Toàn quốc: Nệm Bông Ép Sự Lựa Chọn Cho Giấc Ngủ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dungtran2193, 13/9/2019.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    không thể bằng. Nhưng, một tấm nệm bông ép lại mang lại cho người sử dụng nhiều ưu điểm, mà các dòng khác không thể bì được.

    Cùng điểm xem một tấm nệm bông ép mang trong mình những đặc điểm nổi trội nào và mang lại những lợi ích gì cho người sử dụng qua bài viết dưới đây nhé!


    Cấu tạo Nệm Bông Ép


    Nệm bông ép được sản xuất từ những sợi polyester cùng keo kết nhập khẩu, sản xuất theo công nghệ tiên tiến được ép nhiệt tạo thành khối nệm có độ đàn hồi tương đối thấp.


    Đặc điểm Nệm Bông Ép

    Đặc điểm nổi trội nhất của nệm bông ép là độ cứng đặc trưng của nệm, mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, giữ cho cột sống luôn thẳng, giúp cho quá trình tuần hoàn máu được lưu thông và không gây ra hiện tượng cong võng lưng khi nằm. Là sản phẩm phù hợp nhất với những người đau lưng hoặc người lớn tuổi giúp cho giấc ngủ được thoải mái và thư giãn nhất.
    Ngoài ra nhờ vào những sợi polyester được kiểm định rõ ràng nên rất an toàn cho da và không gây ra các hiện tượng dị ứng.

    Chất liệu áo nệm của nệm bông ép thường được dùng bằng vải gấm, vải cotton và công nghệ vải 3d.
    • Vải cotton đem lại sự thoáng mát cho cơ thể người sử dụng, khả năng thấm hút hồ hôi hiệu quả.
    • Vải gấm là loại vải có những hoa văn đặc trưng mang đến sự hấp dẫn và tinh tế cho căn phòng, vải có độ bền màu lớn nên giữ cho sản phẩm luôn được tươi mới.
    • Vải 3D là loại vải chứa hàng ngàn lỗ thoáng khí mang đến sự thông thoáng, thấm hút mồ hơi, kháng khuẩn, chống nấm mốc tuyệt đối.

    [​IMG]


    Giá thành rẻ

    So với các nệm khác như nệm cao su, nệm lò xo thì nệm bông ép là loại nệm có giá mềm nhất trong các loại, nhưng lại mang trong mình nhiều ưu điểm không kém cạnh xíu nào.

    Với nhiều kích thước khác nhau như nệm bông ép 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 và 2m và giá chỉ giá động từ 2.200.000 đến 3.200.00 là đã có một sản phẩm hỗ trợ cho giấc ngủ tuyệt vời. Với nhiều kích thước và độ dày khác nhau, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn kích thước với nhu cầu sử dụng và kích thước phòng ngủ hơn.

    Vì có giá thành khá mềm và có nhiều ưu điểm lớn nên nệm bông ép được bày bán nhiều ở những cửa hàng và thậm chí trên vỉa hè, với nhiều cách thức và giá cả đôi khi làm người tiêu dùng hoang mang, khó khăn trong việc phân biệt nệm chính hãng, chính vì vậy hãy ghé những đại lý của Tatana để trải nghiệm và được tư vấn trước khi mua nhé!

    Độ bền lớn

    Nệm được sử dụng nguyên liệu và keo kết dính cao cấp cộng với phướng thức sản xuất hiện đại nên nệm có độ bền lớn và chịu được trọng lực cao.

    Trung bình một tấm nệm sẽ được bảo hành đến 4-5 sử dụng. Nhưng với nệm Tatana không chỉ đầu tư kĩ lưỡng về nguyên liệu sản xuất mà còn đầu tư đến đường kim chũi chỉ, làm nên sản phẩm không chỉ có độ bền lớn mà còn có độ chắc chắn cao.
    Nệm bông ép của Tatana sẽ được bảo hành đến 10 năm sử dụng, sẽ không có hiện tượng nún xẹp trong thời gian dài sử dụng và đó chính là điều kiện tốt cho người tiêu dùng yên tâm về giấc ngủ trong thời gian dài.


    Di chuyển và vệ sinh dễ dàng
    [​IMG]


    Cấu tạo Nệm bông ép được làm từ nguyên liệu polyes nên cấu thành nên sản phẩm khá nhẹ và được thiết kế với dang gấp 3, giúp linh động trong việc vệ sinh, khả năng vận chuyển và cất giữ dễ dàng hơn.
    Với nệm bông ép còn được thiết kế có dạng dây kéo nên việc tháo rời ruột nệm và vỏ để vệ sinh là khá dễ dàng.

    Với những đặc điểm trên thì một tấm nệm bông ép mang lại quá nhiều lợi ích so với giá thành của một tấm nệm. Nhưng một tấm nệm mang trong mình nhiều lợi ích thì phải là tấm nệm chất lượng, được sản xuất và bán ở nơi tin cậy, bảo hành cao, chính vì vậy các bạn hãy nên ghé những nơi uy tín như thegioinem.com là nơi phân phối chính những sản phẩm của Tatana để được tư vấn, trải nghiệm và giải đáp mọi thắc mắc trước khi mua nhé!

    TATANA
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193

Chia sẻ trang này