    " Ông xã của em là tốt nhất!"- Nở một nụ cười rạng rỡ ôm cổ anh rồi đặt một nụ hôn nhẹ nhàng ở trên môi nào ngờ người đàn ông nào đó lại có ý khác.

    " Anh đã giúp em vậy rồi thì em cũng cần phải trả công cho anh chứ nhỉ? Có phải bảo bối của ông xã?"- Anh phải đòi lại công bằng cho mình mới được, ngày hôm qua nếu như không phải nhìn thấy cô quá mệt anh đã lập tức làm thịt cô rồi.

    " Vô lại, anh đi xuống dưới nhà đi."- Nũng nịu trách anh rồi nhanh chân chạy vào nhà tắm ở lại đây thêm một chút nữa thì cô sẽ tiêu tùng luôn.

    Mỉm cười nhìn dáng vẻ trẻ con của người con gái mình yêu quả thật là hạnh phúc của anh, ở trên thế gian này chỉ có một mình anh mới có thể nhìn hết mọi biểu cảm đáng yêu của cô mà thôi. Chính vì vậy anh sẽ không để người nào có khả năng thay thế vị trí của anh ở trong trái tim cô nếu như có anh sẽ không ngần ngại giết chết người đó phanh thay thành trăm mảnh cho chó ăn.

    " Chịu xuống rồi đó hả?"- Hoàng Thiên đang ngồi trên ghế sofa đọc báo, anh đã gần ngoài ba mươi rồi nhưng phong thái ngày càng đẹp hơn nữa, dáng vẻ chuẩn đạt như một người đàn ông thành đạt.

    " Cảm ơn anh ngày hôm qua đã làm đúng theo kế hoạch của tôi nha."- Bước xuống ngồi vào chiếc ghế sofa đối diện với Hoàng Thiên dáng vẻ này của anh thật rất giống một đế vương oai hùng lẫm liệt khiến vạn người khiếp sợ và nể phục.

    Đây chính là hai người đàn ông làm rung chuyển thế giới trắng đen, bọn họ là những người cầm trong tay hàng vạn sinh mệnh của con người, một loại ngông cuồng, lạnh lẽo và tàn nhẫn, thủ đoạn. Chỉ cần xưng danh đã khiến mọi người không dám mạng phép nghĩ tới.

    Người anh họ này chuyên gia đi phá việc của anh ngày hôm qua tự nhiên làm đúng như những gì anh sắp xếp ra, quả thật là một kỳ tích.

    " Không cần phải cảm ơn đâu!"- Đây có lẽ là lần đầu tiên anh nghe được hai từ cảm ơn xuất phát từ miệng của đứa em họ này nên nhất thời kích động mà nở một nụ cười nhạt.

    " Tôi muốn nhờ anh một chuyện."- Anh chỉ muốn giúp vợ yêu của mình nhanh chóng mà hoàn thành cái việc kia không muốn vướng víu thêm một cái gì nữa.

    " Chuyện gì?"- Nhất thời mày đẹp của anh nhíu lại, đứa em trai này chưa bao giờ mở miệng nhờ vả chuyện gì nhưng hôm nay không biết cớ sao nó lại nhờ vả?

    " Bản hợp đồng ký kết ở bên công ty Phan thị của anh chuyển nhượng lại cho tôi."- Anh chỉ đơn giản nói ra một câu cũng chẳng phiền hà nói thêm lý do vào đó, đây chắc có lẽ là thói quen khi nhỏ của anh rồi dù làm sai hay đúng anh vẫn không cho mọi người biết lý do hay nguyên nhân nào.

    " Chuyện đó thì dễ nhưng anh cần lý do chính đáng và cái giá cho bản hợp đồng này."- Đối với anh bản hợp đồng vô dụng đó chỉ là muốn ký kết chơi để đồng tiền nho nhỏ tiêu xài nhưng nếu đứa em này đã mở miệng thì anh cũng không ngại đưa cho nó nhưng anh muốn biết lý do tại sao nó lại cần bản hợp đồng vô giá trị này.

    " Anh biết rõ tôi từ trước đến nay sẽ không nói lý do cho bất kỳ một ai mà, còn giá của bản hợp đồng đó là khu đất ở bên Las Vegas trị giá 200 triệu đô la."- Chỉ có một người khiến anh nói ra lý do đó chính là cô vợ nhỏ của anh mà thôi ngoài ra bất kỳ người nào ngay cả cha của anh vẫn là không.

    Khu đất ở Las Vegas là một khu đất màu mỡ mà ai cũng muốn có được nhưng cái này không quan trọng bằng người con gái kia nên anh không tiếc khi phải đổi nó.

    " Bản hợp đồng này quả thật đáng giá cho anh rồi, một chút nữa anh sẽ đưa nó cho chú."- Khi nghe được cái giá của bản hợp đồng vô dụng này là khu đất màu mỡ mà ai cũng muốn có thì chắc chắn là đứa em này vì vợ của mình rồi.

    " Chú Vũ ơi, thím Risa đã thức chưa ạ?"- Hai đứa nhóc tỳ này không biết từ đâu ra phía sau hai đứa là một người phụ nữ mang nét đẹp tuyệt sắc nhưng cũng đậm đà nét trưởng thành chững chạc của bà mẹ hai con.

    " Đây đây, thím xuống rồi đây."- Vừa mới xuống cầu thang đã nghe thấy hai đứa nhóc này la ó hỏi hang đủ thứ ngày hôm này quả thật trong lòng cô rất là vui.

    Hai đứa nhóc này cực kỳ thương người thím xinh đẹp hơn cả cô ruột luôn, lúc nào cứ đến hè là luôn nằng nặc đòi về Trigese để thăm thím khiến cho ba mẹ của chúng cũng lực bất đồng tâm.

    " A thím, thím ơi con nhớ ths nhiều lắm."- Bối Bối và em nhanh chân chạy lên kéo cô xuống ngồi vào bên cạnh ông xã rồi tiện leo lên khiến cho người nào đấy xụ mặt xuống ngay lập tức.

    Nếu như đây không phải là cháu của anh thì chắc chắn anh đã đá nó đi ra khỏi người cô rồi, tức quá đi!!!

    " Uh thím cũng nhớ các con nữa, mau mau vào ăn sáng thôi."- Dắt hai đứa nhỏ vào phòng ăn mà quên đi người đàn ông đang xụ mặt ngồi đó một cách rất vui vẻ.

    " Nếu như không phải là cháu của tôi thì tôi đã đít nó ra khỏi người của bà xã tôi rồi."- Hai người đàn ông cùng nhau đi vào bên trong phòng ăn trên đường đi anh nhỏ giọng nói nhưng mang phần dấm chua nặng nề.

    Anh chỉ cười cười rồi nắm tay vợ mình vào phòng ăn, đứa em trai họ này nó hình như đang ăn dấm chua nồng đặc rồi.

    ------------

    Xét thấy dạo này lượt vote sa sút đi nhiều quá nên khi nào cả hai chap đều được hơn 100 vote tớ sẽ tung tiếp nữa...

    Jong Yeon loves you
     
  5. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    " Căn biệt thự này anh đã chuẩn bị lâu rồi?"- Vừa mới ăn xong cô đã bị kéo qua căn biệt thự mà anh chuẩn bị rồi, nhìn sơ qua căn biệt thự này quả thật là rất nguy ngoa và tráng lệ không thua kém gì toà lâu đài của anh chị họ, một thứ ở đây đều được trang trí theo sở thích của cô từ màu sắc đến cách bày trí ngay cả khu hoa viên rộng rãi đều được trồng những đoá hoa Tử Đằng mà cô thích.

    " Chuẩn bị từ khi em bắt đầu qua đây."- Từ khi biết được cô qua Băngkok anh đã cố gắng cho mọi người chuẩn bị trang trí căn biệt thự này theo đúng sở thích của cô, những bó hoa Tử Đằng này anh đã cho người trồng cẩn thận vì anh biết cô rất thích nó.

    " Bản hợp đồng kia đâu?"- Bản hợp đồng này đối với cô rất quan trọng vì nó sẽ là nguyên nhân khiến bọn họ phá sản mất đi danh tiếng mà họ đã gầy dựng bao lâu nay.

    Và một điều rằng mà bọn họ không hề hay biết chính là đứa con gái mà họ đã nhẫn tâm sai người giết chết nó và người vợ hợp pháp lại vẫn còn có thể sống mà quay về trả thù.

    " Cái này cho em nhưng anh được nhận lợi lộc gì đây?"- Anh cầm một bìa hồ sơ màu vàng đất nhưng lại chẳng đưa cho cô mà cự nhiên lợi dụng chiếm tiện nghi của cô.

    Cô thật không còn cách nào nói với anh nữa nên ngậm ngùi nhót gót châb lên hướng bên môi anh mà hôn nhẹ rồi giật lấy cái bìa hồ sơ một mạch chạy lên phòng không đợi cho anh bắt lấy.

    Nhìn dáng vẻ của cô thật khiến anh hạnh phúc và vui vẻ, chỉ cần vợ của anh muốn cái gì dù đó là tính mạng của con người anh vẫn sẽ cam tâm tình nguyện làm cho cô, ai bảo anh yêu cô quá nhiều làm gì nên bây giờ muốn dứt cũng là điều không thể.

    " Lão đại, bên Đông Thái cần ngài xử trí."- Win từ phía sau bước lên cúi người xuống nói nhỏ với lão đại vì anh biết lão đại không hề muốn phu nhân biết được bọn họ là người đứng trong hắc đạo máu me này.

    Nên mọi hoạt đồng của Đông Thái là âm thầm không bao giờ thể hiện rõ cho đến nay dù người đời biết được cái tên Đông Thái nhưng họ vẫn không thể nào biết được quy mô làm việc của bọn họ và những người cầm đầu tổ chức này như thế nào.

    Anh vẫn nghiễm nhiên bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra mà bước đi tới bồn hoa Tử Đằng bỗng nhiên cái chậu hoa ấy lại phát ra tia sáng màu xanh dương chiếu thẳng vào người anh ngay sau đó lại hiện ra một cái cầu thang nằm ở dưới lồng đất. Có trời mới biết được đây chính là tầng hầm thông qua trụ sở chính của Đông Thái, ở đây được bảo mật cực kỳ an toàn với những thiết bị tối tân nhất khó có người nào phá giải được chỉ vừa bước xuống đã có hàng ngũ sát thủ đứng canh chừng ở đó.

    Cứ như vậy nói tiếp nhau cho đến khi đi tới cái cửa màu đen nâu dày cộm thì cánh cửa lại tự động mở ra. Hiện hữu trước mặt anh chính là một căn phòng làm việc cũng như họp của tứ đại tài phiệt giàu có nhất thế giới.

    " Lão đại, tên nội gián này đã được chúng tôi bắt giữ hơn được mười ngày sử dụng toàn bộ cách thức tra tấn nhưng hắn vẫn chưa chịu khai ra ai là kẻ chủ mưu cả."- Đội trưởng của nhóm tinh anh nhất của Đông Thái đứng ra nói toàn bộ sự việc cho anh nghe.

    Anh vẫn bình thường không hề có sự tức giận hay vui vẻ gì ở trên người mà là sát khí cùng với một loại cảm giác mang đến cho ngươi khác cảm thấy khiếp sợ, đi đến chiếc ghế sofa đầu tiên ngồi xuống rút một điếu thuốc cigar cuba lên ngồi hút, gương mặt của anh hoàn toàn được ẩn dưới sau lớp mặt nạ kim cương khiến người khác nhìn vào khó biết được gương mặt thật của anh trông như thế nào.

    Tên nội gián bị bắt quỳ ở dưới chân anh, toàn thân đều bị roi da và than lửa phá huỷ khiến cho hắn trông rất ghê tởm, trên người toàn là mùi máu tanh nồng khiến cho anh có hơi khó chịu.

    Cảm giác của hắn bây giờ là sợ hãi run rẩy toàn thân, bốn người ngồi trên chiếc ghế sofa này không phải là người tầm thường có thể đùa giỡn được, bọn họ là sát nhân và con thú máu lạnh đặc biệt là người đàn ông đeo mặt nạ kim cương kia. Anh ta là một lão đại à không gọi chính xác hơn chính là trùm Mafia đang nắm toàn bộ binh lực và quyền hành của cả thế giới thì càng phải hiểu được rằng con người của anh ta chỉ có ba từ để diễn tả đó là máu lạnh, nhẫn tâm và ác độc.

    " Có vẻ như mày đã có vợ rồi thì phải?"- Ánh mắt của không đặt vào nó mà là đặt vào tấm hình của vợ anh trên màn hình ipad vẫn thản nhiên đặt ra câu hỏi xanh rờn này sau đó lại là nụ cười nguy hiểm khiến người khác cảm thấy rất sợ.

    " Mày muốn làm cái gì? Đừng hèn hạ sử dụng phụ nữ để uy hiếp tao."- Nghe được câu hỏi của anh hắn ta bắt đầu cảm thấy lo sợ vô cùng, hắn cũng giống như những người đàn ông khác muốn bảo vệ cho người con gái mình yêu nhưng đáng tiếc thay ông trời khéo trêu đùa đẩy đưa số phận của hắn vào hoàn cảnh này.

    "Đoàng..."- Một tiếng nổ súng lãnh lót vang lên phá huỷ bầu không khí ảm đạm này nhưng chính vì vậy cảm giác lo sợ càng tăng dần hơn.

    " Mày đã thích nếm thử mùi vị của cái chết rồi thì cùng lắm tao nhân ái cho vợ và con mày xuống dưới cùng mày thôi."Phát súng khi nãy chính xác là do Win bắn thay anh vì anh không muốn làm bẩn tay của mình.

    " Đừng, tao sẽ nói kẻ chỉ điểm."- Hắn ta dù là con sư tử đi chăng nữa nhưng khi đứng trước người đàn ông này thì hắn cũng không còn đủ dũng khí nữa vì anh ta đích thị còn hơn sư tử anh ta là một ác quỷ một con ác uỷ khát máu người.

    " Người chỉ điểm là bang Deer cùng với Hắc Hổ, hai người cầm đầu là Uyển My và Phong Tư bọn họ muốn mượn oai của Đông Thái để tạo thành khu đất tam giác vàng mới nhưng liên hiệp đòi phải có con dấu của Đông Thái nên gài tao vào đây để ăn cắp con dấu."- Hắn ta lấy hết dũng khí nói ra hết toàn bộ sự thật cho anh nghe.

    Chỉ cần có con dấu của Đông Thái thì dù làm mọi chuyện gì cũng đều được xã hội và các quốc gia chấp nhận đều này chứng tỏ được thực lực và cái uy quyển của Đông Thái chưa bao giờ là nhỏ.

    " Con dấu? Mày nghĩ tụi tao ngu đến nỗi để con dấu vào chỗ sơ hở như vậy sao?" Lần này không phải là anh nói mà là Dương Tử Long nói.

    Con dấu của Đông Thái chỉ có một mà thôi và người nắm giữ nó là Thiên Vũ ngay cả nhìn qua họ cũng chưa bao giờ nhìn thấy đừng nói là muốn lấy.

    " Đoàng.... Đoàng..."- Hai tiếng súng vang lên cùng một lúc nhưng tiếng súng này chẳng khiến cho ai bất ngờ cả và người nổ súng đó chính lão đại ác ma của bọn họ.

    Hắn ta bị hai viên đạn ghim ngay giữa trán mình, viên đạn xuyên qua lớp da thịt đã bị dùng hình suốt mười ngày qua tạo thành một cái lỗ tròn máu cũng từ đó mà chảy ào ạt ra, thân thể hắn ngã xuống đôi mắt vẫn không hề nhắm lại vẫn mở ra trao tráo.

    " Đây là kết quả của kẻ phản đồ, nếu như các người con ý định giống tên này thì nên suy nghĩ kỹ trước khi mọi chuyện đến tai tôi. Hãy nhớ một câu phản bội Đông Thái thì chỉ có con đường chết và ngay cả người thân yêu quý nhất cũng bị tiêu diệt tận gốc."- Nói xong anh quay lưng bỏ đi mặc cho bọn họ đang sợ hãi run cầm cập ở đó.

    "Win cho người xử lý người nhà của hắn ta không được chừa một ai dù là con nít vẫn phải giết."

    Anh chính là quỷ dữ khát máu đấy thì đã sao? Từ trước đến nay anh cực kỳ ghét kẻ phản bội mình nên kết quả của kẻ ấy chỉ có con đường chết và cả nhà của hắn cũng như vậy. Trên thế giới này chỉ có một người khiến anh mềm lòng mà yêu thương nhất chính là cô gái đang ở nhà mà thôi ngoài ra anh sẽ không dành sự yêu thương này cho ai cả .

    Ba người đàn ông kia đã quá quen thuộc với sự hành động tàn nhẫn máu lạnh của người bạn mình rồi nên không có gì bất ngờ. Sống trong cái xã hội về đêm này thì chỉ có sự ác độc và tàn nhẫn thì mới là kẻ cầm quyền hành cao nhất nhưng bọn họ thật sự làm không được như người bạn này, họ vẫn còn cái mềm yếu sự thương tình nhưng anh không có....

    ------------

    Hôm nay trên trời cũng nhiều sao lắm à nghen hy vọng chap này cũng nhiều sao nha cùng với những dòng phê bình của các bạn thân yêu...

    Love you very much
     
  6. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 25: Anh Muốn Em...

    Anh đi vào nhà đã không thấy bóng dáng của cô gái nhỏ kia đâu, anh cũng không vội đi lên tìm cô mà đi vào nhà tắm tắm rửa thay đồ muốn xoá bỏ mùi hôi tanh nồng ở trên người mình tránh để cô gái kia phát hiện, tắm khoảng nửa tiếng đồng hồ anh mặc vào người mình một chiếc áo choàng màu nâu, cột dây lỏng nên để lộ ra vòm ngực rắn chắc.

