Nấu Cháo Nếp Than Yến Sào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 26/1/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cháo nếp than yến sào giúp bổ máu an thần, phù hợp có người thiếu máu, suy nhược thân thể. Giúp thăng bằng thanh lọc cợ thể cho các người thừa cân,béo phì.

    Tổ yến với những thành phần dưỡng chất dồi dào và phổ biến tổ yến không chỉ rẻ cho sức khỏe mà nó còn mang đến rộng rãi công dụng đáng bất thần trong việc làm cho đẹp của chị em phụ nữ.

    Nếp than được vận dụng ăn kiêng cho những người thừa cân, béo phì. Nếp than giúp đào thải lượng mở tích tụ trong cơ thể, ngăn chặn chất béo tích tụ trong nội tạng, gan. https://********.dktcdn.net/100/019/678/files/chao-to-yen-nep-than.jpg

    TÁC DỤNG MÓN CHÁO NẾP THAN YẾN SÀO
    Tác dụng món cháo nếp than yến sào có công dụng cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của tổ yến. Bởi trong loại thực phẩm này với một lượng lớn protein và hơn 18 chiếc axit amin trong đấy sở hữu 1 số cái mà cơ thể chúng ta ko tự tái tạo được. Vì thế mà cháo nếp than yến sào sẽ cung cấp cho thân thể chị em đàn bà 1 nguồn dinh dưỡng dồi dào, giảm lượng mỡ thừa, khiến đẹp da.

    • có tính hàn, vị ngọt thì khi tiêu dùng yến bạn sẽ tránh được một số các dòng bệnh về hô hấp.
    • Yến sào phổ thông chất đạm và ko cất chất béo nên nó sản xuất cho thân thể bạn toàn bộ năng lượng để ý thức luôn cảm thấy thả phanh, vui vẻ… Nhờ vậy, các chị em cũng sẽ tránh được trạng thái mệt mỏi, găng tay.
    • Trong tổ yến sở hữu chất Threonine giúp hỗ trợ tạo ra Elastine và Collagen. Hai chất này mang tác dụng giúp làn da trở nên săn chắc và sáng mịn hơn, đồng thời cũng tránh sự xuất hiện của các nếp nhăn. Bên cạnh đó, việc tiêu dùng tổ yến thường xuyên còn giúp chị em cải thiện được các tình trạng như sạm da, nám da, tàn hương hay nổi mụn…
    • Hơn 30 chất vi lượng như canxi, sắt, magie, photpho trong tổ yến sẽ giúp phân phối những dưỡng chất thiết yếu nhất cho thân thể của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, 1 số chất còn rất khả quan trong việc nâng cao hệ tuần hoàn máu não để giúp cải thiện trí tưởng.
    • Selenium là một chất mang trong thành phần của tổ yến và nó ngoài khả năng chống lại sự lão hóa của cơ thể thì còn có thể ngăn đề phòng tình trạng rụng tóc.
    • tuy nhiên, tổ yến còn đựng 1 lượng to Tyrosine, chất này mang tác dụng kích thích tóc mọc nhanh, giúp tóc suôn mượt và dày hơn.
    • Nếp than rất giàu Vitamin E sẽ giúp hồi phục làn da, làm đẹp da, dưỡng ẩm da. Nếp than được ứng dụng ăn kiêng cho các người thừa cân, béo phì. Nếp than giúp đào thải lượng mở tàng trữ trong thân thể, ngăn chặn chất béo tích tụ trong nội tạng, gan.
    • Trong nếp than hỗ trợ dạ dày phải chăng, thông khí huyết, chống hư nhược cơ thể, giúp các mẹ nâng cao lượng sữa co con bú.https://********.dktcdn.net/100/019/678/files/chao-to-yen-sao-nep-than.jpg
    hướng dẫn CHẾ BIẾN CHÁO NẾP THAN YẾN SAO
    Chuẩn bị nguyên liệu :

    • Nếp than 100g,
    • Đu đủ
    • Tổ yến khiến đã khiến cho sạch lông 50g đã ngâm nước 30 phút
    https://********.dktcdn.net/100/019/678/files/chao-nep-than-yen-sao.jpg

    cách làm cho nếp than yến sào:

    • Gạo nếp than rửa sạch và ngâm nước 20 phút. Xắt đu đủ theo hình hạt lựu vừa ăn
    • Cho nếp than vào nồi nấu chín khoảng 30 phút cho tới lúc nếp than nở thì cho yến sào, đu đủ hạt lựu vào nấu thêm 15 phút có lửa nhỏ. Thêm 1 ít mật ong và nước dừa nêm cho vừa ăn,Nấu cho tới lúc cháo đặc lại thì tắt lửa
    Cháo Nếp Than Tổ Yến Sào món ăn rất tích cực cho những mẹ đang mang thai và đang cho con bú.Với các công dụng trên thì quả tình nếp than yến sào là 1 loại thực phẩm khiến cho đẹp mà chị em phụ nữ ko nên bỏ qua. Chẳng phải tốn quá nhiều tiền bạc để đến Spa săn sóc da hay các Slon khiến tóc mà bạn vẫn có thể vừa khiến đẹp vừa tăng sức khỏe chỉ với tổ yến.

    Nguồn ** https://samyennhatminh.com/chao-nep-than-yen-sao
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này