Toàn quốc: Nattokinase - Bí Quyết "trường Thọ" Của Người Nhật

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi huong131099, 7/1/2022.

  1. huong131099

    huong131099 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/8/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nattokinase là món ăn phổ biến tại Nhật Bảnlưu truyền từ ngàn đời nay. Bạn có biết người Nhật coi Natto như là món ăn trong bữa cơm hàng ngày. Ban đầu đây chỉ là một món ăn thông thường, đến nay Natto đã trở thành bí quyết để người Nhật có một trái tim khỏe mạnh giúp tan cục máu đông, ổn định huyết áp, giảm thiếu các nguy cơ và biến chứng các chứng bệnh nguy hiểm như Đột quỵ, đau thắt tim, suy tĩnh mạch, nhồi máu cơ tim,…
    Nattokinase là gì?
    Nattokinase là một loại enzyme được chiết xuất từ một món ăn lâu đời của đất nước Phù Tang – “Natto”.

    Natto được làm từ đậu nành lên men, xuất hiện trong các bữa ăn của người Nhật từ khoảng 1000 năm trước, có đến 362 axit amin có trong món ăn này.

    Natto được sản xuất bằng cách dùng Bacillus natto – một loại vi khuẩn có ích, khi ủ ấm với hạt đậu nành sản sinh ra enzyme Nattokinase. Đây là thực phẩm tự nhiên, chỉ lên men mà không qua chế biến nên những chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người nhất đều được giữ nguyên vẹn mà không hề bị biến chất. Chính vì vậy natto được coi như một thực phẩm bổ dưỡng và cũng là một phương thuốc dân gian để phòng và chữa các bệnh tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não,...

    [​IMG]

    Cục máu đông là nguyên nhân gây ra 80% Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não trên toàn thế giới, vì vậy Nattokinase trở thành bí quyết phòng ngừa Đột quỵ phổ biến nhất hiện nay.

    Hiện nay, Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Nattokinase ở dạng viên tiện lợi cho người sử dụng. Dòng sản phẩm Nattokinase mới nhất với công nghệ đột phá mới được ra mắt với ưu điểm vượt trội là Nattokinase L-Citrullin DX, đực đánh giá là phiên bản hoàn hảo thay thế Nattokinase Orihiro . Với hàm lượng 4000FU Natto kết hợp với các thành phần khác như L-citrulline ,dấm đen, hesperidin, quercetin, chiết xuất tiêu lốt, vitamin E thì đây là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe tim mạch.

    [​IMG]

    Với hàm lượng chuẩn 4000 FU mỗi ngày, hỗ trợ cải thiện và điều trị các biến chứng từ tai biến, còn đối với những người bình thường, đây là kỵ sĩ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn toàn diện, ngăn ngừa và phòng tránh đột quỵ hiệu quả.

    [​IMG]



    Đột quỵ – Nguyên nhân gây tử vong thứ 2 sau bệnh tim mạch
    Đột quỵ là biến cố cấp tính ở não. Căn bệnh " thầm lặng" này gây ra nỗi lo cho nhiều người, không chỉ người cao tuổi mà cả người trẻ do tuổi mắc bệnh đang có xu hướng trẻ hóa.

    Theo WHO, Đột quỵ ảnh hưởng trực tiếp đến 17 triệu người mỗi năm trên toàn thế giới, là nguyên nhân gây ra 6,7 triệu ca tử vong, khiến 5 triệu người tàn phế hoặc phải chịu những di chứng nặng nề sau Đột quỵ.

    Ở Việt Nam, theo thông tin từ Bộ Y Tế, nước ta có khoảng 200.000 người Đột quỵ hàng năm và đây là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu, có tỷ lệ từ 10-20%, cao hơn nhiều lần so với một số nguyên nhân tử vong phổ biến khác.

    [​IMG]

    Nồng độ cholesterol cao, huyết áp cao, hút thuốc lá, đường huyết cao…là nguyên nhân gây tổn thương nội mạch máu, tạo điều kiện thuận lợi hình thành các mảng xơ vữa, vì vậy tạo thành vật cản gây tắc nghẽn mạch máu não. Nó gây nên đột quỵ do thiếu máu cục bộ. Xơ vữa động mạch khiến cho các cục máu đông dễ dàng hình thành hơn.

    Để phòng ngừa Đột quỵ, bạn cần có một lối sống lành mạnh ngay từ hôm nay bên cạnh đó điều trị, kiểm soát các bệnh lý liên quan để giảm thiểu nguy cơ gây Đột quỵ. Bên cạnh đó, sử dụng Nattokinase là điều cần thiết cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa Đột quỵ.

    Các tác dụng tuyệt vời của Nattokinase
    Ngoài hiệu quả tuyệt vời trong việc làm tan cục máu đông, ngăn ngừa và điều trị Đột quỵ hiệu quả thì Nattokinase còn có thể:[​IMG]Sản phẩm Nattokinase-L-Cintrullin DX được Sakura Pharma nhập khẩu nguyên hộp từ Công ty Nichiou JP là nhà máy chuyên sản xuất những sản phẩm dược phẩm cao cấp tại Nhật và được Hiệp hội Y Tế Nhật Bản chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMP.

    Hãy hành động ngay hôm nay, không bao giờ là quá muộn để bạn và những người thân trong gia đình cùng nhau xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huong131099

Chia sẻ trang này