    Bước vô trong phòng đã nhìn thấy bóng dáng nho nhỏ đang ngồi ở cái xích đu ở ngoài ban công, ánh sáng chiếu vào thân người cô càng khiến cô toả sáng hơn nữa , trên người mặc một chiếc áo đầm trễ vai màu xanh dương làm lộ ra cái cổ trắng nõn của cô cùng với mái tóc dài xoăn nhẹ ở phía đuôi khiến cô càng như một tiên nữ được giáng xuống đây mê hoặc anh.

    Bước ra đằng sau ôm cô vào lòng mình, đặt cầm ở trên vai.

    " Ông xã, anh đi đâu nãy giờ vậy làm cho em ngồi đợi."- Khi nãy thay đồ xong cô định xuống kiếm anh nhưng chẳng thấy bóng dáng đâu nghe bác quản gia nói là anh đi tới các chi nhánh con để xử lý việc nên cô phải lên đây ngồi trên này chờ anh.

    " Xin lỗi bảo bối đã khiến em đợi em rồi sau này sẽ không có nữa mà em đang làm gì vậy hả?"- Anh cảm thấy rất áy náy khi bắt cô đợi mình vô cùng cảm thấy giận mình đi mà không bảo cô một tiếng chắc chắn sau này anh sẽ không làm như vậy nữa.

    " Em đang xem lại bản hợp đồng này nhưng em cảm thấy có vài phần không hợp lý cho lắm."- Cô không phải là kiểu phụ nữ nội trợ giỏi giang việc nhà, cô chỉ có thể làm công việc ở ngoài xã hội thôi nên đối với việc bản hợp đồng có những khúc mắt không khó để nhận ra.

    " Những khúc mắt này là do anh và anh Thiên tạo ra nhằm cho hắn sa vào lưới thôi."- Anh cũng không cần thiết phải giấu cô về chuyện này nên nói ra thẳng.

    " Nhưng tại sao phải làm vậy, khúc mắt của em chính là chỗ này, nếu như chuyển nhượng thì chắc chắn chúng ta phải đích thân tới nói chuyện với hắn nhưng bây giờ tại sao lại không cần đến đó mà tự ý sửa lại theo như quy định thì cách làm này sẽ vi phạm bản hợp đồng và phải bồi thường gấp đôi số tiền trước khi cam kết?"- Cô cứ nghĩ hoài những vẫn không thể nghĩ ra, Quốc Trương hắn không giống như Vĩ Lâm làm việc rất sơ suất nhưng hắn thì ngược lại rất chu đáo và cẩn thận đến từng li từng tí không lẽ hắn không hiểu ra quy luật này.?

    " Hôn anh đi rồi anh sẽ giải thích cho em nghe."- Nhìn thấy sự chăm chú của cô thật đúng là mê người mà chính vì vậy anh phải thu hồi lợi ích cho mình chứ.

    " Kẻ vô lại này tại sao lúc nào anh cũng nhân cơ hội mà lấy lợi cho mình vậy?"- Cô thật sự đang rất muốn nghe anh giải thích nhưng anh cứ như vậy khiến cho cô tức đến điên người mà.

    " Ai bảo vợ của anh đẹp đến như vậy chứ."- Anh nói xong đã cúi người xuống trước mặt cô, vòng tay ngay ở eo cô cũng đã siết chặt hơn để cô sát lại gần anh.

    Biết nói gì bây giờ khi cô có một ông xã háo sắc như vậy chứ ngậm ngùi nhót người mình lên mà hôn môi anh nào ngờ người nào đấy lợi dụng đẩy ót của cô lên mà bắt cô chấp nhận nụ hôn anh , biến từ bị động lên thành chủ động.

    Sau khi cả hai trao đổi nước bọt với nhau thì anh mới chịu buông môi cô ra khiến cho người con gái ở trong lòng phải lấy hơi khẩn cấp.

    " Em đã quên lời anh nói rồi sao? Phan Vĩ Lâm đang thiếu hụt kinh phí cho công ty bây giờ lại có một cơ hội có thể ký hợp đồng với một tập đoàn hùng mạnh thì chắc chắn ông ta sẽ không ngần ngại mà chấp nhận sự thay đổi này, mặc dù Quốc Trương ngồi ở vị trí tổng giám đốc, toàn bộ quyền hành do hắn nắm giữ nhưng hắn vẫn ở dưới cơ của ba mình và các cổ đông. Hiện nay các cổ đông ở trong công ty đó đang bắt đầu xôn xao về chuyện công ty Phan thị thiếu hụt kinh tế , anh đang cho Win đầu tư đó vào số tiền mà họ thiếu và tính theo lãi ngân hàng theo năm tháng lúc đó anh sẽ giao toàn quyền lại cho em xử lý."

    Đông Thái là một tập đoàn mà công ty nào cũng muốn hợp tác làm ăn anh mượn điều này để khiến bọn họ tạo ra nợ lúc đó anh sẽ cho bên Dương Tử Long nâng giá ở ngân hàng lên khiến họ nợ càng phải thêm nợ.

    " Hiện nay bên chúng ta đã chiếm 50% trong công ty đó là người cao nhất chính vì vậy các cổ đông càng có lòng tin hơn ở nơi chúng ta tạm thời em sẽ cho hắn và ông ta ngồi ở vị trí đó mà hưởng thụ đến khi em chán rồi sẽ cho họ từ trên cao rơi xuống."- Cô đã quay về Băngkok thì chắc chắn cô sẽ không để yên cho bọn họ cứ sống sung sướng mãi.

    " Bà xã, anh từ nãy đến giờ nói đến khô cổ họng rồi này."- Gương mặt nghiêm túc khi nãy lại thay đổi thành gương mặt gian tà.

    " Nước nè anh uống đi."- Cô không hề phát giác ra sự thay đổi thân thẻ của anh mà cứ lung tung quay tới quay lui cạ bắp đùi vào thân dưới của anh khiến nơi nào nấy gào thét muốn đi ra ngoài.

    " Anh không muốn uống nước này mà là anh muốn ăn em hơn."- Vừa mới dứt lời thân thể của cô đã bị nhẹ nhàng giữa không trung rồi mà là nằm ở trong lòng anh.

    Anh bế cô đi vào bên trong phòng nhẹ nhàng đặt cô lên giường rồi từng nụ hôn vụn vặt rơi khắp trên người cô, chẳng biết khi nào chiếc đầm trên người cô đã bị anh cởi ra ngay cả chiếc áo choàng của anh đã quăng xuống sằn rồi.

    " Risa, anh muốn em."

    -----------

    Đã đọc rồi thì đừng tự biến mình thành kẻ đọc chùa đáng xấu hổ nha.

    Nhớ nhấn sao ⭐️ nhiều nhiều nhé mọi người. Mỗi ngày tớ sẽ đăng hai chap cùng một lúc để nhanh chóng hoàn thành bộ truyện va tiếp tục ra truyện mới nha

    Yêu yêu lắm lắm
     
  7. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Bàn tay của anh phối hợp theo lời nói mà bắt đầu dạo quanh khắp thân thể của cô, từng nơi anh chạm qua đều như để lại ngọn lửa thiêu đốt vô cùng cháy bỏng trên làn da trắng của của cô.

    Đôi môi anh cũng chẳng hề rãnh rỗi hết chiếm môi lại chiếm cổ của tạo thành những bông hoa đo đỏ ái muội trên đó.

    " Gia, một lần thôi có được không?"- Cô tin sức lực của anh sẽ dày vò cô sức cùng lực kiệt mới thôi mà chiều nay cô còn phải xử lý chút việc riêng nên cô đành phải mở miệng nói.

    Anh không hề đáp lại mà cứ đùa bỡn trên thân thể của cô, một lần làm sao mà được mấy ngày nay cô đã đem tâm can anh ta mà giày xéo rồi bây giờ anh phải đòi lại lợi ích cho mình chứ?

    Bàn tay của anh bắt đầu xoa nắn cặp hồng đào đẫy đã của cô một cách mãnh liệt, gương mặt của anh lướt xuống nhẹ nhàng phần bụng thon thả hôn hít rất nhiều lần quả thật khiến cô run cả người lên, gương mặt dời từ từ xuống ngay hang huyệt của cô tận mắt nhìn thấy nơi ấy đang ẫm ướt như mời gọi anh vào vậy không nhanh không chậm đưa sát xuống mặt mình xuống nơi ấy làm cho cô hoảng hốt.

    " Đừng... rất bẩn..."- Mặt dày anh thì đã thôi đi nhưng cô thì khác rất mỏng không thể nào cho anh làm như vậy thật muốn đem cô đi lăng trì mà phối hợp với lời nói đôi chân của cô muốn khép lại nhưng vẫn bị anh cản lại.

    " Chỉ cần là của vợ anh sẽ không bẩn."- Nói xong anh kéo lấy hai chân của cô mà quấn lên hông của mình sau đó đưa gương mặt vào nơi u cốc nhẹ nhàng đưa chiếc lưỡi vào nơi đó khuấy đảo từng mọi góc, ái dịch không ngừng tuôn trào ra.

    " Ừ....a..."- Cô thật bị anh trêu chọc đến nỗi không còn sức nữa, cái lưỡi của anh y như một con rắn cứ điên cuồng quậy phá mọi lớp thịt ở bên trong cô.

    Cuối cùng thì anh cũng chịu buông bỏ nơi đó tha mạng cho cô nhưng chưa kịp cảm tạ hang huyệt của cô đã bị dị vật xâm phạm vào rồi, dương vật của anh đã thật sự tiến rất sâu vào bên trong cô một cách dễ dàng không hề có chút khó khăn nào luân động lúc mạnh lúc nhẹ khiến cho cô thật sự rất thoải mái nơi đó lắp đầy.

    Rút ra rồi lại đâm thẳng vào , phân thân của anh quả thật rất dài nó chạm đến tận cổ tử cung cô mà tha hồ chiếm lấy ở bên trong cô.

    Ở bên trong cô quả thật rất là ẩm ướt và mềm mại khiến cho anh điên đảo lúc nào cũng muốn ở bên trong nó, sự khít khao ẩm ướt và mềm mại này khiến anh yêu thích vô cùng.

    Nhìn gương mặt ửng hồng của cô trong hoàn cảnh hoan ái này anh yêu lại càng yêu nhiều hơn nữa, từ đôi mắt đến cái miệng nho nhỏ đều là của anh, của anh mà thôi không có người nào xứng đáng chiêm ngưỡng được.

    Một lần rồi lại một lần hai thân thể quấn quít nhau suốt gần hai tiếng đồng hồ làm cho cô mệt mỏi vô cùng, tấm lưng trần của anh bị mồ hôi làm cho bóng loáng ươn ướt vô cùng.

    " Aaaa..."- Cả hai cùng hét lớn lên bên trong cô cảm nhận được một dòng nước ấm đang chảy vào bên trong cô có hơi phản ứng nhưng lại thôi cô biết anh không bao giờ chịu đeo áo mưa nên đành thôi để mai cô uống thuốc vậy.

    Cô hiện giờ vẫn còn đang rất trẻ, cô không muốn bị con cái trói chân nên quyết định là khoảng sáu năm hay bảy năm sau mới có con, chuyện này anh cũng biết nhưng vẫn không phản đối.

    Mệt mỏi làm cho cô nhanh chóng đi sâu vào giấc ngủ mặc cho anh muốn làm gì thì làm, nhìn thấy thiên hạ cuat mình đã mệt mỏi rồi nên anh cũng không nở làm tiếp nên nhịn nhục vậy thôi.

    Cúi người xuống ẵm cô lên mặc cho cả hai đang trần truồng một mạch đi thẳng vào phòng tắm, vệ sinh sạch sẽ cho cả hai đương nhiên là trong quá trình tắm rửa cũng không thiếu chút hành hạ ngọt ngào.

    Lấy chiếc áo ngủ khá dày mặc vào cho cô còn mình thì khoác áo choàng trắng tinh, bế cô ra ngoài dịu dàng đặt cô lên giường rồi đắp tấm chăn khá dày mang lại cho cô một cảm giác ấm áp đến khó tả, cúi người đặt trên trán và môi cô một nụ hôn chan chứa đầy sự yêu thương nuông chiều mới chịu đi qua thư phòng xử chút việc.

    Thư phòng...

    Căn phòng này được thiết kế rất giống với căn phòng ở trụ sở Đông Thái, vẫn là căn màu tối om với cách bày trí sang trọng khiến người khác kinh ngạc, những tấm kiếng lớn ở đây đều là dạng dày cộm chống đỡ đạn rất tốt và là một loại cách âm đúng tiêu chuẩn.

    Ung dung đi tới cái bàn làm việc hoành tráng sa hoa được bày trí y như một ông hoàng, chiếc bàn to lớn màu nâu chứa đựng hai cái màn hình cong sai cỡ nhỏ và một bàn phím kế bên là là cái laptop Apple màu trắng, phía bên tay trái là cái điện thoại tổng bộ của trụ sợ Đông Thái, ở giữa phòng là sáu chiếc ghế khá to nhìn giống như chiếc ghế của hoàng tộc.

    Hai màn hình hiện sáng lên, màn hình ở phía bên tay phải hiện ra ba gương mặt đàn ông lạnh lùng không ai khác chính là Lôi Mãnh Phi, Dương Tử Long và Thẩm Thanh. Màn hình còn lại hiện lên một số phần trăm của cổ phiếu ở Đông Thái.

    Anh là một con người ẩn nắp sau thế giới chính trị nhưng chỉ cần có hai màn hình vi tính nhỏ nhoi này nó đã đủ cho anh điều khiển mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình, chính vì vậy anh vẫn luôn là một ông trùm bí ẩn khiến tất cả mọi người ở hai phe lúc nào cũng muốn truy tìm.

    " Bọn họ đã được xử lý gọn gàng, số hàng vũ khí M75 của chúng ta đã lấy lại được."- Lôi Mãnh Phi mặc một bộ đồ đơn giản ở nhà nhưng rất xộc xệch chắc cũng hiểu được cậu ta mới làm chuyện gì rồi, trên tay cầm ly rượu vang đỏ đắt giá đung đưa.

    " Thiên Vũ, cậu có nghe tin gì chưa?"- Tử Long đột ngột lên tiếng hỏi, mấy ngày nay ở giới thương trường và truyền thông đang rất xôn xao về một chuyện.

    " Chuyện gì?"- Anh cầm ly rượu Glenfar 1955 lên một hết uống hết chất lỏng màu sậm ở trong cái ly thuỷ tinh.

    " Là chuyện của vợ cậu với cái tên họ Trương gì đó, hắn lên báo tuyên bố với người khác là vợ của cậu chính là vị hôn thê mà hắn sắp lấy trong vòng nửa tháng tới ngay sau đó gia đình Lý gia lập tức rơi vào hoàn cảnh nợ nần ngập đầu, toàn thành phố S đều chứng động vởi tin này và điều có chung câu hỏi là tại sao chỉ vọn vẹn một đêm bọn họ đã rơi vào hoàn cảnh này."- Tử Long một mạch nói những chuyện xảy ra trong khoảng thời gian qua, mặc dù anh là người trong giới cảnh sát nhưng giới truyền thông anh cũng có một ít chỗ đứng.

    " Chuyện này có vẻ hấp dẫn nhỉ? Có cần lấy mạng của hắn không ?"Thẩm Thanh từ này giờ vẫn im lặng bỗng nhiên thốt ra câu này khiến bầu không khí đã đáng sợ nay còn lại sợ hơn nữa.

    " Mạng của hắn có thể lấy lúc nào cũng được nhưng vợ của tớ vẫn còn muốn chơi món đồ hạ cấp này nên tạm thời giữ lấy cái mạng què của hắn nhưng vẫn phải cho hắn một bài học để biết phân cao thấp và biết được thân phận của mình đứng ở nơi đâu. Chuyện này cứ để đám thuộc hạ cho hắn bài học còn về vụ hắn tuyên truyền trước giới truyền thông thì cứ cho Win sẽ lo vụ này."- Anh vẫn bình thường giải quyết cái đống bòng bong này cho hắn cái chết có phải là quá dễ hay không anh nhất định khiến hắn sống không được mà chết cũng không xong.

    Muốn đánh chủ quyền sao? Thì hắn cũng phải biết người con gái đó này là của ai nếu như hắn đã muốn chuyện lớn hơn nữa thì anh sẽ thuận gió đưa buồm và cái kết mà hắn nhận lại sẽ không đơn giản đâu.

    ------------

    Sao ơi sao à mày về với tao nha hy vọng các bạn thương tình cho tớ nhiều sao trong chap này và giới thiệu đến mọi người dùm Diên nha....

    Jong Yeon loves you very much...
     
  8. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Ba người này à mà không phải nói chính xác hơn tất cả mọi người đều biết anh nuông chiều yêu thương vợ lên tận trời cao rồi nên chẳng có gì bất ngờ lắm.

    " Nhưng thật sự tớ vẫn còn một thắc mắc, hắn chỉ mới nhậm chức Tổng giám đốc trong Phan thị khoảng chừng được ba ngày nhưng hắn lại có thể khiến một cái công ty lâu năm và có uy nhất nhì ở thành phố S bị hạ gục nhanh chóng thì chắc chắn hắn ta còn có một thân phận khác nữa, kẻ này quả thật không tầm thường rồi."- Dương Tử Long nói ra những gì mà mình thắc mắc bấy lâu.

