Sài Gòn: Nệm Cao Su Nhân Tạo Tatana

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dungtran2193, 17/2/2020.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nệm Cao Su Nhân Tạo TATANA

    Nệm cao su nhân tạo TATANA được sản xuất theo công nghệ cải tiến hiện đại với độ êm vượt trội, nâng đỡ tuyệt đối cùng thiết kế trẻ trung, sang trọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn.

    Nệm cao su nhân tạo TATANA với thiết kế độc đáo:

    Cao su nhân tạo: Nguyên liệu được nhập khẩu 100% với tỷ trọng cao, đàn hồi tuyệt đối, nâng đỡ và hỗ trợ bền lâu, không gây lún, trũng sau một thời gian dài sử dụng, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Chất liệu polyurethane với đặc tính độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể êm ái, dễ đi vào giấc ngủ. Cấu trúc nệm biến đổi theo hình dáng cơ thể, gia tăng diện tích tiếp xúc giữa cơ thể và nệm, giúp phân bổ áp lực đồng đều, do đó phù hợp người đau lưng, đau khớp nhờ khả năng nâng đỡ đồng đều và đặc biệt không gây ra tiếng động như nệm lò xo khi gặp ngoại lực tác động vào.

    Cấu trúc hình học của chất liệu polyurethane dạng bọt khí hở đem đến một ưu điểm là duy trì sự cân bằng nhiệt với môi trường bên ngoài đặc biệt phù hợp với những nơi có khí hậu nóng như ở Việt Nam. Nhờ đó bạn sẽ có được những giấc ngủ thật ngon mà không lo thức giấc vì quá nóng vào những ngày hè.

    Nệm không tạo mạt bụi nhờ tính chất bền vững của hợp chất polyurethane, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

    [​IMG]
    Bề mặt nệm thông thoáng với cấu trúc lỗ thoáng khí thông minh

    Áo nệm: Tạo nên sự khác biệt khi được bao bọc bởi lớp áo nệm sử dụng vải 4D Spacer độc đáo với công nghệ thế hệ mới được thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thông thoáng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tối đa mang đến sự thoải mái thoáng mát vào ngày hè, ấm áp vào mùa đông. Lớp áo nệm bên trong được liên kết từ các sợi vải durable dày dặn tạo cảm giác mềm mịn và êm ái khi nằm.

    [​IMG]
    Lớp áo nệm sử dụng vải 4D Spacer độc đáo, kháng khuẩn, êm ái, thoáng mát
    Đặc tính vượt trội mà nệm cao su nhân tạo TATANA mang lại:
    1. Thiết kế hiện đại, trẻ trung, sang trọng với các đường may áo nệm tỉ mỉ, tinh xảo.
    2. Độ êm vượt trội, nâng đỡ tuyệt đối bởi nguyên liệu cao su cao cấp.
    3. Thông thoáng tối đa nhờ áo nệm sử dụng công nghệ mới 4D Spacer độc đáo.
    4. Độ bền lên tới 15 năm với cấu trúc siêu đàn hồi.
    5. Giá cả hợp lý vừa túi tiền của mọi gia đình.

    Nệm được bảo hành 10 năm

    TATANA
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193

Chia sẻ trang này