Thông tin: Nattokinase-thực Phẩm Tốt Cho Tim Mạch - Phòng Ngừa Đột Quỵ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi huong131099, 30/9/2021.

  1. huong131099

    huong131099 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/8/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO, mỗi năm có đến hơn 17 triệu người tử vong vì bệnh tim mạch. Con số này cho thấy mức độ phổ biến của các bệnh lý về tim, trong đó thường gặp và nguy hiểm nhất là đột quỵ. Chế độ ăn uống là một trong những cách tốt nhất để giữ cho trái tim bạn khỏe mạnh.

    Sakura Pharma xin gợi ý cho quý bạn đọc một số thực phẩm tốt nhất cho tim mạch, phòng chống Đột quỵ dưới đây.

    Yến mạch

    Yến mạch rất giàu chất xơ hòa tan, có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

    Theo nghiên cứu, các sản phẩm từ yến mạch làm giảm đáng kể LDL và cholesterol toàn phần mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

    [​IMG]

    Yến mạch tốt cho tim mạch_Sakura Pharma

    Các loại đậu

    Đậu Hà Lan, đậu xanh,... là thực phẩm có thể làm giảm cholesterol, triglycerides, huyết áp và giảm chứng viêm đều liên quan đến sức khỏe tim mạch.

    Mặt khác, chúng còn là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng có lợi cho tim cũng như sức khỏe tổng thể như: Chất xơ, protein, các chất chống oxy hóa mạnh

    [​IMG]

    Đậu Hà Lan tốt cho tim mạch_Sakura Pharma

    Socola đen

    Socola đen là loại thực phẩm tốt cho tim mạch không phải ai cũng biết đến.

    Sôcôla đen giúp giảm huyết áp, bảo vệ chống xơ vữa động mạch, do đó, ngăn ngừa các bệnh động mạch vành, căn bệnh dẫn đến hình thành các cục máu đông làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ

    Vì thế, bạn hãy bổ sung chế độ ăn socola đen với lượng phù hợp, cụ thể với hàm lượng cacao ít nhất 70% và đồng thời tránh dùng loại socola chứa đường và sữa để có một sức khỏe tim mạch tốt nhất.

    [​IMG]

    Socola đen là loại thực phẩm tốt cho tim mạch_Sakura Pharma

    Quả mọng

    Việt quất, dâu tây và mâm xôi,... đều rất giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng giảm bớt đáng kể các yếu tố liên quan đến bệnh tim mạch.

    Ví dụ chất chống oxy hóa anthocyanins có khả năng chống lại ứng kích oxy hóa và chứng viêm. Ngoài ra, Quả mọng còn là nguồn thực phẩm giàu một số chất dinh dưỡng hữu ích như: chất xơ, sắt, vitamin A và C.

    [​IMG]

    Quả mọng tốt cho sức khỏe tim mạch_Sakura Pharma

    Dầu oliu

    Dầu oiu là một trong những loại dầu tốt nhất để cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn.

    Nên tiêu thụ khoảng 2 muỗng canh mỗi ngày. Bạn có thể ướp nó vào thức ăn, dùng trong nước sốt, hoặc cho các món xào hoặc rang.

    [​IMG]

    Dầu oliu-Loại dầu số 1 cho sức khỏe tim mạch_ Sakura Pharma

    Các loại hạt

    Các loại hạt như hạnh nhân, đậu phộng, óc chó, hạt chia, lúa mạch, lúa mì, gạo lứt… là những lựa chọn tốt cho sức khỏe tim mạch.

    Các loại hạt này chứa như: Protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa, omega-3. Nhờ vậy, loại hạt được nhiều chuyên gia xếp vào nhóm thực phẩm tốt cho tim mạch. Bạn nên bổ sung khoảng 1 nắm nhỏ các loại hạt mỗi ngày, tương đương khoảng 28 gram

    [​IMG]

    Nên bổ sung 28 gram hạt mỗi ngày_ Sakura Pharma

    Cá hồi

    Cá hồi chứa nhiều hàm lượng Omega-3 có công dụng giảm bệnh mạch vành, hạ huyết áp và ngăn chặn việc hình thành các cục máu đông – nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ.

    Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa kỳ (AHA) cho biết người lớn nên cố gắng tiêu thụ khoảng hai khẩu phần cá (khoảng 200 gram) trong bữa ăn mỗi tuần giúp giảm nguy cơ rối loạn nhịp tim và làm chậm sự phát triển của mảng bám tích tụ trong động mạch.

    [​IMG]

    Tiêu thụ khoảng 200g cá hồi/tuần giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch



    Quả bơ chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn có lợi cho sức khỏe tim mạch cũng như tác động tích cực đến việc làm giảm hàm lượng cholesterol và giảm tỷ lệ mắc bệnh tim.

    Quả bơ còn chứa hàm lượng kali đáng kể, đây là chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe tim mạch. Vì thực tế cho thấy, với 1 quả bơ có thể cung cấp đến 975 miligam kali (tương đương 28% lượng kali được khuyến nghị dùng một ngày).

    [​IMG]

    Ăn bơ mỗi ngày có thể giảm được 15% nguy cơ bị đột quỵ_ Sakura Pharma

    Natto-Thực phẩm số 1 Nhật bản tốt cho sức khỏe tim mạch, phòng ngừa Đột quỵ

    Natto là món ăn truyền thống, được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản, là bí quyết để có một trái tim khỏe mạnh của người Nhật. Từ hàng nghìn năm nay, nhân dân Nhật đã dùng Natto như một loại thực phẩm bổ dưỡng để phòng và chữa các bệnh tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não.

    [​IMG]

    Natto-Món ăn truyền thống của người Nhật_ Sakura Pharma

    Nattokinase là một enzyme hoạt huyết mạnh có nguồn gốc từ Natto. Phiên bản mới nhất của Nattokinase NATTOKINASE L- CITRULLIN DX với công nghệ đột phá, chứa hàm lượng Natto cao (4000FU) kết hợp với các thành phần khác như L-citrulline ,dấm đen, hesperidin, quercetin, chiết xuất tiêu lốt, vitamin E thì đây là sản phẩm số 1 cho sức khỏe tim mạch của bạn.

    [​IMG]

    Nattokinase-L-Cintrullin DX với nhiều công dụng vượt trội bảo vệ tim mạch

    Sản phẩm Nattokinase-L-Cintrullin DX được ra mắt với nhiều công dụng vượt trội thay thế dòng Nattokinase Orihiro. Sản phẩm được Sakura Pharma nhập khẩu nguyên hộp từ Công ty Nichiou JP là nhà máy chuyên sản xuất những sản phẩm dược phẩm cao cấp tại Nhật và được Hiệp hội Y Tế Nhật Bản chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMP.
    Để biết thêm thông tin về sản phẩm, mời quý bạn đọc truy cập tại đây
    =====
    Sakura Pharma -Phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chính hãng Nhật Bản vì sức khỏe người Việt
    website: sakurapharma.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huong131099
    Đang tải...


Chia sẻ trang này