    Một kẻ chỉ mới có thể lên nắm quyền điều hành công ty trong vòng ba ngày mà có thể hất đổ khiến cho Lý gia rơi vào hoàn cảnh khó khăn nợ nần chồng chất thì chắc chắn hắn vẫn còn một cái thân phận gì đó hoặc là ở phía sau có ai chống lưng. Vì khi làm việc hắn không thể tự ý hất đổ Lý gia ra khỏi bộ phần cổ đông đặc biệt hơn nữa số phần của Lý gia đầu tư vào đó không hề nhỏ nếu muốn hất đổ chắc chắn phải hỏi qua mọi người lại nhưng hành động của hắn hình như là không hề hỏi trước nhưng đám người đấy vẫn im hơi lặng tiếng quả thật là điều kỳ lạ.

    " Ừ nhỉ, cậu nói đúng đấy hắn thoạt nhìn có vẻ rất là thư sinh nho nhã ưu tú đạt chuẩn là một công tử bột nhưng hiện giờ tớ thật sự không còn thể coi hắn như vậy nữa."- Trong giọng nói của Thẩm Thanh có chút khen ngợi hắn nhưng đa phần vẫn là nghi vấn nhiều hơn.

    " Cách hành xử của hắn làm tớ nhớ đến một người Thomas kẻ cầm đầu bang Hamza từ cách thức làm việc đến giọng nói đều rất giống."- Lôi Mãnh Phi sực nhớ tới con người này

    Hamza là bang chuyên hoạt động buôn bán ma tuý và chế tạo thuốc độc nguy hiểm nhất ở Đông Nam Á này, mặc dù bang hội này rất nhỏ không thể đấu lại với Đông Thái nhưng vẫn không thể sơ sót bỏ qua được vì có thể tài nắng của mấy người trong bang này rất kém cỏi nhưng thủ đoạn của bọn họ quả thật phải gọi là cao thủ khiến người khác trở tay không kịp.

    " Không thể nào, hắn ta không thể nào là Thomas được."- Tử Long thà tin rằng ngày mai là động đất chứ không muốn tin Quốc Trương là Thomas kẻ cầm đầu bang phái lớn nhất Đông Nam Á- Hamza hiện nay

    " Không phải là không hẳn vẫn còn một số nghi vấn chẳng hạn như tên của hắn vậy, tên của hắn là Trương và trùng hợp là chữ Thomas cũng có chữ T nếu như hai chữ T ở đầu gộp lại sẽ tạo thành chữ H cũng trùng hợp là tên của bang phái này có chữ đầu là H."- Anh im lặng nãy giờ chăm chú lắng nghe mọi lời nói cả họ và suy xét ngẫm nghĩ rất lâu lại thốt ra lời này.

    " Chuyện này tớ sẽ cho người điều tra thử ngày mai có buổi dự hội thảo về tranh đó cái này bắt buộc phải đi lý do tớ sẽ sau."- Lôi Mãnh Phi gấp gáp nói vì anh đã biết được vợ của mình bắt đầu thức giấc rồi, chỉ muốn cúp máy nhanh chóng để được ôm vợ vào lòng thôi.

    " Ừ, tạm biệt."- Ba người đàn ông cũng không hiểu gì nhiều nhanh chóng cúp máy quay về giường ôm mỹ nhân mà nâng niu thôi.

    Anh đi ra khỏi thư phòng liền đi vào bên trong phòng ngủ vẫn thấy vợ yêu của anh đang say giấc nồng cảm thấy lòng mình hiện giờ thật rất hạnh phúc, người con gái nằm ở trên giường chính là người mà khiến anh yêu điên cuồng nhất mãi mãi không dứt ra được

    Bước đên bên chiếc giường lớn nhẹ nhàng nằm xuống tránh làm bảo bối của anh thức giấc, luôn cánh tay rắn chắc xuống sau lưng cô để cho cô nằm lên trên cánh tay của mình, cảm nhận được mùi hương quen thuộc cô liền nhanh chóng sa vào lòng người đó ngay từ từ mở ánh mắt ra.

    " Ông xã."- Cô chỉ ngủ được một lúc nhưng vẫn chưa có thể đi sâu vào nó được vì không có anh ở bên cạnh nên đành nhắm mắt đợi anh về thôi.

    " Anh làm em tỉnh sao? Có đau nhức ở đau không?"- Anh cảm thấy áy náy vô cùng khi đã phá hỏng giấc ngủ của bảo bối rồi nên tâm trạng có hơi khó chịu.

    " Không có, em nãy giờ vẫn chưa thể ngủ được vì không có anh bên cạnh nên không thể nào ngủ sâu được."- Điều cô nói là thật, khi không có anh ở bên cạnh cô rất sợ khi ngủ vì lúc đó cô sẽ mơ thấy những hình ảnh đáng sợ của mười lăm năm trước đã từng xảy ra với cô nhưng khi có anh thì dường như cô không có cảm giác sợ đó nữa.

    " Xin lỗi, sau này sẽ không có nữa bây giờ em cần phải ngủ để không làm hại sức khoẻ và thân thể của mình."- Anh cảm thấy lòng mình rất hạnh phúc và cùng xen lẫn sự áy náy đau lòng khi nghe câu nói của cô , vòng ôm càng ôm chặt cô hơn bày tỏ mọi yêu thương.

    " Biết."- Cô ngoan ngoãn nghe lời gật đầu rồi yên vị nằm ở trong lòng anh mà đi vào giấc ngủ thêm lần nữa, nói cô là kẻ nhu nhược hay sao đấy cũng được vì chính anh đã khiến cho cô như vậy.

    Nuông chiều yêu thương sủng nịnh đến vô pháp vô thiên rồi, cô muốn gì được nấy làm mọi thứ khiến cô vui vẻ cũng chính vì vậy cô càng dựa dẫm và mê luyến sự yêu thương này anh dành cho cô.

    Sau một lúc nghe được hơi thở của cô đã đều thì anh biết chắc cô đã ngủ thật say rồi mới yên lòng ôm cô mà hoàn chung giấc ngủ hạnh phúc này.

    Ở bên ngoài bầu trời đã là hoàng hôn rồi, phong cảnh hôm nay thật sự quả là một bức tranh tuyệt đẹp động lòng người nhưng vẫn không sao được bởi hai con người đang nằm ở trên giường to lớn đó.

    -------------

    Các bạn nhớ để lại lời bình luận và vote cho tớ nhiều nhiều nhé...
     
  9. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    " Reng....Reng...Reng..."- Tiếng chuông điện thoại kêu in ỏi khiến cho không gian yên tĩnh ở trong gian phòng sa hoa này biến mất thay vào đó là một hồi chuông dài.

    Anh choàng tỉnh giấc thoát ra khỏi mộng đẹp nhanh chóng tắt máy vì anh không muốn làm cho cô thức dậy, bực mình bắt máy.

    " Chuyện gì?"- Giọng nói của anh vô cùng bực mình vì rất ghét người khác gọi cho mình vào buổi sáng khoảng thời gian này anh chỉ muốn dành cho cô mà thôi nhưng cái kẻ không biết điều mà cứ gọi không ngừng kia không ai khác chính là ba cái tên đáng chết.

    " Tớ đã xử lý hắn ta dùm cậu rồi, bây giờ cậu phải đi gặp lão già của hắn để bàn bạc chuyện xác nhập Đông Thái vào bên đó. Chúc cậu thượng lộ bình an đi gặp cha vợ nhé."- Giọng nói cà rỡn như vậy thì chỉ có Lôi Mãnh Phi mà thôi, cái tên này lúc nào cũng khiến cho anh điên đầu lên mới chịu.

    " Cậu có tin ngày mai tập đoàn Lôi Uy thành cái bãi rác tha ma không hả? Nếu không tin thì cứ tiếp tục mà ăn nói kiểu đó với tớ đi."- Nói xong đã dập máy đi không chút chần chờ nào, quay sang nhìn người con gái bên cạnh đang say giấc ngủ thì cái lửa giận khi nãy biến đi đâu mất tiêu rồi, cúi xuống hôn lên môi cô.

    " Bà xã, anh có chút việc cần phải đi làm ngoan ngoãn ở nhà chờ anh nhé! Anh sẽ cố gắng làm xong về sớm với em."- Sau đó hôn thêm một lần nữa mới chịu bước xuống giường đi vào nhà tắm tắm rửa thay đồ.

    Tắm rửa khoảng nửa tiếng đồng hồ, anh quấn khăn ngay hông đi vào phòng thay đồ chọn một bộ vest đen được thiết kế đặc biệt cho anh, xịt một ít dầu thơm lên người rồi mới chịu đi ra bên ngoài.

    Chiếc áo sơmi bên trong chỉ được anh cài khoảng ba nút chính vì vậy có thể dễ dàng nhìn thấy vòm ngực đồng rắn chắc hiện lên, trông anh giờ đây y như một soái ca khiến bao nhiêu người mê chìm vào nét đẹp riêng biệt này.

    " Quản gia, một chút nữa Thái tử phi thức dậy phải lo liệu cho cô ấy ăn sáng đầy đủ đấy."- Anh dặn dò đủ điều rồi mới an tâm đi ra ngoài lên leo chiếc xe hơi đắt giá ấy.

    Bước vào bên trong xe Win đã đưa bản hợp đồng ký kết của Phan thị với CE nay lại được chuyển thành Đông Thái , từng nội dung ở trong đó rất rõ ràng không thiếu xót chi tiết nào.

    Đúng một tiếng sau chiếc xe của anh đã đậu ngay trước cửa biệt thự của bọn họ, căn biệt thự này nhìn qua quả thật là rất sang trọng, tráng lệ và sa hoa đến khiến người khác ngạt thở nhưng ai biết bên trong nó mục nát lụi tàn đến bao nhiêu.

    Chỉ không bao lâu nữa căn biệt thự này sẽ bị đem ra đấu giá rồi.

    Win mở cửa đi xuống trước sau đó lại vòng qua ghế ở đằng sau mở cửa cho một người đàn ông nguy hiểm. Đôi giày da mắc tiền với số lượng có hạn đã làm cho người ta choáng ngợp rồi đến khi người đàn ông trong đó bước ra thì quả thật toàn bộ con người đứng trước mặt đều lạc vào nét đẹp, quý phái và khí thế lẫm liệt của anh.

    Trước mặt anh có rất nhiều người đứng chờ sẵn từ người thấp nhất đến người cao nhất ở trong nhà đều ra chào đón anh, cả nhà Phan thị từ nhỏ đến lớn đều ra chào đón anh.

    " Thái tử Khamin,chúng tôi quả thật rất vinh hạnh kho được đón tiếp ngài. Xin mời, xin mời ngài vào bên trong ngồi nghỉ ạ."- Phan Vĩ Lâm đi nhanh tới trước cửa thân người hơi khom xuống cung kính chào đón anh.

    Người đàn ông đứng trước mặt ông chính là một thái tử điện hạ của một đất nước lớn và oai hùng, anh ta không phải là những kẻ ăn bám vào tiền tài danh vọng của gia tộc, thực lực của anh ta quả thật rất tài giỏi không chỗ nào chê được. Từ cái đầu đến cách làm việc đều chỉ có sự tàn nhẫn và ác độc, mạng người đối với anh ta chỉ như là cỏ rác bên đường muốn giết thì giết muốn cho sống thì cho sống. Anh ta ngang tàn, ác độc đến như vậy nhưng chẳng ai dám xen vào hay dám cấm cản vì điều đó ngay cả chính phủ cũng không thể làm được.

    Anh ta chính là luật lệ sống mà ai cũng phải tuân theo một cái nhăn mày đã đủ khiến người khác lo sợ tìm đủ mọi cách khiến anh ta hài lòng mới thôi.

    Anh vẫn im lặng không hề nói một chút lời nào dù một câu vẫn không hề nói ra, một bước đi thẳng vào bên trong phòng khách. Phan Quỳnh Ly đã mê đắm đuối nét đẹp của anh rồi.

    Một người con trai có quyền thế nghi ngút, nét đẹp lãng tử phong nhã tiêu soái thì ai chẳng mê mệt đây huống hồ gì anh ta lại là một thái tử cao cao thượng thượng ở đất nước hùng mạnh là người sẽ được kế ngôi hoàng thượng. Cô nhất định phải làm bằng mọi cách để có thể chiếm lấy ánh nhìn của anh ta leo lên vị trí Thái tử phi.

    " Quản gia, bà mau đi lấy cà phê cho thái tử Khamin đi."- Cẩm Hoa sai người làm trong nhà chuẩn bị nước uống cho anh dặn dò làm theo thức uống đúng sở thích của người đàn ông này.

    Tuy bà không rành về thương trường nhưng bà cũng biết người đàn ông đang ngồi ở trên ghế sofa đó la kẻ nguy hiểm nhất, anh ta có thể đem mạng người biến thành trò chơi của mình. Cái đầu lạnh của anh ta đủ để cho người khác vừa sợ vừa khâm phục rồi.

    -----------

    Lịch đăng truyện là: Thứ hai, thứ tư và thứ sáu nha mỗi làn sẽ đăng hai chap nhé.

    Chap này cho tớ xin nhiều vote xíu đi 150 vote nhé đọc chùa hoài kỳ lắm à nhen.
     
  10. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    " Quỳnh Ly, con mau đưa ly cà phê này cho thái tử Khamin đi."- Đứa con gái này là đứa bà thương nhất, bà phải làm mọi cách để cho cuộc sống này của nó phải được tốt đẹp hạnh phúc sống trong ấm no chăn ấm gối êm.

    Quỳnh Ly ngoan ngoãn nghe theo mẹ cầm ly cà phê đưa tới trước mặt của anh rồi nhẹ nhàng cúi hơi thấp người xuống khéo léo che những đường cong gợi cảm của mình vì hôm nay cô mặc một chiếc đầm hai dây màu trắng bó sát thân thể của mình nên hiện rất rõ những đường cong.

    " Mời thái tử uống chút cà phê."- Giọng nói ngọt đến mức như kẹo đường, nũng nịu nếu như những người đàn ông khác sẽ đổ gục ngay nhưng anh thì khác đối với anh phụ nữ như món đồ chơi, chơi chán thì bỏ chỉ trừ người con gái mà anh xem hơn cả thiên hạ này và chính người con gái đó đã giam giữ trái tim anh không còn chỗ để cho ai vào nữa.

    Anh cũng cầm ly cà phê lên khiến cho Cẩm Hoa và Quỳnh Ly một phen vui mừng liền nghĩ tới mình đã chiếm được lòng của người đàn ông này. Ngoại hình của cô, vóc dáng của cô nói thật đều rất đẹp không chỗ nào chê được cộng thêm giọng ăn nói và gương mặt xinh xắn thì chắc chắn đã làm cho người đàn ông này đổ gục rồi.

    Nhưng nụ cười này chưa được bao lâu đã bị tắt ngay khi nhìn thấy người đàn ông này làm như vậy.

    " Cà phê này tôi không thích những thứ tôi đã không thích thì nên đổ bỏ cho rồi."- Anh cầm ly cà phê lên nhưng chẳng hề uống mà là đem đổ nó vào chậu cây trước mặt mình, cà phê vừa dở vừa dơ vì nó đã do người con gái kia cầm lên. Trên đời này anh chỉ ăn và uống những món ăn do Risa làm thôi ngoài ra thì không bao giờ.

    Toàn bộ ánh mắt trong căn nhà này đều nhìn thấy hành động ngông cuồng này của anh nhưng chẳng ai dám có ý kiến hay biểu cảm khác gì họ chỉ biết im lặng và chỉ có sự kính trọng, sợ sệt mà thôi. Phan Vĩ Lâm nhìn thấy ngay lặp tức quay người lại trừng mắt với hai mẹ con kia.

    Ông biết người đàn ông này đã có vợ rồi đặc biệt hơn nữa chính là anh ta rất yêu thương sủng nịnh vợ mình, hành động ngu xuẩn của đứa con gái của ông đã khiến anh ta không hài lòng rồi vậy thì liệu anh ta còn chấp nhận bàn bạc về chuyện làm ăn nữa không đây, ông rất cần bản hợp đồng này.

    " Đúng, đúng thái tử nói không sai! Những gì mình không thích ngay lập tức phải bỏ đi. Thái tử thật là người sáng suốt."- Ông nở một nụ cười với anh có thể nói đây là nụ cười trấn an bản thân mình rồi dùng những lời khen ngợi cho anh.

    " Chủ tịch Phan, đây là bản hợp đồng ký kết của Đông Thái quyết định xác nhập vào công ty ông, trả hết mọi khoản nợ nần mà ông đã thiếu cũng như các chi tiêu của gia đình ông. Còn đây là tờ giấy nợ được ghi rất rõ ràng số chi tiêu và khoản nợ của ông bà, hai đứa con."- Win cầm một tập hồ sơ vàng rút ra những tờ giấy trắng nhưng lại có hiệu lực vô cùng đưa tới trước mặt ông ta.

    Cầm lấy những tờ giấy này ông vô cùng vui mừng vì đã có người trả nợ dùm mình mà chẳng hề có điều kiện gì chẳng những vậy còn muốn đầu tư vào công ty của ông nữa, đây chính là phúc lợi mà ông trời đã cho ông mà.

    " Nếu như không có gì sai sót vậy xin ông hãy ký tên vào đây để xác nhận ông đã đồng ý ngay cả người nhà ông cũng phải ký giấy."- Win dựa theo lời căn dặn của lão đại mà nói.

    Cả nhà từ lớn đến nhỏ đều lần lượt ký tên vào ngay cả Quốc Trương cũng đã ký vào mà không hề có nghi ngờ nào, tất cả bọn họ đều sống trong trí mơ tưởng của mình nghĩ rằng mình có thể khiến anh chịu cam tâm tình nguyện trả nợ giúp nhưng đâu ai ngờ rằng đằng sau nó còn một bức màn nữa.

