Napoli Chấm Dứt Hi Vọng Sở Hữu 2 Siêu Trung Vệ Của Man Utd

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thong110895, 27/6/2019.

  1. thong110895

    thong110895 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/7/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Câu trả lời của Aurelio De Laurentiis cho thấy rằng, nhiều khả năng Manchester United sẽ phải tìm kiếm những gương mặt khác để gia cố hàng phòng ngự.

    Vấn đề nơi hàng thủ đã khiến tất cả các HLV của Manchester United thời kì hậu Sir Alex Ferguson đều cảm thấy đau đầu. Ole Gunnar Solskjer cũng không ngoại lệ. Eric Bailly, Marcos Rojo đang được xem là người thừa. Chris Smalling và Phil Jones phong độ thiếu ổn định. Chỉ có Victor Lindelof là đáp ứng được sự kì vọng nhưng “người băng” vẫn cần thêm những đối tác ăn ý.

    Rất nhiều cái tên đã được điền vào danh sách mua sắm của Manchester United, trong đó có Kostas Manolas và Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi hoạt động chuyển nhượng vẫn chưa được tiến hành, trong khi cả 2 cái tên này đều đang được nhiều “ông lớn” khác săn đón.



    >>>> Manchester United sẽ tìm kiếm những gương mặt nào để thay thế? >>> Xem tại đây: https://magicseo86.wixsite.com/monsite

    Kostas Manolas sắp trở thành đồng đội với Kalidou Koulibaly.

    Sau tất cả, thái độ dửng dưng đã khiến Red Devils phải nhận trái đắng. Mới đây, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã xác nhận tương lai của Manolas và Koulibaly thông qua 1 bài phỏng vấn với Corriere dello Sport. Ông cho biết:

    “Các đội bóng vĩ đại đều được sinh ra nhờ 1 hàng phòng ngự tuyệt vời và Napoli sắp sở hữu những cái tên như vậy. Manolas và Koulibaly là 1 cặp đôi hoàn hảo, như chúng ta đã thấy rất nhiều trong quá khứ.”

    Theo nhiều nguồn tin, Napoli đã đồng ý kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu euro với Kostas Manolas. Ngoài ra, Partenopei cũng sẵn sàng để 1 trong 2 cái tên Diawara hoặc Dries Mertens đến Olimpico. Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti cũng khẳng định rằng ông sẽ từ chức nếu ban lãnh đạo bán Kalidou Koulibaly. Vậy nên, đã đến lúc Manchester United nên nhắm đến những cái tên khác để gia cố hàng phòng ngự của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thong110895
    Đang tải...


Chia sẻ trang này