    Lấy lại tất cả tờ giấy bỏ vào bìa vàng.

    " Nếu như Thái tử không ngại thì hãy ở lại ăn cơm cùng với gia đình chúng tôi đi ạ."- Phan Vĩ Lâm lên tiếng mời anh ở lại ăn cơm, ông rất muốn tiến xa mối quan hệ này để được lợi ích cho mình nếu như có thể thì sau này mọi người sẽ kính nể ông.

    (Nói trắng ra là mượn oai đấy cả nhà.)

    " Đừng quá nhiều chuyện sẽ không hay cho cả nhà ông đâu."- Anh chẳng nói câu nào đi thẳng ra bên ngoài bây giờ anh cảm thấy lòng mình rất hả dạ khi thấy Quốc Trương bị đánh đến nỗi gãy tai và bị đạn ghim sâu vào vai.

    Muốn giành người phụ nữ của anh thì phải coi có đủ bản lĩnh đấu với anh hay không? Bây giờ hắn ta vẫn còn giá trị lợi dụng khiến cho vợ anh vui vẻ nhưng sau khi hết giá trị anh sẽ cho hắn biến mất khỏi thế gian này, và chắc chắn cái chết sẽ không đơn giản đâu.

    Toàn bộ từ trên xuống dưới đều bị câu nói của Win làm cho xanh mặt, câu nói này là ngụ ý như thế nào bọn họ làm sao mà không hiểu được và họ hiểu được một điều nữa là một lời nói của người Đông Thái nói ra thì chắc chắn sẽ làm được.

    " Người đàn ông này có chắc chắn phải chiếm được."- Quỳnh Ly bỗng lên tiếng phá vỡ đi sự im lặng đến khiếp người này.

    " Chát..."- Lại thêm một tiếng không được mấy thuận tai vang lên làm mọi người điếng hồn.

    " Này sao ông lại đánh nó chứ, nó có nói gì sai sao? Để cho con gái mình làm vợ của anh ta thì còn gì may mắn hơn trở thành một thái tử phi của đất nước hùng mạnh nhất thế giới, trở thành một phu nhân chủ tịch Đông Thái thì quá hay rồi."- Bà ủng hộ việc làm này của con gái mình vì khi lấy người đàn ông kia chắc chắn sau này con gái bà sẽ ấm êm ăn no mặc ấm cho mà xem.

    " Đúng là con hư là tại mẹ mà, bà có biết Thái tử Khamin đã có vợ rồi không hơn nữa là anh ta rất yêu thương sủng nịnh vợ mình không. Hả? Chúng ta chỉ có thể đứng ở bậc cấp chủ nợ và con nợ mà thôi đừng vọng tưởng anh ta không phải là loại người dễ chọc tới. Nếu như muốn an nhàn sống hết tuổi đời còn lại thì hãy biết thân biết phận đi."- Ông nói xong đã bỏ đi lên lầu không đợi phản ứng của ba mẹ con đó.

    " Đáng đời."- Quốc Trương lạnh nhạt phun ra hai chữ này rồi cũng bỏ lên lầu, bây giờ trong lòng của anh thật rất nhớ cô gái nhỏ kia quá rồi không còn quan tâm đến chuyện gì nữa.

    " Mẹ... con phải chiếm lấy được trái tim của anh ta bằng mọi cách."- Quỳnh Ly bỗng nhiên khóc nức nở, giọt nước mắt tuôn trào ra. Cô nhất quyết phải chiếm được tình yêu của người đàn ông máu lạnh này lúc đó cô sẽ được sống trong hạnh phúc, có thể ra uy với ngươi khác.

    " Anh ta có vợ thì đã sao, sau này tình yêu sẽ phai nhạt thôi lúc đó con gái cưng của mẹ có thể thay thế cô ta lên ngồi vị trí Thái tử phi kia."- Ánh mắt đầy âm mưu cùng gian xảo hiện lên rất nhiều, bà muốn cho con sau này phải được hạnh phúc thì ai dám cản, con đường trở thành Thái tử phi này phải thành công không được thất bại.

    -------------

    Nhớ vote và comment nhiều nhé để tớ biết ý kiến của các cậu nhé...

    Jong Yeon loves you so much...
     
  11. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 30: Thiên Hạ Làm Nũng...

    Ánh nắng của buổi trưa xuyên tạc thẳng vào căn phòng sa hoa rộng lớn này chiếu thẳng lên người cô gái yêu kiều xinh đẹp nức lòng người kia vô tình đánh thức cô gái đó, mi mắt từ từ mở ra nhìn ngó xung quanh không nhìn thấy ai đó liền có vẻ hơi thất vọng.

    Nhưng sau đó liền nhanh chóng đi vào nhà tắm tắm rửa thay đồ khoảng chừng hơn mười lăm phút cô mới bước ra dưới một trang phục rất đơn giản không hề cầu kỳ. Một chiếc quần jean ngắn lưng cao kết hợp cùng với cái áo sơmi trắng nữ bỏ trong quần mang phong cách vừa trang nhã lại xen lẫn chút năng động, hai bên tay áo sơmi còn có khoảng ba bốn con bướm to màu đen trông đẹp và đơn giản. Mái tóc dài được xoăn ở đuôi được cô buộc nửa đầu, cô chỉ mang đôi hoa tai hình chiếc lá đơn giản. Một phong cách đơn giản không hề quá cầu kỳ quần này áo nọ nhưng chính sự đơn giản này lại càng làm cho cô xinh đẹp hơn hẵng.

    " Bác Thiện, anh Vũ không ở đây sao?"- Bước xuống nhà cô đã không tìm thấy bóng dáng của anh đâu rồi, trong lòng vừa giận vừa thấy có lỗi với anh. Vì chính cô khi trước luôn luôn bỏ mặc anh mà bây giờ thì cô đã hiểu cái cảm giác của anh rồi.

    " Không ạ, thái tử nói là đi ra xử lý chút công việc thái tử phi người mau qua ăn sáng đi kẻo đói bụng."- Lệnh của chủ nhân đã xuống bà thật khong thể làm, chủ nhân là do bà nuôi nấng chăm sóc từ nhỏ nên tính tình của chủ nhân bà đã quá hiểu rồi....

    " Bác không cần phải câu nệ kêu như vậy đâu ạ, ở đây là Băngkok không phải Trigese đâu nên cứ gọi con là Risa được rồi."- Cô cảm thấy cái gì thái tử phi rồi phu nhân những danh từ đó quả thật là rất kiêu sa và sang trọng nhưng lọt vào tai cô thì rất cầu kỳ khó chịu.

    " Tôi thật không dám đâu ạ, thái tử biết được sẽ trách phạt."- Dù cho bà là người nuôi nấng chủ nhân từ nhỏ nhưng một khi đã phạm sai thì bà vẫn phải chịu phạt như thường và đó chính là luật lệ xưa nay của chủ nhân.

    " Vậy bác cứ vào làm việc đi con tự lo cho mình được rồi."- Cô biết mình thuyết phục đến cỡ nào cũng không được, so với lệnh của anh và lệnh của cô thì đương nhiên lệnh của anh sẽ có trọng lực nhiều hơn cô rồi.

    Cô cũng không vội đi vào phòng ăn ngay mà lại đi ra phòng khách xem tivi thư giãn và cũng sẵn chờ anh về, mải mê xem tivi đến khi anh vào nhà rồi cũng chẳng hề hay biết chút nào cho đến khi có một vòng tay ôm eo cô cùng với mùi hương quen thuộc thì cô mới biết anh đã về.

    " Ông xã, anh mới về."- Cô dịu dàng nở một nụ cười ấm áp ngọt ngào nhìn anh, chiếc áo sơmi chỉ được anh cài vọn vẹn khoảng ba nút nên khiến gương mặt cô áp vào lồng ngực rắn chắc đó nghe từng nhịp tim hơi thở của anh khiến cô hạnh phúc đến lạ lẫm.

    Nếu như cô trước kia thì cô sẽ hoàn toàn không tin vào tình yêu trai gái, ám ảnh phải là do cô ám ảnh những câu chuyện mà ba cô gây ra nên làm cho cô không còn niềm tin vào tình yêu hay tôn trọng nó, nhưng chính anh đã cho cô hiểu thế nào là tình yêu thật sự, làm cho cô được hạnh phúc.

    Chính người đàn ông này đã nuông chiều yêu thương cô đến vô pháp vô thiên rồi, sự tình yêu này có phải là thật quá đẹp hay không?

    " Em đã ăn uống gì chưa?"- Giọng nói này thật sự là mềm mỏng chẳng hề giống như khi nãy chỉ có sự lạnh giá và tàn nhẫn mà thôi, một giọng hoàn toàn vô vàn yêu thương xen lẫn sự sủng nịnh dành cho cô gái mà anh muốn dâng cả trái đất này lên cho cô.

    " Chưa, em đợi anh về rồi ăn luôn!"- Cảm nhận được thân thể của người đàn ông này đang biến hoá, cô ngay lập tức nũng nịu nói, thật sự là cô không muốn chọc cho anh giận đâu hình phạt nặng lắm a~~

    " Quản gia!-" Giọng nói dịu dàng khi nãy lại bắt đầu thay đổi nghe sơ qua thì vẫn rất là bình thường nhưng cô hiểu anh chính là sự bình thường này ẩn dưới một nguồn tức giận nghi ngút trời sắp sửa lớn chuyện rồi.

    " A, anh đừng giận bác ấy nha tại em muốn đợi anh về ăn chung thôi không có anh em ăn cũng chẳng ngon gì đâu. Đừng giận nhé? Nhé?"- Đôi mắt chớp chớp long lanh đến đáng yêu vô cùng, chủ động ngồi lên đùi anh mà hôn vào má của anh. Cái chiêu này quả thật là rất hữu dụng nha nhưng hình như lần này không được rồi.

    " Không phạt thì sau này vẫn tái phạm, em muốn anh phạt quản gia hay là người không nghe lời đây?"- Chiêu làm nũng của cô quả thật là có tác dụng nha làm cho sự giận dữ anh phơi đi mất rồi nhưng không phạt là không được.

    Tuy lời nói khi nãy của cô thật sự làm cho anh mát lòng và hạnh phúc thật nhưng một phần là muốn trốn tránh ăn điểm tâm ăn sáng rồi nếu không phạt cô thì sau này chắc chắn sẽ bỏ bữa tiếp lúc đó thì rất nguy hại đến sức khoẻ. Anh không muốn bảo bối của anh có chuyện gì đâu dù một chuyện nhỏ xíu cũng không được.

    " Cả hai đều không được, anh mau mà đi lên phòng thay đổ đi rồi xuống ăn chung với em, em vào trong phòng ăn trước đây."- Vừa nói xong cô đã nhanh chân chạy vào thẳng bên trong phòng ăn, bị anh đoán ra tâm tư còn sắp sửa bị phạt nữa nếu như cô không nhanh chân thì toi.

    " Win, bộ đồ này cậu đem đi bỏ đi."- Bước vào trong phòng tắm cởi bộ đồ này anh đã lập tức kêu người bỏ đi. Bộ đồ này đã đi tới những nơi mà anh coi là rác thì đương nhiên nó sẽ bị nhiễm mùi hôi của nó, có thể đem đi giặc nhưng cái mùi hôi thúi nó vẫn còn với lại anh chẳng muốn nhìn thấy nó chẳng bằng đem đi bỏ đi cho xong.

    Chỉ cần vợ của anh ghét thứ nào hoặc là không muốn thấy thứ nào thì anh ngay lập tức sẽ ghét nó và coi nó là rác rưởi.

    Tắm rửa thay đồ xong xuôi anh mới chịu bước xuống lầu đi vào trong phòng ăn đã thấy vợ mình đang chăm chú vào cái điện thoại khiến cho anh hơi khó chịu vì nó đã cướp đi tầm mắt của cô rồi.

    ----------

    Chap này có hơi nhạt quá không ạ? Nếu có xin thứ lỗi nhé mọi người nhưng đừng làm vote của tớ tụt xuống nữa nha. Cái này là bonus thêm nhé mình cảm thấy mình tốt bụng ghê luôn á

    Jong Yeon loves you very much...
     
  12. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 31: " Một Lần Thôi, Bà Xã!"

    Nhẹ nhàng bước phía sau cô sau đó cúi người vòng tay qua người cô ôm lấy cái eo nhỏ nhắn thon gọn tuỳ ý để cầm trên vai cô lại vô tình nhìn thấy mấy cái dòng tin nhắn của hắn nhắn cho vợ của mình khiến anh càng tức điên lên đi được.

    Hắn bị như vậy có phải là quá nhẹ nhàng không đây còn muốn mơ tưởng đến bảo bối của anh sao? Nếu không phải cô gái này muốn mượn hắn tiếp cận với cái gia đình quái quỷ kia thì anh tận diệt cỏ tới nơi tới chốn rồi, coi như lần này là may cho hắn nhưng lần sau hắn sẽ chết không toàn thây...

    Giật lấy điện thoại từ tay cô rồi tắt nguồn quẳng sang một bên, bồng cả thân thể mà anh yêu suốt cả cuộc đời này ngồi lên trên đùi của mình.

    " Này, em đang xem tin nhắn mà anh làm như vậy em không thích chút nào."- Tuy giọng nói có chút hờn trách nhưng nếu chú ý kỹ sẽ biết rằng đây là giọng nũng nịu hơn hết.

    Cô biết anh đã nhìn thấy những dòng tin nhắn mà hắn đã nhắn với cô rồi nhưng không ngờ anh lại hành động như vậy, cô thật không thích cái hành động này của anh chút nào.

    " Không thích là không thích, anh không thích người nào quan tâm đến em hơn anh cả dù là nam hay nữ vẫn không thích."- Vòng tay săn chắc của anh cứ như con bạch tuộc quấn quay lấy cả người cô ngoại trừ việc xoay ngược tới ngược lui thì hoàn toàn không thể làm gì được.

    Anh chính là căn bệnh thê khống nặng nề mà, chỉ cần cái gì liên quan tới cô anh như uống thuốc kích thích vậy phải nhất quyết xen vào mới chịu được.

    Nghe được lời anh nói cô cảm thấy lòng mình ấm áp hạnh phúc ngọt ngào vô cùng nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ không hài lòng.

    " Không nói đến chuyện này nữa, tối nay anh dẫn em đi tới hội thảo về tranh nhé!"- Anh biết cô rất thích tranh vẽ và đặc biệt năng khiếu hội hoạ của cô cũng không hề thua kém, nếu không phải buổi hội thảo này quan trọng bắt ép lắm anh mới đi thì anh đã ở nhà ngắm tranh của vợ mình rồi.

    ( Kẻ này bệnh thê khống thiệt rồi..)

    " Thật sao?" Cô từ nhỏ đã mê vẽ tranh rồi rát thích nhìn ngắm những bức tranh của các hoạ sĩ nổi tiếng trên thế giới bây giờ là cơ hội tốt nhất rồi chẳng phải sao.

    Nhưng niềm đam mê này vốn dĩ đã không thuộc về cô rồi, ngày xưa dù cho cô vẽ cả ngàn bức tranh nào nhưng mỗi bức tranh chỉ có chung một nội dung đó chính là hai con người một lớn một nhỏ đứng dưới căn nhà của quỷ.

    Đam mê này có phải đã quá ghê tởm với cô rồi không?

    " Thật, anh cũng cần phải trả lễ nhỉ?"- Nhìn dáng vẻ thích thú vui vẻ của cô anh quả thật không kiềm lòng được mà muốn ôm cô vào lòng đòi hỏi nhưng chắc chắn cô sẽ mệt nên anh đành phải nhịn thôi.

    " Quá đáng đi mà, đừng có hòng mà em hôn anh."- Sắc mặt đang vui vẻ của cô bị lời nói vang lên bên tai đã nhanh chóng biến thành giận dữ và ửng hồng rồi, cái người này có phải la quá mặt dày hay không đây ở trong phòng ăn có rất nhiều người đứng mà cự nhiên lại muốn cô hôn, da mặt cô rất mỏng tất nhiên sẽ không làm rồi.

    Nhìn thấy gương mặt đỏ hồng vì ngượng ngùng của cô khiến anh hạnh phúc và vui vẻ bất giác nở một nụ cười thật tươi rồi hôn lên má cô một cái sau đó gắp những thức ăn bổ dưỡng từng chút đút vào cái miệng nhỏ xinh mà anh ngày đêm đều muốn hôn.

    Toàn bộ người làm đứng ở đó nhìn thấy nụ cười của anh cũng không có gì lạ lẫm cho lắm vì họ biết trên đời này chỉ có một người khiến cho người đàn ông này như hoá băng ngàn năm lại nở nụ cười dịu dàng này thì chỉ có Thái tử phi Pirisa mà thôi.

    Bữa ăn này vẫn ngọt ngào hạnh phúc như mọi ngày chẳng hề có chút gì xa lạ cả, ăn xong cả hai nắm tay nhau đi ra hoa viên dạo quanh một vòng.

    Mùi hương của những bông hoa Tử Đằng thoang thoảng ở khắp nơi này mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho mọi người vô cùng, khắp hoa viên này trồng rất nhiều hoa Tử Đằng, chính giữa là một cái đình nhỏ đối diện với nó là cái hồ bơi rộng lớn. Tất cả mọi thứ ở nơi này đều chỉ dành riêng cho cô mà thôi nên người làm ít khi được ra vào nơi này chỉ có người phụ trách chăm sóc hoa viên mới được bước ra đây nhưng số lần chỉ đếm được trên đầu ngón tay thôi.

    " Bản hợp đồng này đã được toàn bộ gia đình Phan thị ký vào rồi, mọi việc còn lại toàn bộ do em xử lý."- Anh cầm cái bản hợp đồng này đưa cho cô.

    " Sáng nay anh đến căn nhà đó sao? Bọn họ không hề nghi ngờ?"- Cô nhận lấy bàn hợp đồng từ tay của anh mở ra xem nhìn thấy ngày ký kết là hôm nay thì cũng đoán ra được sáng nay anh đã đi đâu rồi.

    " Không có, bọn họ toàn tâm toàn ý nghĩ anh thật lòng muốn giúp họ nên đã chấp nhận ký vào đây và được luật sự của hai bên làm chứng."

    Phan thị không phải là kẻ ngu dốt nói muốn đối phó là đối phó được liền, lão già Phan Vĩ Lâm là con cáo già đầy mưu mô xảo quyệt vô cùng không thể nào lừa được nhưng chính vì cái tính hay đa nghi không tin tưởng bất cứ ai đã phản bội lại lão, những người xung quanh lão toàn bộ đều là ngu dốt thấy tiền là sáng mắt nên anh mượn điểm này khiến họ sất bất sang bang thiếu túng tiền và ra tay giúp đỡ khiến họ phải nợ mình.

    " Ông xã của em là giỏi nhất!"- Cô hôn vào môi anh một cái rồi nhanh chóng quay lại với cái bản hồ sơ mia chăm chú nhìn vào từng chữ không bỏ hề bỏ sót.

    " Cuối tháng này, công ty bọn họ sẽ có cuộc họp hội nghị các cổ đông cùng với nhân viên tới lúc đó em sẽ cho bọn họ xem kịch vui mà chính bọn họ lại là vai chính nữa."

    Cô vừa nói xong đã cảm nhận thân thể của mình rất khác thường dường như có một cái gì đó đang mò mẫm bên ngoài quần áo của cô.

    "Ông xã, không được chiều nay chúng ta còn phải đi dự hội thảo nếu như vậy em không có đủ sức chống đỡ nổi đâu."- Cô thừa biết sức lực của anh như thế nào mà nếu như làm thì buổi hội thảo này chắc chắn cô sẽ không thể đi nổi.

    " Anh không kiểm chế nỗi đâu, một lần thôi được không vợ yêu em nhẫn tâm nhìn nơi này của anh đau khổ sao?"- Anh nắm lấy tay cô đưa tới trước cái vật đang kêu gào ở bên dưới mà nũng nịu nói với cô.

    " Em... nhưng mà buổi hội thảo mà em mong muốn.."- Nhìn thấy nét mặt của anh thống khổ đến như vậy làm sao mà cô đành lòng đây nhưng còn buổi hội thảo mà cô trông chờ suốt bây lâu nay nữa, ôi rối rắm quá đi.

    " Một lần thôi có được không?"- Anh tiếp tục nói phả hơi vào bên tay cô khiến cô ngứa ngáy mẫn cảm đến vô cùng.

    ---------------

    Ây da anh làm vậy khó chị em quá mà, nếu bạn nào muốn xem cảnh nữa thì hãy vote và comment nhé để tớ biết.
     
  13. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    " Không được, anh tự xử đi nếu như cho anh thì tối nay em sẽ không đi được buổi hội thảo này rất quan trọng đối với em."- Cô suy nghĩ một hồi rát lâu rồi mới trở lời đồng thời cũng đứng dậy rời khỏi vòng ôm của ai kia.

    Một lần thôi giỡn sao cô đâu phải con nít ba tuổi mà bị anh lừa dễ dàng như vậy chứ, mấy ngày nay cũng nói là một lần nhưng đến lúc làm thì lại khác, cô phải cho anh ăn ít lại thôi mới được.

    " Hay nhỉ? Buổi hội thảo đấy còn quan trọng hơn cả ông xã thân yêu của em sao?"- Giọng nói nũng nịu khi nãy không biết từ khi nào lại thay đổi bất ngờ đồng thời cô cũng rơi vào vòm ngực của anh ngay lập tức mùi hương quen thuộc nam tính bao quanh thân thể cô cự nhiêm xâm chiếm lấy chiếc mũi đang ngửi không khí trong lành.

    Ghen? Phải là anh ghen, anh cảm thấy rất khó chịu và không vừa ý khi có bất cứ thứ gì quan trọng hơn anh ở trong lòng cô cả. Dù đó là cảnh vật hoặc một cành hoa vẫn không được, anh chỉ muốn cô chú ý, biến anh thành quan trọng trong trái tim ngay cả hơi thở của cô cũng phải có anh.

    " Không phải, nhưng mấy ngày hôm nay em đều bị anh..."- Nói đến đây gương mặt cô bị bao phủ một lớp ửng hồng trên gò má, đầu hơi cúi xuống vẻ e thẹn này của cô khiến cho anh cảm thấy hạnh phúc đến lạ lùng vì anh là người duy nhất có thể nhìn thấy toàn nét biểu cảm đáng yêu này có lẽ trên thế giới này anh là người hạnh phúc nhất.

    " Mấy ngày hôm qua là chuyện của mấy ngày hôm qua, hôm nay hình như anh chưa được ăn thì phải? Vợ à, em biết không thể thoát mà."- Vừa dứt câu anh đã cúi người xuống bồng cô lên cả thân thể của cô nằm gọn trong lòng anh không thể nào nhút nhích được.

    " Anh ..."- Cái người đàn ông này tại sao quá ngang ngược và mặt dày đến như thế chứ, cô định mở miệng la toán lên nhưng hình như anh biết trước rồi nên vòng ôm ở eo siết chặt lại và gương mặt điển trai ưu tú cúi thấp xuống bên tai cô thầm thì một câu:

    " Nếu như em la toán lên thì anh cũng không ngại đâu nhưng cái người mặt mỏng như em thì sẽ ngại lắm đấy vì lúc đó..."- Anh cố ý ngập ngừng ở câu sau để cho cô tự suy nghĩ và anh cũng rất hiểu là cô đã đoán ra được câu nói cuối cùng của anh là gì rồi.

    Mỹ nhân trước mặt mà chỉ được nhìn thì làm sao có thể đây? Anh tình nguyện làm Trụ Vương mê say cô gái này. Có lẽ anh bị cô giam giữ trái tim mình vì tính tình ngang ngược cứng đầu và cố chấp của cô rồi và cũng chỉ có cô mới có thể làm như vậy với anh mà thôi.

    Cô không thể làm gì được nữa lực bất tòng tâm, la cũng không được và vùng vẫy thoát ra kẻ đại sắc lang này cũng không xong mặc cho bế cô lên lầu.

    Nhìn gương mặt uỷ khuất của cô gái này quả thật là khiến lòng người cảm thương mà nhưng anh nào dễ bị cô lừa như vậy chứ? Ngang ngược áp chế đôi môi lạnh của mình xuống môi cô, nhẹ nhàng liếm nhẹ qua vành môi hồng đào sau đó từ từ tiến vào bên trong, chiếc lưỡi của anh như con rắn cứ quậy phá bên trong khoang miệng cô đi qua từng nơi hút hết mật ngọt thuộc về cô.

    Sự bất ngờ của cô chưa được bao lâu đã bị anh thuyết phục hoà huyện vào trong nụ hôn mê luyến này rồi, tự động vòng tay qua cổ anh đáp trả nụ hôn một cách nhiệt tình. Lửa dục này đã lên rồi nay còn bị nụ hôn này kích thích thêm thì làm sao anh chịu nổi đây.

    Nhanh chóng bế cô lên trên lên phòng, từng bước đi của anh rất vội vàng không hề có chút kiên nhẫn nào cả. Mọi người hầu đều nhìn thấy nhưng vẫn cho là không thấy vì nhiều chuyện quá thì không hay đâu, trong căn nhà này ai chả biết chủ nhân của bọn họ cưng chiều sủng nịnh thái tử phi đến cỡ nào chữ chỉ cần một cái nhíu mày không vui của Thái tử phi thì y như thuốc kích thích khiến Thái tử lập tức sai người đi điều tra kẻ làm cho vợ mình không hài lòng.

    Bước đi qua các gian phòng anh không ngừng rời bỏ đôi môi cô có đôi lúc thì buông ra để cô hít thở nhưng chưa bao lâu đã bắt đầu chiếm tiện nghi của cô rồi cho đến khi đến căn phòng ngủ một chân anh đá cánh cửa bước vào và anh cũng không quên đóng cửa lại.

    Đi tới chiếc giường Kingsize màu trắng xen lẫn màu tím to lớn nhẹ nhàng đặt cô gái mà anh mê đắm đuối lên giường thuận thế đè thân thể cô ở dưới thân mình, anh còn cố ý lấy phân thân của mình cạ sát hai bắp đùi của cô.

    " Bảo bối ngoan, cởi đổ cho anh đi!"- Tự anh nắm lấy hai tay cô đặt lên cái áo thun đơn giản của mình, trong quan hệ tình cảm giữa anh và cô thì người chủ động toàn là anh thôi anh còn cái cô gái này thì lại không bao giờ nên anh bắt buộc cô phải chủ động.

    Cô gái nằm ở dưới thân đã bị anh mê hoặc bởi những nụ hôn kia rồi, không ngừng kích thích cô đủ mọi điều nên lý trí phản đối của cô đã vô hiệu lâu lắm rồi thậm chí còn biến mất rồi, thân dưới cứ bị anh cố ý va chạm liên tục. Bàn tay vô tri nắm dưới chân áo kéo qua khỏi đầu anh tự ý quăng sang một bên kế tiếp cô lại bị anh dụ dỗ cởi quần cho anh. Chỉ trong giây lát những vật chướng ngại trên người anh đã bị cô cởi ra hết rồi, anh mỉm cười cúi người xuống ngấu nghiến đôi môi hồng vợ mình.

    Bàn tay anh cũng chẳng hề yên phận từ từ lột bỏ bộ đồ đang mặc trên người cô chưa đầy mấy phút toàn thân của cô đã bị loả thể trước mặt anh rồi.

    " Thiên Vũ...ư...a..."- Giọng nói này đã bị chuyển biến thành rên rỉ yêu kiều đến khiến lòng người mê mụi đến cỡ nào.

    Cô phát hiện được rằng chỉ cần cô kêu tên anh thôi thì anh sẽ chiều theo ý cô dù cho đó là bất cứ chuyện gì.

    " Bảo bối dạo này em thật mẫm cảm đấy nha."- Bàn tay hư hỏng của anh đã rong chơi vào nơi u cốc rồi không ngừng trêu chọc nơi đó khiến nó tiết ra...

    Anh không ngừng kích thích lửa dục trong người cô bằng mọi cách trêu ghẹo hoa huyệt, nơi đẫy đã của cô cũng bị anh trêu qua một bên xoa nắn một bên hôn đủ kiểu.

    Đến khi cảm nhận được cô đã đủ ẩm ướt để cho phân thân anh vào bên trong anh liền cấp tốc tiến vào nơi đó.

    Bên trong cô ấm áp, chặt kín khiến anh cho mê loạn, điên đảo không thôi những lần làm với cô nó vẫn giống khi lần đầu khít khao bóp chặt phân thân anh.

    --------------

    Ân ái này của hai nhân vật chính khiến au đỏ mặt rồi a chap sau sẽ tiếp tục có thể hơi nặng nha...

    Jong Yeon loves you very much.

    Nếu bạn nào muốn kết bạn facebook của mình thì vào trang này nhé! Mình để hình ở dưới này nè.

    ????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????



    Ý đừng quên bấm sao và để lại lời comment nhé! Cảm ơn nhìu nhìu á
     
  14. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 33: " Sao Lại Cắn Anh?"(H)

    " A....ưm...a..."- Sự tấn công này của anh quá bất ngờ nên hoa huyệt có hơi bóp lại khiến cho anh xém chút nữa đã bắn ra rồi.

    " Sao em lại cắn anh?"- Một giọng nói khàn khàn đục ngầu bởi che lấp dục vọng cứ vang lên bên tai cô, câu nói này lúc đầu cô nghe có rất là không hiểu nhưng sau một lúc đã hiểu được rồi.

    Gương mặt vốn đã đỏ vì dục vọng nay lại cộng thêm một sự e thẹn ngại ngùng lại càng đáng yêu hơn, bàn tay của cô bỗng nhiên đánh vào lồng ngực của anh đôi mắt cố gắng mở lớn trừng mắt với anh.

    Hành động này của cô làm cho anh càng kích thích hơn nữa, không tự chủ được mà áp môi mình lên môi cô ngấu nghiến đôi môi này, cô cũng vậy không chịu thua cùng anh hoà hợp nước bọt với nhau. Bên dưới không ngừng luân động lúc mạnh lúc nhẹ.

    Bỗng anh lại đỡ thân thể của cô lên bắt ép cô dựa vào bức tường lạnh ở phía sau giường điều này lại giúp phân thân anh có thể đi sâu vào bên trong cô hơn rất nhiều, nó chạm đến tận đáy tử cung. Khiến cho cô bất ngờ không có chỗ nào để dựa theo phản xạ dựa vào anh, bắt lấy hai chân cô quấn quanh lên hông mình.

    Tư thế này anh có thể chạm vào bên trong cô rất nhiều, có thể chiêm ngưỡng toàn thân thể xinh đẹp mê hồn này.

    Từ đôi môi đến đôi mắt trong veo đó đều là của anh, của một mình anh mà thôi không có người nào có tư cách có được hay muốn chạm vào.

    Khắp phòng giờ đây chỉ toàn là tiếng rên rỉ mỹ miêu yêu kiều và tiếng thở dốc của người đàn ông kết hợp với người phụ nữ.

    Cả hai cùng nhau hoà hợp làm một rất nhiều lần cũng không thể đếm được số lần là bao nhiêu chỉ biết là từ buổi trưa đến gần xế chiều anh mới chịu buông tha cho cô. Ừ thi coi như hôm nay cô với anh đã phóng túng rồi đi, tinh lực của anh quả thật rất dồi dào nha.

    Đến khi gần cuối nếu như không phải thiên hạ của anh đã mệt lã người rồi thì anh sẽ không buông tha dễ dàng như vậy đâu, lúc chuẩn bị phóng thích mầm móng của mình vào bên trong cô thì anh đã không làm như vậy mà là rút ra bên ngoài.

    " Bảo bối, em có muốn uống một chút nước mà chỉ có ông xã có thôi không?"- Anh biết cô hiện giờ vẫn không chịu có con tuy là chiều vợ nhưng anh vẫn muốn có con sớm một chút nhưng nếu để cô biết chắc chắn sẽ giận anh cho mà xem nên anh phải theo ý vợ thôi.

    Đứa con này sẽ ràng buộc anh và cô nhiều hơn nữa, sẽ không ai có thể tách rời cô ra khỏi anh. Một đứa con gái có nét đẹp y như cô mang dòng máu huyết thống của anh thì còn gì bằng nữa là kết tinh anh và cô tạo ra. Nhưng cái cô gái này vẫn chưa chịu nên anh đành phải chiều theo thôi một phần anh cũng muốn" yêu đương" cô nhiều hơn một chút tranh thủ những khoảng thời gian này độc chiếm bã xã thân ái.

    " Hửm?"- Câu nói của anh cảm thấy rất kỳ lạ cô nghe không hề hiểu gì cả, thân thể hiện giờ đang rất mệt mỏi lại còn bị anh ôm cứng ngắt như vậy.

    " Anh chỉ em uống."- Anh tự mình cho cô là đã đồng ý, đỡ cô ngồi dậy để anh lại nằm xuống trên giường.

    Nắm lấy bàn tay mềm mại của cô nhẹ nhàng kéo xuống khiến thân thể đã rụn rời không kịp phản ứng ngã theo, gương mặt cô đối diện với phân thân vẫn còn đứng sừng sững chưa chịu mềm xuống.

    " Em không biết làm mà."- Cô ngượng ngùng vô cùng vội vàng muốn thoát ra khỏi tay anh.

    Tuy anh và cô quan hệ đã nhiều lần nhưng người chủ động là anh chứ không phải là cô nên lần đầu tiên cô nhìn thấy vật nam tính ấy quả thật là có phần hơi khiếp sợ kế tiếp là ngượng ngùng và e thẹn.

    " Bảo bối ngoan, nếu như em không uống thì sau này sẽ có người khác uống thay đó."- Nhìn thấy cô có ý tứ định bỏ chạy anh nắm chặt cổ tay cô nói lời ngon ngọt dụ dỗ cô gái kia.

    Cô nghe vậy thì trong lòng có chút hơi khó chịu nên liền ngoan ngoãn ngồi yên nghe theo lời dạy của anh mà làm theo.

    Cái miệng nhỏ xinh của cô ngậm lấy quy đầu phân thân chỉ mới vừa chạm nhẹ cả thân người anh như bị điện giật vậy.

    Bên trong miệng cô rất ấm áp. Bàn tay nhỏ nắm lấy thân của dương vật vuốt ve nó lên xuống làm y như lời anh nói.

    Cách thức cô làm rất vụng về nhưng chính sự vụng về này lại khiến cho anh mê loạn tình ý rồi đã ngắm chìm trong lửa dục bây giờ còn ngắm hơn nữa.

    Nhanh chóng khiến phân thân anh phun ra một chất dịch sệt bên trong khoang miệng cô, ngay lập tức cô muốn nhả nó ra nhưng lại bị câu nói của anh phải nuốt vào.

    " Cái này rất có ích cho phụ nữ chẳng lẽ em uổng phí đến như vậy sao?"

    Nhìn thân hình loã thể của cô cứ hiện ra trước mặt anh quả thật lại khiến lửa dục mới vừa dập tắt lại trỗi dậy chính vì vậy lại thêm một hiệp ân ái xảy ra nữa.

    Chẳng mấy chốc căn phòng mới vừa ngừng nghỉ lại phát lên tiếng rên rỉ của người phụ nữ và tiếng thở dốc của người đàn ông.

    ----------------

    Chắc chap này hơi ngắn à nha nhưngquả thật là tớ chưa có kinh nghiệm viết H nặng lắm nên thông cảm nha, chap sau có sự kiện vui à nha.

    Jong Yeon loves you very much...
     
  15. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 34: Mỹ Nhân Giận Rồi...

    Sau một trận hoan ái thì rốt cuộc hai thân thể kia đã mệt mỏi lưu luyến rời khỏi nhau mà nằm xuống giường, rõ ràng ở ngoài trời đang chuyển sang mùa đông giá rét nhưng cả hai đều nóng nực đầm đìa mồ hôi.

    Anh một bên ôm mỹ nhân, bên còn lại cầm ly rượu vang đỏ có sẵn trên tủ đầu giường nhâm nhi thưởng thức,từng giọt rượu đỏ chạy xuống cuống họng khiến cho người anh nóng râm rang lên.

    " Em giận anh sao?"- Nhìn thấy cô bên cạnh chẳng hề lên tiếng cố gắng thoát ra khỏi vòng tay của anh nhưng do thân thể mới vừa vận động nên rất yếu không thể nào thoát ra được.

    Còn hỏi câu đó sao? Rõ ràng là bảo chỉ có một lần thôi nhưng suốt quá trình hình như anh làm hơn rồi đến nỗi khiến cho cả thân thể cô như muốn rụng rời, hai bắp chân không còn đứng dậy được nữa chỉ cần cử động một chút đã đau rồi vậy thì làm sao đi dự hội thảo đây? Cái tên đàn ông chết tiệt này lại dám lừa cô.

    " Ai thèm giận cái tên vô lại hay lừa em chứ? Rõ ràng nói chỉ là một lần thôi nhưng anh xem anh làm đến nỗi hai chân của em tê liệt không thể đi được nữa."- Cô vừa giận vừa e thẹn chỉ cần nhớ lại những hình ảnh ban nãy cô đã đỏ măt rồi. Có một điều mà cô không hề hay biết là cái giọng nói hiện giờ của cô rất giống làm nũng.

    " Được, vây thì anh sẽ cho em xem kẻ vô lại là như thế nào nha!"- Đặt ly rượu xuống bàn anh quay người lại đưa hai tay xuống bên hông cô chọc loét khiến cô cười ngất lên quên cả việc mình đang giận anh là gì

    Cả hai đùa giỡn với nhau được một lúc thì tiếng chuông điện thoại của anh vang lên cắt ngang bầu không khí hạnh phúc lãng mạn này.

    " Thiên Vũ, bây giờ cậu định cho bọn nay leo cây sao hả? Đợi cậu ở dưới sân rồi này."- Lời nói kêu than oán trách cứ đó không ai khác chính là Lôi Mãnh Phi, anh thật sự là đã mang tội đầy trời rồi vì dám phá không gian riêng tư của anh với bà xã.

    Dương Tử Long, Thẩm Thành và Lôi Mãnh Phi với vợ của mình đã đứng ở dưới nhà của cái tên bạn thân không biết điều này rất lâu rồi nhưng chả ai dám gọi điện hay người hầu lên kêu vì tất cả bọn họ biết điều này sẽ phạm vào quy định của hắn ta lúc đấy hậu quả thật khó lường nha nhưng sức người có giới hạn chứ rốt cuộc Lôi Mãnh Phi chịu hết nỗi bắt buộc phải gọi cho tên bạn này bỏ qua sự lo sợ luôn.

    " Lôi Phi cậu đã ba lần phạm vào quy định của mình rồi thì cũng phải biết kết quả mà cậu sắp sửa lãnh nhận đi."- Anh không có nói là xuống ngay bây giờ hay là không xuống mà lại thay vào câu này tuy nghe có chút giỡn cợt nhưng nếu để ý kỹ thì đó là một cỗ tức giận đồng thời là cảnh cáo.

    Hai lần trước Lôi Mãnh Phi cũng là người gọi vào thời điểm không thích hợp anh đã cố gắng nhẫn nhịn rồi bây giờ còn dám làm tới lần thứ ba thì anh cũng phải cho cái kẻ này nhận ít hậu quả thôi.

    Vừa dứt câu điện thoại cũng cúp máy rồi.

    " Này, bọn họ đã đợi hai chúng ta ở dưới lâu lắm rồi đó nếu bắt họ đợi nữa thật là mất lịch sự đấy!"- Cô nằm dưới thân anh lấy hai tay chạm vào lồng ngực rắn chắc vạm vỡ.

    Khi nãy anh mở loa ngoài nên từng câu từng chữ của Lôi Mãnh Phi cô đều nghe được và cô cũng biết là anh sẽ không dễ dàng nào chịu đi thay đồ nên bắt buộc phải giở giọng nũng nịu dụ ngọt anh.

    Mỹ nhân của anh đã nói như vậy rồi thì làm sao anh dám cãi lại đây, cô thừa biết dáng vẻ này của cô sẽ làm cho anh mềm lòng cưng chiều theo mọi ý mà cô muốn mà.

    " Được, đều nghe theo bà xã của anh!"- Anh đứng dậy sẵn tiện kéo cô lên luôn hai người đứng rất gần với nhau có thể nghe thấy nhịp thở của đối phương.

    Mùi hương của anh lúc nào cũng khiến cô mê luyến, một mùi hương nam tính mạnh mẽ chỉ thuộc về anh mà thôi.

    Đôi môi đỏ mọng của cô cứ hiện ra trước mắt anh lâu lâu lại nhấp nháy không nghĩ nhiều anh tiến người lên phía trước đồng thời cũng kéo cô gần hơn chuẩn bị hôn vào đôi môi nhưng cô gái này hình như đã đoán trước được nên anh hôn bên trái ngay lập tức né sang phải cứ như vậy mà làm tới.

    " Đừng đùa nữa, em đi tắm trước đây!"- Ngón trỏ của cô đặt lên bờ môi anh ngăn cản hành động tác quái anh sau đó trừng mắt nhìn anh không cho anh tham lam đòi hỏi nữa.

    " Vậy thì chúng ta tắm chung đi."- Không đợi cô trả lời anh đã cúi người xuống bồng cô lên một bước đi thẳng vào bên trong nhà tắm rộng rãi cũng không quên khoá chốt lại.

    Nhẹ nhàng đặt cô vào bên trong bồn đã được xả nước đầy cùng với bọt xà phòng nổi lên anh cũng như thế mà chui vào bên trong bồn...đừng nghĩ anh từ bi đến như vậy tuy trong lúc tắm anh không có đòi hỏi làm chuyện đó nữa nhưng bù lại cứ thích trêu ghẹo cô và lâu lâu lại lợi dụng cơ hội chiếm tiện nghi cô.

    Đến khi tắm xong, anh là người bước ra đầu tiên lấy chiếc khăn tắm màu trắng quấn vào người cô và anh cũng lấy chiếc khăn quấn vào hông mình, đôi vợ chồng này quả thật là quá ngọt ngào đi mà khiến lòng người vừa hâm mộ lại vừa ghen tị hết sức.

    Tình yêu phai nhạt sao hình như bốn cái chữ này sẽ không bao giờ và có cơ hội xảy ra trong chuyện của họ đâu, cả hai người bóng với hình lúc nào cũng quấn quít với nhau

    Cô chọn một chiếc áo đầm đuôi tôm màu hồng nhạt hai dây biến cổ áo thành chữ V, lớp vải màu hồng có thêm những hoạ tiết lá phong to cũng là hồng nhưng nhạt hơn, ở phía sau lưng hai cộng dây thắt lại càng bó sát phần ngực của cô hơn, dáng vẻ trắng nõn nà kết hợp với chiếc váy tuyệt mỹ này còn gì đẹp hơn nữa chứ, mái tóc dài có hơi xoăn ở đuôi được cô buông thả giữa không trung che bớt đi phần gợi cảm của chiếc váy này mang lại chỉ dùng cây kẹp bướm kẹp lên một bên tóc.

    Trên cổ của cô được đeo lên một sợi dây chuyền hình con bướm màu trắng tinh tuý cùng với đôi bông tai nhỏ nhắn có cùng mẫu.

    Đối với chiếc đầm này cô bắt buộc phải mang đôi giày cao gót màu trắng khoảng chừng 10 cm.

    Đây còn khác gì là tiên tử giáng trần mê hoặc lòng người đây.

    Anh nhàn nhã chọn một bộ Tây Âu màu trắng tinh khiết mặc lên người cùng với chiếc giầy da cùng màu với số lượng có hạn, đeo chiếc nhẫn hình con rồng kim cương lên ngón trỏ mình.

    Cô khoác tay anh đi xuống dưới nhà đã nhìn thấy ba người đàn ông cùng với ba vị phu nhân của họ đang nói chuyện rất vui nhộn. Ba người đàn ông ngồi đó cô điều biết thân phận ở trong giới bạch đạo họ chưa bao giờ đứng thứ hai, tài năng trí óc cùng với cái đầu lạnh lẽo đã khiến người khác vạn phần khiếp sợ rồi.

    ----------------

    Chap này hơi lộn xộn xíu nha mong mọi người thông cảm nhé nhưng nhớ phải vote và comment nhiều nhiều nha đây là tinh thần lớn nhất của ta đó.

    Jong Yeon loves you very much...
     
  16. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    " Boss lớn à, cậu cho bọn tớ leo cây suốt một tiếng đồng hồ rồi đó."- Lôi Mãnh Phi ôm vợ mình vào lòng giọng nói ai oán trách mắng cứ chĩa thẳng vào người đàn ông đang sánh đôi cùng mình.

    Anh phải công nhận rằng là người bạn này của anh quả thật là khí chất hơn người, tuy đứng cách xa nhau hơn gần nữa cái bàn nhưng cái khí chất vương giả lạnh lẽo ấy cứ bao phủ lấy xung quanh, dáng vẻ của hắn ta quả thật rất là đẹp chính vì vậy ngày xưa khi đi học đặc vụ ở Mỹ hắn ta luôn có nhiều bạn gái theo đuổi chịu nắng mưa gió mang đồ ăn cho hắn vậy mà cái tên này một ánh mắt cũng không hề đếm xỉa tới cho đến khi gặp người con gái đang đứng bên cạnh hắn hiện giờ Lôi Mãnh Phi thầm nghĩ.

    Anh chẳng hề nói lời nào nắm chặt lấy bàn tay nho nhỏ vợ mình đan xen vào mười ngón tay của anh một bước đi thẳng ra bên ngoài, đối với hành động này thì cả ba người kia đều không hề cảm thấy tức giận hay sao đó vì cái cách lạnh lùng của hắn đã có từ lâu rồi, lời nói nào quan trọng đối với anh thì mới tiếp nhận còn không thì sẽ không bao giờ anh tiếp nhận.

    Bốn người đàn ông cùng với bốn người con gái lần lượt bước lên xế hộp đắt tiền quý giá nhất chưa có ai dám có thể mơ tưởng đến huống hồ là dám mua.

    Bốn chiếc siêu xe như mãnh hổ vươn oai trên quốc lộ không hề sợ ai cả mặc sức mà thoải mái tăng tốc, nếu nói đây là chạy xe thì không hẳn mà phải nói chính xác là đua xe cả bốn người họ lúc nào cũng muốn thi đấu với nhau cả nhưng người thắng vẫn là anh mà thôi nhờ vào tốc độ ánh sáng đó mà chưa đầy mười phút họ đã tới được buổi dự thảo về tranh.

    Bốn chiếc xe này ngang tàn dừng ngay trước cửa ra vào của hội trường không để ý đến ai cả, những chiếc xe này từ khi nào đã trở thành tâm điểm của ánh mắt mọi người đều dồn hết vào nó cả.

    Trầm trồ khen thưởng cùng với ước ao đây có thể là những từ miêu tả hiện giờ.

    Chiếc xe đầu tiên mở cửa trước, người bước xuống không ai khác chính là anh với cô vừa mới bước xuống mọi người đã chuyển hướng nhìn ngay, họ phải công nhận là hai con người này như kim đồng ngọc nữ vậy tài sắc vẹn toàn.

    Người đàn ông này dù có hoá thành tro bụi bọn họ cũng nhận ra, anh ta chính là thái tử Khamin cũng là chủ tịch của tập đoàn hùng mạnh nhất trên thế giới Đông Thái, dường như cả thế giới này đều nằm gọn trong tay của anh ta.

    Nhưng bọn họ biết được một điều rằng anh ta chính là con quỷ máu lạnh khát máu đến khiếp người nên họ chỉ dám biết và không muốn đụng chạm đến con người này nếu không thì hoạ vào thân. Còn người con gái đi bên cạnh anh ta chính là Thái tử phi, cô gái này rất bí hiểm không một ai có thể biết được cô gái đó là con cái nhà danh gia vọng tộc nào lần này cũng là lần đầu họ gặp Thái tử phi ở ngoài đời thật.

    Nét đẹp của cô ấy phải khiến người ta mê đảo trầm luân, khuynh nước khuynh thành.

    Chiếc xe kế tiếp là Lôi Mãnh Phi và người vợ của mình- Thanh Phương Ny cô gái này là một siêu mẫu nổi tiếng nhất hiện nay làm cho thế giới truyền thông điên đảo vì sắc đẹp và trí thông minh của cô gái này.

    Lôi Mãnh Phi ba cái chữ này vừa nghe đã thấy oai hùng lẫm liệt rồi, anh ta là Mafia cầm đầu tổ chức Hắc Lôi nằm ở phía sau vỏ bọc của tập đoàn Lôi Uy. Anh ta tuy vẻ ngoài hoạt bát cười vui vẻ nhưng chính điều này lại khiến người khác sợ hãi nhất một khi anh ta giận dữ lên thì trời có cản cũng vô ích thôi.

    Cánh cửa của chiếc xe thứ ba mở người đàn ông bước ra lần này không phải là người trong giới hắc đạo nhưng hắn lại có quan hệ với tam đại hắc đạo làm mưa làm gió ở trong thế giới đêm của thế giới này- Dương Tử Long, anh ta là boss lớn của ngành cảnh sát hiện nay.Người phụ nữ đi cùng anh ta là Trương Uyển Thục cô gái này là một bác sĩ đông y tài giỏi nhất ở Đông Nam Á. Hai con người này cực kỳ bí mật chỉ có tam đại hắc đạo biết được thân phận thật sự của họ mà thôi họ biết được chút ít là hay lắm rồi.

    Cuối cùng thì cánh cửa thứ tư cũng đã mở ra đây còn ai khác chính là Thẩm Thành người cầm đầu bang hội Phượng Rồng trải dài khắp Châu Âu, anh ta tuy lạnh nhưng lại kém xa vị Thái tử kia rất nhiều, người đàn ông đó xem mạng người như cỏ rác nhưng đối với anh ta thì vẫn còn chút nhân tính của con người.

    Người phụ nữ đi kế bên anh ta là Thuý An một tiến sĩ y dược có tiếng trong giới y học.

    Bốn người đàn ông này là bốn người nguy hiểm nhất không nên đụng chạm vào đặc biệt là thái tử Khamin kia. Sự lãnh lẹo u ám và máu tanh nồng luôn mang trên người bọn họ. Tuy cả bốn mang thân phận rất đặc biệt nhưng họ vẫn kém xa ông trùm lớn của tổ chức Đông Thái. Bọn họ dù là không rành về thế giới đêm cho mấy nhưng tổ chức Đông Thái thì họ vẫn rành và biết được nhưng chỉ có một điều cho đến nay vẫn là bí mật, vị boss lớn người sáng lập ra tổ chức Đông Thái thâu tóm các bang hội hùng mạnh là ai? Con người này mãi mãi vẫn đứng trong bóng tối khiến bọn họ dù có tìm nhưng sẽ không bao giờ có kết quả!

    ( Mấy vị ạ boss lớn đứng sững kia kìa)

    Bọn họ không hề quan tâm đến cảm xúc cùng với những lời bàn tán về mình một bước đi thẳng vào bên trong. Người đi đầu chính là anh và cô ở phía sau là ba người kia với vợ bọn họ phía sau nữa là đội sát thủ tinh anh khoảng chừng mười người. Khí thế của họ đã đủ khiến mọi người ở đây không rét cũng run lên. Họ điều biết gia thế, tiền tài của bốn người đàn ông này đều rất lớn không ai có thể sánh bằng cả.

    " Thái tử Khamin, ngài rốt cuộc cũng đã đến quả thật là rồng đến nhà tôm rồi."- Một giọng nói âm trầm hơi già của người đàn ông ở phía trước vang lên đồng thời cũng đi tới.

    Ông ta là Hùng Lâm một trong những nhà kinh doanh đứng top mười thế giới, năng lực của ông ta chưa bao giờ có thể gọi là thấp được cả. Cái đầu sắc sảo thông minh cùng xen lẫn một chút tàn nhẫn thì quả thật là không ai có thể bì kịp nhưng đáng tiếc ông ta đã thoái lui ra khỏi giới kinh doanh rồi để nghỉ dường về già hiện nay công ty Hùng Lâm đã được đứa con trai của ông ta nắm quyền rồi.

    Giơ tay lên hướng về phía anh theo một cách chào hỏi lịch sự vô cùng nhưng hình như cái hành động này của ông ta đã không có hồi đáp rồi, anh đã không bắt tay rồi còn quá đáng hơn là không thèm quan tâm đến lời nói của lão mà lại chăm chăm chú nhìn vợ mình.

    Ông ta lúc đầu có hơi bị quê trước đám đông vì ngày trước ông cũng đã từng oanh oanh liệt liệt đứng trên thương trường hạ gục bao nhiêu đối thủ đáng gồm rồi nhưng bây giờ trước người con trai nhỏ tuổi hơn mình đến hai mươi mấy tuổi lại không thèm quan tâm đến lời nói của lão nhưng sau một hồi ông cũng đã thoát ra vòng suy nghĩ đó.

    Người đàn ông trước mắt ông không phải là kẻ dễ đụng chạm vào, một câu nói khiến hắn phật ý thì ngay lập tức người đó sẽ gặp hậu quả đáng sợ vô cùng, trước mặt người này, ông dù có lớn tuổi hơn trăm ngàn lần thì vẫn là một con kiến mà thôi.

    " Mời các vị qua bên đây ngồi ạ."- Ông cúi người làm hành động mời qua bên những cái ghế vip sang trọng quý phái vô cùng.

    Tám chiếc ghế đầu tiên là dành cho tám con người có gia thế vọng tộc khiến vạn người kính nể thì chỉ có tám con người này mới xứng thôi, hành ghế thứ hai dành cho mười vệ sĩ tinh anh ngồi.

    " A xin các vị cho tôi chút thời gian để giới thiệu con gái và con trai của mình. Đây là Mị Nhi năm nay nó đã được 20 tuổi rồi vừa mới đậu ngành Y dược và đây là Hùng Tâm nó năm nay cũng gần 30 tuổi rồi đang nắm công ty Hùng Lâm hiện giờ sau này xin nhờ gởi gấm các vị chỉ dạy cho hai đứa con tôi."- Ông vẫn trông ngông một điều rằng chỉ cần thái tử Khamin dòm ngó đứa con gái của mình một cái mà thôi thì sau này nó sẽ có cuộc sống giàu sanh phú quý mặc dù không làm vợ chính thì cũng có thể làm tình nhân mà. Nhưng ông lại không hay biết rằng vị thái tử này một mực yêu chiều vợ mình rất nhiều có thể nói anh là một kẻ nghiện vợ.

    ------------------

    Hy vọng các bạn thương tình cho Diên nhiều sao và lời phê bình nha....

    Loves you very much!!!

    Chap này là chap cuối rồi mong mọi người cho nhìu nha

    Xạo lìn thôi đừng tin nhá!
     
  17. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Ánh mắt lạnh nhạt khinh bỉ liếc nhìn hai con người kia nếu như anh còn không đoán ra được mưu mồ xảo quyệt của ông ta thì có lẽ anh đã không phải là Khamin nữa rồi. Đúng là một lão già đầy mưu mô định đưa con gái mình tiếp cận anh để mở rộng mối quan hệ sao? Ông ta tuy ra đời và chạm vào cái giới thương trường này trước anh nhưng phải biết bây giờ thời thế đã khác rồi. Anh không phải là dạng công tử bột yếu đuối thư sinh nên mọi thủ đoạn hay âm mưu của tất cả kẻ ham lợi này anh đều đã trải qua rồi.

    " Hùng tiên sinh, lão đại của chúng tôi không thích ai nhiều chuyện nên xin ngài đừng phạm vào quy củ khó tránh hậu quả ập đến."- Win ngồi ở phía dưới vô tình nhìn thấy ánh mắt chán ghét khinh bỉ của chủ nhân mình nên vội vàng cảnh cáo lão ta.

    Anh đã theo chủ nhân của mình từ khi còn nhỏ cho đến khi lớn lên thì tất nhiên anh phải hiểu rõ được tính tình của chủ nhân mình. Đối với anh thì trong trí óc và lương tâm của mình còn chút nhân tính con người có thể tha cho kẻ chỉ mới phạm lỗi một lần nhưng thái tử thì không.

    Chủ nhân của anh không có bản tính và lương tâm con người, đối với chủ nhân thì chỉ có sống với chết hoàn toàn không còn cái gì khác.

    Nếu nói Lâm Hoàng Thiên là kẻ ác độc tàn bạo nhất trong giới lịch sự hắc đạo thì có lẽ chủ nhân của anh hơn cả người đàn ông này.

    Nghe được câu nói này của Win ông ta nhanh chóng thay đổi sắc mặt lựa lời nói rồi vội vã rời đi, đúng ông đã phạm vào quy củ của con quỷ khát máu này rồi nếu như trước đây thì ông không sợ vì ông hoàn toàn không tin vào năng lực của thằng nhóc ranh con này nhưng bây giờ thời thế đã khác và ông không còn xem thường kẻ này nữa. Thực lực, gia thế và trí tuệ của hắn ta quả thật là hơn ông ngày trước. Chỉ vọn vẹn trong hai năm tập đoàn Đông Thái từ ngay chỗ top 10 mà vượt lên nắm quyền hành của toàn quốc đạp đổ bao nhiêu tập đoàn khác nghiễm nhiêm ngồi trên chiếc ghế của đế vương.

    Lâm Hoàng Thiên, Huỳnh Thiên Vũ và còn một người nữa chính là ba ông trùm của cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Bọn họ chính là kẻ nắm trong tay mình bao nhiêu sinh mạng con người mà không ai dám ngăn cản vào ngay chính phủ của quốc tế hoàn toàn không thể đụng được.

    " Người ta là mỹ nữ đấy xinh đẹp đến điên đảo lòng người vậy mà anh chẳng biết thưởng thức chút nào cả."- Từ nãy đến giờ cô đã nhận thấy biểu hiện trên gương mặt của anh rồi nhưng vẫn không nói gì cho đến khi bọn họ rời đi cô mới lên tiếng.

    Những người đàn ông khác khi nhìn thấy người phụ nữ xinh đẹp mặc dù đã có vợ rồi nhưng vẫn sẽ nhìn ngó một chút huống chi người phụ nữ khi nữ quả thật là tuyệt sắc, mái tóc dài thon thả đậm chất của người Băngkok càng làm cho cô gái ấy đẹp càng thêm đẹp.

    Bàn tay đặt ngay eo cô bỗng siết chặt, gương mặt tuấn tú cúi xuống nhìn cô mắt chạm mắt có thể nhìn thấy hình ảnh của cô đang hiện hữu trong con người đen lay láy đó.

    " Con người vô lương tâm này cự nhiên dám kêu chồng mình đi nhìn người phụ nữ khác, anh nói cho em biết dù người phụ nữ đẹp đến cỡ nào thì trong mắt của anh vẫn xấu xí chỉ có em mới có thể chiếm lấy ánh nhìn và trái tim anh thôi. Mấy ngày nay có phải anh đã để em quá rảnh rỗi rồi không?"- Nhéo nhẹ cái mũi cao ráo của cô dịu dàng nói, trong lời nói toàn là mùi vị ngọt ngào khiến người khác như muốn liệm vào đó không thôi.

    Càng nhìn người con gái này anh càng yêu say đắm, từ đôi mắt này đến cái miệng nhỏ xinh này đều chỉ thuộc về anh mà thôi. Anh hận vì tại sao không gặp cô sớm hơn, không tham gia vào tuổi thơ của cô để cho bao nhiêu tên tiểu tử mơ ước bảo bối mà anh yêu thương đến đời đời khiếp khiếp cũng muốn buông tha cho cô.

    " Nè ở nơi đây là công cộng đấy anh phải dị nệ mọi người chứ. Không nói chuyện với anh nữa em đi xem tranh đây."- Từ nãy đến giờ cô bị anh giam cầm trong lòng nên không thể đi đâu được nên phải chờ đến bây giờ mới có thể đi xem được nhanh chóng đứng lên tham quan những bước tranh đẹp.

    " Risa, em đợi chị với chị đi cùng em."- Cả ba giọng nói của nữ vang lên cùng một lúc chưa đầy một phút đã có ba người con gái đứng trước mặt cô.

    " Được ạ, chúng ta đi thôi." Cô nở một nụ cười thật tươi nhìn bọn họ rồi quay lưng đi trước ba người phụ nữ ấy cũng không phải là ai khác chính là Trương Quyển Thục, Thanh Phương Ny và Thuý An.

    Bốn người con gái này đều là phu nhân của những người đàn ông có gia thế cao sáng vọng tộc khiến ai cũng phải kính nể vài phần.

    Cả bốn người đi xem những bức tranh do các hoạ sĩ nổi tiếng vẽ, quả thật đây là các kho báu màu sắc quý hiếm đây mà. Nét vẽ rõ ràng hoà sắc cùng với những màu nước tạo nên một bức tranh tuyệt vời.

    Suốt cả buổi đó cô đều vui mừng tham quan khắp mọi nơi, từng bức tranh nào cô cũng trầm trồ khen ngợi cả quên hẵng luôn người đàn ông kia khiến cho ai đó ghen nguyên một buổi.

    " Bây giờ thì cậu vẫn chưa nói lý do cho bọn tớ biết đấy?"- Dương Tử Long cầm ly rượu vang lên uống một hơi rồi buông ra lời nói này.

    ----------

    Vì sắp tới mọi người vào năm học mới và lịch đi công tác của mình dày hơn nữa nên mình sẽ sửa lại lịch ra truyện nha.

    Á đứng quên vote và comment cho tớ nha nếu thương tui thì follow nhé.

    Jong Yeon loves you very much...
     
  18. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    " Hôm nay, công ty Phan thị sẽ tới đây tham dự buổi lễ đó chẳng phải Thiên Vũ muốn gặp cái đám người đó hay sao?"- Thẩm Thanh đung đưa ly rượu vang đỏ đậm phong thái tao nhã quý phái đến vô cùng.

    Phan thị là một công ty đứng top 10 thế giới chuyên ngành về sản xuất đá quý kim cương, ở đất nước Băngkok này bọn họ là trùm không ai dám gây chiến hay nghịch lại họ. Bề ngoài thì rất ưu nhã, mang lên mình một lớp vỏ sạch sẽ làm ăn trong sạch nhưng mấy ai biết bên trong của bọn họ thối rửa đến cỡ nào.

    " Win đã xác nhận được Quốc Trương đích thị là Thomas kẻ cầm đầu bang Hamza. Hắn quả thật là rất thông minh biết cách dùng chương trình tân tiến nhất bảo mật hết thông tin cá nhân nhưng hắn lại quên rằng người chế tạo ra nó là Đông Thái." Ánh mắt của anh không hề chăm chú nhìn vào bản hồ sơ trước mặt mà lại lo nhìn người con gái đang mê đắm trong các bức tranh kia.

    Cô đi tham quan hết tất cả bức tranh ở trong căn phòng to lớn này, bước chân của cô vẫn đi rất bình thường nhưng bỗng nhiên bước chân cô lại dừng lại đột ngột khi đụng vào một người đàn ông.

    Một mùi hương của nam tính lan toả khắp quanh thân thể cô, xâm chiếm từng hơi thở cô.

    " Xin lỗi, cô không sao chứ?"- Giọng nói này là của một người đàn ông khoảng chừng sáu mươi đến sáu mươi mốt tuổi, gương mặt của người đàn ông này thoạt nhìn rất tiêu soái mặc dù đã bước qua tuổi trung niên rồi. Đôi mắt được ẩn dưới lớp mắt kính cận màu vàng đồng. Thân người ông ta mặc bộ vest màu đen tao nhã quyền quý đến vô cùng.

    " Tôi không sao cả, chỉ là đôi giày cao gót này khó đi quá thật xin lỗi đã phiền ngài Phan rồi."- Dù cho ông ta có hoá thành tro bụi cô vẫn không thể mà không nhận ra, con người phụ bạc vũ phu này mãi mãi cô không quên được.

    Bao nhiêu vết thương, bao nhiêu nỗi oán trách của cô và mẹ cũng chính là do ông ta gây ra và ban cho.

    Phan Vĩ Lâm ông ta có chết đi xuống mười tám tầng địa ngục thì cô cũng không thể nào vừa lòng hả dạ được. Ông ta phải chịu đau đớn gấp trăm ngàn lần.

    Cô không thể để cho ông ta biết rõ mình là ai được vì sắp tới cô phải cho bọn họ một món quà lớn chứ.

    Cô nói rồi cũng nhanh chóng rời đi để lại cho ông ta một bóng lưng mảnh khảnh rồi khuất mờ dần, ông cảm thấy người con gái này rất quen nhưng tại sao ông vẫn không thể nhớ ra được.

    Đôi mắt màu nâu đó rất giống với đứa con gái nghiệt chủng mười lăm năm trước không thể nào, không thể vì cô gái này có một nét đẹp khuynh nước khuynh thành chim sa cá lặng khiến người như ông cũng phải thốt lên lời khen trong lòng. Nhắc tới đứa con quan nghiệt kia mới nhớ, nếu như nó không bị chết thì chắc có lẽ bây giờ nó cũng đã bằng tuổi với cô gái khi nãy rồi nhưng dù cho nó là con ruột ông thì ông vẫn không thể bố thí cho nó chút lòng thương , thâm tình của người bố.

    " Bố, sao lại đứng ở đây vậy ạ?" Quỳnh Ly cùng với Cẩm Dung không biết từ đâu ra xuất hiện trước mặt ông.

    " À không bố đứng đây đợi hai mẹ con thôi, đông đủ rồi thì chúng ta đi vào thôi."- Ông ta nắm tay hai mẹ con bà ta đi vào bên trong cười cười nói nói với mọi người.

    " Ba ơi, hôm nay là ngày giỗ của..."- Quỳnh Ly bỗng nhiên thốt lên câu nói này nhưng chưa kịp đã bị ông ta cướp lời." Nó không phải là con của ta nên dù nó có chết hay còn sống ta cũng không quan tâm chỉ có con và mẹ mới là người ta yêu thương nhất."- Một câu nói này đã đâm nát trái tim của cô rồi.

    Cô chết lặng đứng ở trong góc khuất bóng tối nghe từng câu từng chữ mà chính người đàn ông đó nói. Đúng rồi ngày năm của mười lăm trước là ngày cô đã bị đám người áo đen truy sát mà một cái đám giỗ cho hai mẹ con cũng không thể sao. Ông trời đã cho cô cơ hội thì cô sẽ tận dụng điều này trả lẫn gốc và lãi cho đám người Phan thị.

    Nước mắt của cô bỗng nhiên rơi, nó rơi vì đau lòng hay tủi thân đây? Tâm của cô đã chết lặng rồi người xưa có câu " hổ dữ không bao giờ ăn thịt con" nhưng có phải người đàn ông đó còn thua cả con hổ sao?

    Cầm chiếc điện thoại lên cô không còn biết gọi cho ai nữa chỉ biết gọi cho mẹ. Dù cho cô mạnh mẽ lòng dạ sắt đá đến cỡ nào cô cũng chỉ là con gái vẫn có trái tim mềm mỏng vẫn có một loại tình cảm mãnh liệt.

    " Mẹ ơi!"- Giọng nói của cô vẫn rất bình thường nhưng nếu nghe kỹ nó đang ẩn chứa bao nhiêu nỗi buồn tủi thân trong đó.

    " Sao vậy con gái? Tại sao giọng của con lại lạ đến vậy?"- Bà nghe rất rõ là giọng con gái của mình có gì đó khác thường giống như đang khóc vậy nó khiến lòng bà hết sức lo lắng.

    Bà biết đứa con gái này nó mạnh mẽ lắm chưa bao giờ để nỗi buồn hay oán trách than phiền với bà nhưng chính vì cái tính quá kiên cường mạnh mẽ của nó lại càng khiến bà lo hơn vì bà không thể nắm bắt được cảm xúc chân thật của nó có lẽ nó bị như vậy từ khi còn sống ở trong căn nhà đó.

    " Mẹ ơi, con yêu mẹ lắm dù sao này có như thế nào con vẫn rất yêu mẹ." Từ nhỏ đến lớn cuộc sống của cô chỉ tóm gọn với hai người mà thôi nên mọi chuyện buồn vui hay sao đấy cô chỉ biết có mẹ ở bên cạnh và tâm sự hết. Cô vừa nói dứt câu đã cúp máy vì cô sợ nếu như nói nữa cô sẽ không thể kiềm cảm xúc của mình nữa lúc đó cô sẽ oà khóc mất.

    Chùi toàn bộ giọt nước mắt đọng trên mi mắt rồi nở một nụ cười, nụ cười này nó không phải là nụ cười hạnh phúc hay vui vẻ mà là một nụ cười lạnh lẽo mang đầy hận thù rồi đi vào bên trong.

    " Em đi đâu mà lâu quá vậy?"- Cô vừa ngồi xuống ghế đã nhanh chóng rơi vào vòng tay rắn chắc của một người nào đó rồi, gương mặt khả ái chạm vào lòng ngực ẩn dưới chiếc áo sơmi trắng. Mùi hương nam tính quen thuộc nhanh chóng bao trùm lấy thân thể cô.

    " Em chỉ đi xem vài bức tranh thôi."- Cô ngước gương mặt lên đối diện với gương mặt anh tuấn của anh nũng nịu trả lời câu hỏi.

    " Tại sao em lại khóc?"- Giọng nói đang dịu dàng lại thay đổi đến bất ngờ, nếu như không phải cô nghe lầm thì anh đang rất tức giận thì phải.

    Rốt cuộc thì cô đã gặp chuyện gì mà phải khóc chứ? Anh thật sơ suất khi để cô đi một mình mà.

    " Không có chắc tại anh nhạy cảm quá thôi nên mới nhận thấy em khóc đó thôi."

    Thanh Ny, Thuý An và Quyển Thục đã về trước cô rồi nên không hề biết chuyện gì xảy ta với cô gái này cả.

    -------------

    Chap này ok không ạ? Nếu mọi người thương thì cho Diên một cái sao và comment nhiều nhiều nhé.

    Jong Yeon loves you very much...
     
  19. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Nàng Thái Tử Phi Lửa
    Chap 38: Giở Trò

    Cô hiểu tính khí của anh chỉ cần người nào đó làm phật ý hay khiến cô không vui thù chắc chắn anh sẽ không để yên cho người đó mặc kệ thân phận của họ có cao sang như thế nào hay là người đó có chức lớn cũng đều bại dưới ray anh. Đối với Phan Vĩ Lâm một câu nói thì ngay lập tức công ty Phan thị sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

    Chính vì như thế cô sẽ không nói vì cô nào dễ dàng cho bọn họ dễ dàng như vậy.

    Anh biết rõ là cô muốn giấu anh, đối với tính tình của cô dù trời có kêu cô nói thì vẫn nhất quyết không chịu nói cái tình ngang bướng này còn ai có thể hiểu rõ ngoài anh? Ánh mắt bất chợt rơi vào trên người Win đang ngồi ở phía sau, bốn con mắt nhìn nhau không chỉ đơn giản là như thế vì nó còn ẩn chứa ngầm một điều.

    Win nhìn rồi cúi đầu nhanh chóng đứng lên đi ra bên ngoài từng bước chân khá vội vàng chẳng mấy chốc đã đứng trước cánh cửa của một căn phòng. Căn phòng này là hệ thống bảo mật của cả toà nhà này, sống với chủ nhân bao nhiêu lâu thì anh đương nhiên phải hiểu được ánh mắt khi nãy của chủ nhân.

    Thái tử kêu anh đi điều tra sự việc mà thái tử phi đã gặp phải, đối với anh việc này cũng chẳng còn xa lạ gì nữa vì anh biết chủ nhân quả thật là rất sủng nịnh yêu thương thái tử phi, hận không thể đem cả thế giới này quăng vào tay cô gái đó.

    Đẩy cửa bước vào không một ai dám ngăn cản, anh điềm đạm đi tới cái bàn có rất nhiều màn hình.

    " Cận vệ Win."- Mọi người ở đây nhìn thấy anh bước tới liền cúi đầu chào theo phép lịch sự và kính trọng vô cùng. Con người này chính là sát nhân chỉ thua một chút ông chủ của anh ta mà thôi. Giết người không gớm tay còn là điều gì xa lạ với anh ta, gương mặt băng lãnh không chút huyết khí.

    " Trình chiếu toàn bộ camera của toà nhà này lại vào lúc tám giờ hai mươi phút." Một câu nói không kiêng dè ai cả lạnh đến thấu xương người.

    Đi theo thái tử thì từng giây từng phút phải nhớ rất rõ đặc biệt là khi có thái tử phi càng phải nhớ rõ đến từng con số.

    " Mau quay lại cho ngài ấy xem đi."- Nhìn thấy đám người ngồi canh máy quay có chút e dè vì đây chưa có chỉ thị ở cấp trên nếu tự ý trình chiếu quay lại thì chắc chắn họ sẽ bị khiển trách đội trưởng trong nhóm đó nhìn thấy sắc mặt của Win thay đổi lập tức kêu người.

    Anh thà đắc tội với ông chủ ở đây chứ không bao giờ đắc tội với con người này.

    Máy người đó sau khi nghe được lệnh thì dáng vẻ không muốn cũng dần thu hồi lại, tất cả màn hình tivi trình chiếu lại vào khoảng thời gian đó. Anh cúi người xuống chăm chú nhìn vào cái tivi số 10 trong đó đang có hình ảnh của một người con gái với một người đàn ông lớn tuổi.

    Bọn họ nói gì anh hoàn toàn không thể nghe được nhưng sau đó anh lại thấy cô gái đó đứng ở đằng sau cột tường ánh nhìn lại rơi vào người đàn ông đó thêm lần nữa nhưng người đàn ông lúc này đã không còn đi một mình mà là đi chung với hai người phụ nữ với số tuổi chênh lệch khá lớn.

    Anh chụp lấy cái tai nghe bên cạnh đeo vào tai của mình rồi ngón tay lanh lợi bấm vào những chữ trên bàn phím không lâu sao bên trong tai nghe nghe được cuộc hội thoại đó.

    Sau khi nghe toàn bộ sự việc anh bất giác cau mày lại rồi gỡ tai nghe ra. Rồi lại tiếp tục nhấn vào bàn phím cùng lúc lại ghim USB vào sao chép toàn bộ dữ liệu đoạn phim đó vào USB .

    Không nói không rằng cầm lấy usb đó một bước đi thẳng ra bên ngoài mặc cho đám người đó đang có ngàn câu hỏi trong đầu.

    Đi ra bên ngoài anh cũng chẳng vội đưa cái usb ấy cho chủ nhân mà lại đi vào chỗ ngồi một cách bình thường đến lạ lùng.

    Buổi hội thảo này kéo dài đến gần chín giờ tối mới xong, bốn người đàn ông đều đưa phu nhân của họ về nhà. Cô vừa bước lên xe đã chìm vào giấc ngủ ngay, không phải là thể lực của cô yếu mà là từ sáng anh ở hành cô rồi nên khiến cho thân thể của cô đã mệt nhừ phải cố gắng đi tham gia buổi hội thảo này nữa.

    Anh nhìn người con gái bên cạnh đã thiếp vào giấc ngủ rồi, càng nhìn anh càng cảm thấy vợ của anh rất đẹp, nét đẹp không một ai có thể sánh bằng từ tâm hồn đến nét đẹp ngoài cô đều khiến anh mê luyến trầm luân theo nó.

    Chiếc xe cũng nhanh chóng được anh khởi động rồi lao thẳng ra con đường lớn, tiếng gầm gú bên ngoài lại tương phản với bên trong, ở trong nó lại rất êm không một chút tiếng bô xe hay bị ảnh hưởng do bên ngoài. Chẳng mấy chốc chiếc xe màu trằng tinh đã đậu trước cổng biệt thự.

    Nhìn thấy cô vợ nhỏ của mình ngủ ngon giấc như này anh thật không nỡ kêu cô dậy, bước xuống xe vòng qua bên ghế phụ mở cánh cửa cúi người xuống nhẹ nhàng ẵm người con gái đang ngủ ngon giấc lên đi thẳng vào bên trong. Quản gia nhìn thấy cũng tự giác kêu người ra cất xe dùm ông chủ rồi lui ra về nhà sau.

    Bước lên vào anh đạp cửa một cái rồi đi vào cũng không quên đóng cửa lại, rồi bế cô vào nhà tắm, tắm rửa cho cô nhưng anh cũng thừa cơ hội ăn một chút đậu hũ.

    Tắm xong anh mặc vào người cô một cái khăn choàng khá dày màu nâu rồi bế cô đi ra bên ngoài đặt cô lên chiếc giường rộng lớn đắp chăn lên người cô, trao tặng một nụ hôn ngọt ngào lên trán và môi cô thật sâu rồi anh mới chịu đi vào nhà tắm tắm rửa bản thân mình.

    Sau khi tắm xong anh ăn mặc rất đơn giản một chiếc áo phông cùng với quần ngắn tới đầu gối tạo một cách thư thái thoải mái cho người mặc lại không kém phần tô điểm lên vẻ đẹp ưu tú trời đã cho anh.

    Lần này anh không lên giường nằm ôm cô mà đi sang thư phòng giải quyết công việc liên quan tới cô, mỗi khi việc nào của cô anh đều biến thành một con người khác vậy.

    " Thái tử, tối nay thái tử phi đã gặp lại ông Phan Vĩ Lâm. Trong cái usb này là đoạn video clip mà máy quay đã quay lại ạ."- Win vừa nói vừa ghim cái usb vào máy tính anh. Tất cả những gì xảy ra trong đó nhanh chóng được anh thu hết vào mắt.

    " Hai ngày nữa sẽ có cuộc họp hội đồng quản trị, trong hai ngày này cậu phải làm cho lão ta thiếu nợ càng nhiều bằng mọi cách khiến lão ta sất bất sang bang. Quỳnh Ly đứa con gái mà ông ta yêu thương nhất! Cậu phải biết làm sao rồi đấy. Hy vọng trước ngày mốt mọi chuyện tôi giao cho cậu phải hoàn thành."Ánh mắt lạnh lẽo toả ra sát khí cùng nộ khí làm cho căn phòng này đã lạnh nay càng thêm lạnh lẽo.

    Đừng trách anh nhẫn tâm hay máu lạnh vì đã bạc đãi người già muốn trách thì trách ông ta đã không biết phân biệt cao thấp đụng tới bảo bối của anh làm chi. Chỉ cần cô ấy một cái nhíu mày không vui vì một người nào anh lập tức đem người đó ra xử lý trừng phạt của anh chưa bao giờ là nhẹ.

    " Thuộc hạ đã hiểu rõ."- Anh hiểu cách làm của ông chủ rất tàn nhẫn và máu lạnh nhưng vẫn không thể trách được vì bọn họ đã phạm vào quy của ông chủ rồi. Chỉ hy vọng họ sẽ còn bảo toàn được tính mạng của chính mình là may mắn thôi.

    ----------------

    Sau này thứ hai tư sáu mình sẽ ra một chap thôi vì hiện giờ công việc mình bất đầu dày đặt lên rồi. Mong một thông cảm a à mà đừng quên nhớ bấm vote và comment nhiều nhiều nha. Hôm nay chỉ có một chap và sau này cũng vậy đó.

    Jong Yeon loves you very much...
     
  20. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    " Lui ra ngoài đi."- Giọng nói của anh hiện giờ là mang cảm xúc gì lạnh lẽo hay nóng giận đây hoàn toàn không hề có thể xác định được. Ngay cả gương mắt cũng chỉ là một loại lạnh lẽo còn muốn dựa vào đó mà suy đoán quả thật là không thể.

    Căn phòng tối om chỉ len lỏi hai ngọn đèn vàng trên bức tường sau lưng anh mà thôi, ánh sáng tuy hẹp hòi nhưng lại có thể chiếu tới người đàn ông lạnh lẽo đang dựa lưng vào chiếc ghế da đó.

    Người đàn ông này nếu muốn thâm dò tâm tư quả thật là điều rất khó, dù giận dữ hay vui vẻ cũng chưa bao giờ bọc lộ ra bên ngoài.

    Gương mặt điển trai đó chỉ bao bộc bởi cái sự lạnh lẽo đến rợn người mà thôi.

    Anh bỗng nhiên sực nhớ đến điều gì đó ngồi thằng dậy nhanh chóng kéo hộc tủ bên trái ra lấy ra một đống ảnh.

    Nhìn thật lâu anh lại lấy cái hộp diêm để trên bàn, cầm chiếc que diêm nhỏ lên kéo một đường bên hông cái hộp ngọn lửa xuất hiện chỉ trong vòng chưa đầy ba giây. Dời chiếc que diêm đến bên xấp ảnh đó mặc cho đám lửa vàng rực ấy tàn phá từng tấm ảnh chỉ còn lại một màu đen thui rồi quăng vào cái thùng sắt.

    Nhìn đám lửa đang từ từ huỷ hoại đi từng bước ảnh môi anh bất giác cong lên tạo nên một nụ cười. Nếu nghĩ đây là nụ cười vui vẻ hay hạnh phúc thì hoàn toàn đã sai lầm vì nó biểu tượng cho một mối nguy hiểm và ác độc.

    Chẳng bao lâu nữa, Phan Quốc Trương sẽ không còn được sống trên cõi đời này nữa, phải là anh đã lợi dụng sự trả thù và nỗi oán hận của bảo bối để thoả mãn cơn ghen tuông mình mà tiêu diệt cái tên dám mơ ước đến cô ấy. Một trận đánh cảnh cáo của Thẩm Thanh làm sao để cho lòng anh hạ đây, một khi hắn còn sống thì hắn chính là cái gai trong mắt anh. Đã là gai thì cần phải tiêu diệt sạch sẽ và gọn gàng.

    Những bức hình đó toàn bộ là hình chụp mọi hoạt động liên quan tới cô vợ nhỏ của anh đi chung với hắn ta. Anh hiểu tính khí cô rất rõ, cô chính là con người muốn được tự do tự đại không muốn anh kiểm soát hay bị theo dõi đó là ba điều mà cô ghét nhất chính vì vậy những tấm ảnh này chắc chắn phải biến mất không để cô nhìn thấy được vì tới lúc đó cô giận anh.

    Nhìn những tấm hình đó bị cháy đen hoàn toàn rồi anh mới an lòng đi về phòng ngủ, mở cánh cửa ra anh đã nhìn thấy cô gái nhỏ kia đã say giấc mà cuộn mình vào cái chăn bông dày kia.

    Nở một nụ cười bây giờ thì nụ cười này mới có thể nói là sự hạnh phúc, mãn nguyện xuất phát từ con tim của anh. Nhẹ nhàng đi tới bên giường vén tấm chăn lên rồi nằm xuống vòng tay qua thân thể cô ép cả người cô vào lòng mình như muốn cô hoà vào làm một với anh.

    Chẳng bao lâu anh đã đi giấc ngủ chung với vô rồi nhưng trên môi vẫn còn lưu lại nụ cười khiến người khác phải trầm luân theo.

    Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, người bên cạnh cô đã chẳng thấy đâu chỉ còn là một mảng không khí nhưng hơi ấm vẫn còn đọng lại trên tấm giường điều đó khiến cho biết là anh chì mới rời giường thôi.

    Đi vào nhà vệ sinh được ba mươi phút cô đã bước ra, cô mặc một chiếc đần hai dây màu hồng nhẹ nhàng không hề có chút gì là cầu kỳ hay quá mức chói lọi, hoạ tiết trên chiếc váy chỉ là những con bướm cùng màu to lớn nhưng lại khiến cô rất năng động và thoải mái không thiếu tạo nên cho cô thêm vẻ đẹp mà ông trời đã ban tặng cô.

    Mái tóc dài được tết lên một bên rất gọn gàng vô cùng phù hợp với trang phục hôm nay mà cô chọn.

    Chỉ vừa mới bước xuống còn ba bậc thang nữa là cô đã nghe được tiếng lục đục xuất phát ra từ trong nhà bếp, tò mò đi vào bên trong xem xét hoá ra là ông xã nhà cô đang nấu bữa sáng. Dáng vẻ của anh nhìn rất giống một đầu bếp chuyên nghiệp với cái tạp dề màu trắng, hai tay vô cùng thành thạo.

    Người ta nói quả thật là không sai khi người con trai chăm chú vào việc gì quả thật là rất quyến rũ người khác đặc biệt là những người con gái. Ngắm anh hồi lâu bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại của cô vang lên kéo lại lực chú ý.

    Người gọi đến là hắn ta cuộc gọi này nó khiến cho cô chán ghét đến vô cùng không hề muốn bắt máy, nếu nói đúng quan hệ giữa cô và hắn là anh em cùng cha khác mẹ vốn dĩ là có quan hệ huyết thống của anh nhưng cô đã làm cho anh ta này sinh loại tỉnh cảm trai gái với mình chính xác hơn là cô đã trực tiếp tạo nên mối quan hệ loạn luân oan trái này.

    Tới lúc đó thì sẽ như thế nào khi hắn biết cô là đứa em gái mà hắn đã từng ghét cay ghét đắng, còn ông ta nữa sẽ nghĩ gì khi con nhóc sáu tuổi bị ông ta ghẻ lạnh coi thua một người ở bây giờ đang hiện hữu trước mặt ông ta. Cô thật sự rất mong tới ngày đó chỉ còn lại hai ngày nữa thôi.

    Điện thoại ngừng reo được một lúc lại xuất hiện thêm tin nhắn.

    " Khả Di, ngày mốt anh sẽ dẫn em về nhà ra mắt gia đình tới lúc đó cũng có Thái tử Khamin dự mặt nữa. Em thu xếp thời gian nhé, anh sẽ tới đó."- Người bên kia đang ngồi ở trong xe nhưng quan trọng hơn là chiếc xe này đang đậu dưới cái chung cư mà lúc đầu cô ở.

    Trong đầu cô lại xuất hiện thêm một ý nghĩa gì đó nở nụ cười rồi nhắn tin lại chữ ok.

    Anh từ nãy đến giờ đều nhìn thấy hết những vẫn khồng hề biểu cảm gì bước đến sau lưng cô vòng tay qua cái eo thon thả của vợ mình, tuỳ tiện đặt cằm mình lên vai cô.

    " Ai gọi cho em thế?"- Giọng nói vẫn là bộ dạng bình thường không hề có sự thay đổi gì nhưng xin đừng lầm tưởng nhé, nó vẫn còn nằm dưới một tầng lớp giận dữ muốn giết người. Anh biết rõ là khi nãy ai là người gọi đến nhưng anh vẫn giả vờ đi tới thăm dò cô.

    Nếu như nghĩ tới lúc đó anh cho hắn ba phát súng chết một cách nhẹ nhàng vậy thì sai rồi? Tội của hắn dù có chết trăm lần vẫn không đủ, chì cần bất kỳ ai dám có ý mơ mộng hay có tinh cảm với bảo bối của anh thì chắc chắn anh sẽ cho người đó hiểu được là đã sai khi sinh ra trong cõi đời này.

    Anh không hề ác độc chỉ là anh chỉ muốn tiễn những người đó đi sớm hơn một chút thôi.

    Đương nhiên những việc này cô gái bé bỏng của anh hoàn toàn không biết và chắc chắn anh sẽ không để cho cô biết được gương mặt và bản chất thứ hai mà anh đã che dấu rồi.

    -------------

    Hôm nay tớ sẽ đăng một chapthôi à, nếu thương tui thì làm ơn cho cái vote và comment nhé nếu thương nữa thì cho follow tôi luôn. Động lực to lớn nhất đời

    Jong Yeon loves you very much...
     

Chia sẻ trang này